Người vợ xinh đẹp tiết lộ cú sốc từng bị chồng và cô bạn thân phản bội

Người vợ xinh đẹp tiết lộ cú sốc từng bị chồng và cô bạn thân phản bội

Hoàng Thị Bích
Thứ 6, 04/05/2018 | 13:00
0
Câu chuyện éo le của chị Lê Thu Trang (SN 1985, Hà Nội) giống như bộ phim Thái Lan từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội có tựa “Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân”.

Chủ đề “Tán tỉnh đồng nghiệp nơi công sở” đang nhận được nhiều phản hồi trái chiều của những người chồng, người vợ đã và đang làm trong môi trường công sở.

Khi đọc được chủ đề này, chị Lê Thu Trang (SN 1985, Hà Nội) cũng đã dốc bầu tâm sự với PV báo Người Đưa Tin về những gì chị đã từng trải qua. Để rồi, giờ đây khi nhắc đến cụm từ “tán tỉnh” “tình công sở” là chị Trang cực kỳ ghét.

Xem video: Người vợ tiết lộ cú sốc từng bị chồng và bạn thân phản bội

Người vợ chia sẻ cảm xúc từng bị chồng và bạn thân phản bội

Bắt đầu cuộc trò chuyện với PV, chị Thu Trang trầm ngâm kể rằng: “Tôi yêu thích nghệ thuật vì thế trong một lớp học thêm vẽ hồi còn học THPT tôi đã gặp anh, quen anh và yêu anh khi đó anh hơn tôi 2 tuổi. Anh ấy là mối tình đầu của tôi, khi yêu nhau chúng tôi cảm thấy bình yên, tình yêu của chúng tôi trải qua êm đềm suốt 4 năm liền”.

Yêu nhau 4 năm, khi đó chị Thu Trang đang học trung cấp mỹ thuật nhưng vì cảm thấy không thể sống thiếu nhau, tình yêu đã đủ chín muồi cả hai quyết định kết hôn. Khi ấy, chị Thu Trang mới 19 tuổi.

Người vợ xinh đẹp tiết lộ cú sốc từng bị chồng và cô bạn thân phản bội

Chị Thu Trang chia sẻ về cú sốc trong cuộc hôn nhân mà mình đã trải qua.

“Thời điểm đó, tôi yêu anh đến mức anh ở đâu tôi ở đấy, chỉ ở cùng anh tôi mới thấy có cảm giác an toàn. Tuy cưới nhau xong, kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng cứ nghĩ cuộc sống có anh là có tất cả”, chị Thu Trang chia sẻ.

Chính vì đặt niềm tin 100% vào chồng, nên chị Thu Trang có nằm mơ cũng không thể ngờ rằng người chồng đầu ấp tay gối lại có một ngày phản bội mình.

Người vợ xinh đẹp tiết lộ cú sốc từng bị chồng và cô bạn thân phản bội (Hình 2).

Thời điểm đó, tình yêu với chị là tràn ngập màu hồng.

Chị Trang rùng mình khi nghĩ lại về chuỗi ngày đau khổ đã qua: “Trước đó, chồng tôi cũng có một thời gian đi làm công ty, bản thân tôi khi ấy rất ghen nên không thích anh đi làm. Cuối cùng, chúng tôi có mở cửa hàng hoạt động theo mô hình công ty gia đình. Anh phụ trách về kỹ thuật, chăm sóc khách hàng còn tôi là kế toán, thu ngân. Thời điểm đó, nhân viên làm việc cho chúng tôi rơi vào 20 người”.

Theo lời chia sẻ của chị Thu Trang, trong quá trình làm việc chị cũng nghe người này người kia nói chồng mình tán tỉnh em này, em kia. Nhưng, vì tin tưởng chồng, chị hỏi và chồng chị cũng nói không có chuyện đó nên chị không đôi co, hoặc tự huyễn hoặc mình là chồng không lăng nhăng.

Người vợ xinh đẹp tiết lộ cú sốc từng bị chồng và cô bạn thân phản bội (Hình 3).

Dù có ai đó nói chồng lăng nhăng, thời điểm đó chị Trang vẫn không tin.

“Thế nhưng, đỉnh điểm của sự việc là có một cô gái (hiện tại là vợ của chồng tôi) từng là khách hàng đến với cửa hàng, sau đó cô ấy làm cùng, cùng học nghề. Tôi rất quý cô gái đó và cô ấy cũng trở thành một người bạn thân nhất của tôi thời điểm đó. Chuyện gì cả hai cũng kể cho nhau, cũng chia sẻ với nhau, khó khăn về tiền bạc thì tôi giúp đỡ… Nhưng, cái mà tôi nhận được là một cú sốc gấp đôi khi vừa bị chồng, bị bạn thân phản bội”, chị Thu Trang bày tỏ nỗi niềm của mình.

Trong suốt cuộc trò chuyện với PV, chị Thu Trang bảo, khi nghe mọi người nói chồng chị và bạn thân của chị qua lại với nhau, chị thậm chí vẫn không tin. Chị không dám tưởng tượng vì sao chồng mình lại dám làm điều ấy với mình khi mà gia đình, con cái đang yên ấm.

Thời điểm đó, chị đã gọi chồng và người bạn lên phòng mắng một trận té tát, nhưng cả hai người đều phủ nhận. Vì không thể chịu nổi nỗi đau này, chị muốn cho mình một cơ hội khác và muốn chứng kiến xem họ sẽ hạnh phúc như nào nên đã quyết định ly hôn khi con trai thứ 2 của chị vừa tròn 3 tuổi (đó là năm 2015- PV).

Người vợ xinh đẹp tiết lộ cú sốc từng bị chồng và cô bạn thân phản bội (Hình 4).

Thu Trang quyết định tìm một hướng đi khác.

Chị Thu Trang bộc bạch: “Sau khi ly hôn, tôi thấy hai người họ thường xuyên đăng ảnh tình cảm, công khai yêu nhau. Tôi đã bị tổn thương sâu sắc, có những lúc tôi rơi vào trạng thái vô cảm, không thấy vui và cũng không thấy buồn. Tôi rất hận hai người họ, nên cá nhân tôi rất ghét những người ngoại tình, gian dối, không muốn ở gần những người như thế”.

Sau khi bị cú sốc cả hai người thân nhất phản bội, ngoài gia đình, bạn bè, các con ở bên chị Thu Trang nói rằng chị bị khủng hoảng tâm lý, và đã phải tìm đến chuyên gia tâm lý, các khóa trị liệu tâm lý để giải tỏa. Chị đã vượt qua và làm việc không ngưng nghỉ, trở thành một người phụ nữ thành đạt.

Người vợ xinh đẹp tiết lộ cú sốc từng bị chồng và cô bạn thân phản bội (Hình 5).

Giờ đây, chị Thu Trang không còn cảm thấy hận thù nhiều nữa.

Cho đến nay, khi đã vướt qua cú sốc, chị Thu Trang bảo rằng chị cảm thấy những người ngoại tình đáng thương hơn đáng trách.

“Cá nhân người đàn ông và đàn bà khi bị phản bội thì đều rất hận. Tôi vẫn thường ngẫm “đời ắt có luật nhân quả”, những người ngoại tình họ cũng sẽ không bao giờ có kết thúc tốt đẹp. Như chồng cũ của tôi và cô bạn thân, chung sống đã có con hai tháng tuổi, đã làm giấy đăng ký kết hôn, chung sống được một thời gian thì đã muốn ly hôn. Như vậy để thấy, ngoại tình chẳng có gì là tốt đẹp”, chị Thu Trang chia sẻ thêm.

Tâm lý của người đi ngoại tình:

"Người đi phản bội thường có tâm lý chung là trống rỗng, thiếu tình yêu thương hoặc tình yêu không đủ lớn để có sự ràng buộc hay níu kéo. Nên khi đi ngoại tình, họ có cảm giác chiến thắng, nhưng cảm giác này sẽ có trước khi quan hệ tình dục. Còn khi đã chiếm hữu được rồi thì cảm xúc sẽ giảm bớt dần. Nên khi phản bội, dối trá họ muốn dừng lại nhưng họ không thể dừng lại được.

Tại sao đàn ông đi ngoại tình, giải quyết câu hỏi này thì từ xưa đến nay đàn ông luôn muốn có cảm giác được tôn trọng, đi săn lùng… họ cũng rất yếu đuối nên chứng minh mình không yếu đuối, có sức hấp dẫn, quyến rũ bằng cách cặp bồ với nhiều cô.

Với người phụ nữ, đàn bà hay bị mộng tưởng nên ở gia đình họ không được chăm sóc, thiếu sự yêu thương nên họ chỉ cần có đồ ăn ngon thì lao vào, chỉ cần ai tán tỉnh nhẹ dễ bị đổ. Họ lầm tưởng đó là tình yêu.

Nhưng, cuối cùng người đi cặp bồ luôn là người đáng thương nhất, đáng thương vì họ luôn sống trong sự khinh bỉ, sợ hãi của người đời. Vì thế, nếu người đi ngoại tình có xây dựng cho mình một vỏ bọc đẹp thì cũng sẽ không bao giờ có một kết cục tốt đẹp” - Chị Thu Trang nói.

Đàn ông nào mà chẳng có tính trăng hoa

Thứ 5, 03/05/2018 | 13:10
Trước câu hỏi “Xử trí thế nào nếu chồng, vợ tán tỉnh đồng nghiệp nơi công sở?”, nhiều bà vợ cho rằng đàn ông ai cũng có tính trăng hoa. Nhưng, nếu biết chồng mình tán tỉnh đồng nghiệp nữ thì họ sẽ có cách xử trí êm thấm nhất.

Xử trí thế nào nếu chồng, vợ tán tỉnh đồng nghiệp nơi công sở?

Thứ 5, 03/05/2018 | 07:41
Một ngày, bạn bỗng phát hiện chồng/vợ mình thường buông lời tán tỉnh đồng nghiệp, và chồng/vợ bạn giải thích đó chỉ là trêu đùa cho vui. Vậy bạn sẽ xử trí thế nào tiếp theo?

Cà phê… công sở

Thứ 4, 25/04/2018 | 07:00
Bệnh thì đi bệnh viện chữa trị, ốm đau thì nghỉ theo quy định. Ký giấy tờ ở quán xá, đã chẳng nghiêm túc, có khi còn vi phạm luật Công chức...
Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.