"Người yêu cũ" của Bảo Thanh không sợ bị ném đá khi đóng vai người thứ 3

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 16/08/2019 | 19:05
0
Mặc dù chỉ tham gia 5 tập ngoại truyện Về nhà đi con nhưng Mạnh Quân chia sẻ rất ấn tượng với “ông bố quốc dân" Trung Anh. Anh cũng tâm sự về vai diễn của mình trong phim.
Ngôi sao - 'Người yêu cũ' của Bảo Thanh không sợ bị ném đá khi đóng vai người thứ 3

Bén duyên với truyền hình qua vai Tuấn trong phim Nhật ký Vàng Anh, nhờ ngoại hình điển trai cùng lối diễn dí dỏm, hài hước, Mạnh Quân nhanh chóng được khán giả yêu mến. Mới đây, anh tham gia phần ngoại truyện của Về nhà đi con với vai Quân - người yêu cũ của Thư (Bảo Thanh). Yêu nhau từ thời đại học và đã chia tay nhiều năm nhưng Quân vẫn lưu luyến Thư. Điều này khiến Vũ (Quốc Trường) ghen ra mặt.

Ngôi sao - 'Người yêu cũ' của Bảo Thanh không sợ bị ném đá khi đóng vai người thứ 3 (Hình 2).

Ông Sơn (NSND Trung Anh) biết tình cảm của Quân dành cho con gái nên đã nhắc khéo rằng Thư hiện đã có chồng con. Ông cũng nhắc Thư nên nhớ mình là người đã có gia đình, những việc không nên làm thì nhất định không được thực hiện. Sau khi tập 1 ngoại truyện được phát sóng, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho ngoại hình và diễn xuất của Mạnh Quân.

Ngôi sao - 'Người yêu cũ' của Bảo Thanh không sợ bị ném đá khi đóng vai người thứ 3 (Hình 3).

Chia sẻ về lý do tham gia Về nhà đi con ngoại truyện, Mạnh Quân cho hay: "Thú thật tôi cũng là 1 fan của phim Về nhà đi con nên khi nhận được lời mời tham gia ngoại truyện tôi đã đồng ý ngay. Không những thế bản thân tôi còn thấy hạnh phúc hơn khi được cống hiến một phần nhỏ trong bộ phim yêu thích của mình nữa".

Ngôi sao - 'Người yêu cũ' của Bảo Thanh không sợ bị ném đá khi đóng vai người thứ 3 (Hình 4).

Khi được hỏi, làm người thứ 3 trong ngoại truyện phim anh có sợ bị ném đá không? Mạnh Quân cho hay: "Tôi hoàn toàn không sợ vì dù sao nhân vật của tôi cũng là mối tình đầu của Thư chứ không phải một người chen ngang để phá hoại hạnh phúc gia đình. Hơn nữa mối quan hệ giữa Quân và Thư trước đây vô cùng trong sáng nên cũng chẳng có gì đáng để lo ngại".

Ngôi sao - 'Người yêu cũ' của Bảo Thanh không sợ bị ném đá khi đóng vai người thứ 3 (Hình 5).

"Tôi ấn tượng nhất tinh thần làm việc của cả đoàn phim vì đây chỉ là phần ngoại truyện thôi nhưng tất cả mọi người đều làm việc hết sức tập trung, có những hôm còn quay đến tận 2-3h sáng. Tất cả cùng nhau cống hiến hết mình để cho ra 1 sản phẩm ngoại truyện hay nhất hoàn hảo nhất như 1 món quà tri ân gửi tặng những khán giả đã luôn yêu thích và ủng hộ 85 tập vừa qua" - Mạnh Quân kể về kỷ niệm khi tham gia phim. 

 

  

Ngôi sao - 'Người yêu cũ' của Bảo Thanh không sợ bị ném đá khi đóng vai người thứ 3 (Hình 6).

 Năm 2017, Mạnh Quân kết hôn với bà xã Kim Lê sau bốn năm hẹn hò. Tháng 5/2017, họ chào đón con gái đầu lòng. Vợ chồng Mạnh Quân chung sống hạnh phúc hơn 2 năm qua.

Ngôi sao - 'Người yêu cũ' của Bảo Thanh không sợ bị ném đá khi đóng vai người thứ 3 (Hình 7).

Giữa 2018, Mạnh Quân trở lại với phim ảnh. Anh vào vai Kiên - thầy giáo một trung tâm tiếng Anh - có mối quan hệ tình cảm tay ba với My Sói (Thu Quỳnh) và Đào (Quỳnh Kool) trong Quỳnh Búp bê. Tháng 12/2018, anh tiếp tục tham gia dự án Mẹ ơi, bố đâu rồi? nhưng không gây được nhiều chú ý. Diễn xuất của anh sau nhiều năm nghỉ đóng phim bị đánh giá một màu.

Ngôi sao - 'Người yêu cũ' của Bảo Thanh không sợ bị ném đá khi đóng vai người thứ 3 (Hình 8).

Trong khi nhiều bạn diễn cùng thời đã có những bước tiến xa trong nghề, mua nhà lầu, tậu xe hơi thì Mạnh Quân vẫn thường bị khán giả gọi với danh xưng "hot boy", sự nghiệp "giẫm chân tại chỗ". Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết không hề chạnh lòng. Anh vẫn dành tình yêu cho diễn xuất và nhận thấy cần phải cố gắng nhiều hơn.

Ngôi sao - 'Người yêu cũ' của Bảo Thanh không sợ bị ném đá khi đóng vai người thứ 3 (Hình 9).

Mạnh Quân ở ngoài đời theo đuổi phong cách bụi phủi, cá tính.

Ngôi sao - 'Người yêu cũ' của Bảo Thanh không sợ bị ném đá khi đóng vai người thứ 3 (Hình 10).

Mạnh Quân chia sẻ về NSND Trung Anh sau khi làm việc chung: "Tôi muốn làm việc với "bố Sơn" nhiều hơn. Dù chỉ mới làm việc với chú lần đầu và cũng chỉ quay cũng chú 1, 2 cảnh thôi nhưng tôi rất thích cách làm việc cũng như sự thân thiện của chú, một hình mẫu nghệ sĩ rất đáng học hỏi về cả diễn xuất lẫn cách cư xử đời thường".

Tiết lộ về tổ ấm của Bảo Thanh-diễn viên xuất thần nhất Về nhà đi con

Thứ 6, 12/07/2019 | 08:00
Vai diễn Anh Thư trong bộ phim Về nhà đi con do Bảo Thanh đóng chính đang "làm mưa làm gió " sóng truyền hình. Để tiện công việc, gia đình của nữ diễn viên vừa chuyển từ Bắc Giang đến căn hộ mới tậu ở TP.Hà Nội.

Ngắm ảnh thời niên thiếu "chất lừ" của Bảo Thanh "Về nhà đi con"

Thứ 7, 29/06/2019 | 07:45
Diễn viên có gương mặt trái xoan, đôi mắt sáng và đam mê ca hát, đam mê diễn xuất từ bé.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.