Người yêu Jennifer Phạm bị

Người yêu Jennifer Phạm bị "ném đá"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Sự việc Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm công khai bạn trai mới tên là Hải đang gây tranh cãi trên nhiều diễn đàn lớn nhỏ trong những ngày gần đây.

Có ý kiến cho rằng, Hải thực chất không yêu đương gì Jennifer Phạm mà chỉ muốn dựa hơi cô để nổi tiếng. Việc Hải cứ kè kè bám theo Jennifer Phạm đi dự các sự kiện, tiệc tùng, hình ảnh xuất hiện dày đặc trên các tờ báo lớn nhỏ, gây tò mò trong dư luận thật sự phản cảm. Ngoài ra, Quang Dũng từng phát biểu Hải là bạn thân của anh, tuy Jennifer Phạm có đính chính là có quen biết nhưng không thân vẫn dễ khiến người khác hiểu lầm Hải "thừa nước đục thả câu vợ bạn".

Xã hội - Người yêu Jennifer Phạm bị 'ném đá'

Jennifer Phạm và bạn trai trong một sự kiện ra mắt phim

Một số độc giả phân tích, Jennifer Phạm ca ngợi, tâng bốc bạn trai mới là xúc phạm đến Quang Dũng, nhẽ ra cô và Hải nên cảm ơn Quang Dũng mới đúng, vì nhờ Quang Dũng, Jennifer Phạm mới có thể sánh bước vào giới showbiz Việt. Nếu không, giờ này chắc chẳng ai biết đến cái tên Jennifer Phạm chứ đừng nói là nổi tiếng.

Phát biểu trên một trang báo mạng mới đây, bạn Yên Minh, ở Đồng Tháp nhận xét: "Tôi thật sự thích tính cách trầm của Quang Dũng, và tôi thích Jennifer thời làm vợ của Quang Dũng, kín đáo đằm thắm, chứ không lộ trước hở sau như hiện tại".

Trên Facebook, bạn Nam Thành đánh giá, Quang Dũng là người chồng tốt, sinh ra trong gia đình nghèo khó, Dũng đã vượt qua khó khăn, không dựa dẫm vào ai để đạt đến thành công như ngày hôm nay. Dũng còn là một người đàn ông có trách nhiệm, biết quan tâm chăm sóc cho gia đình, là một người con hiếu thảo. Lo cho bố mẹ, anh chị em đầy đủ. Còn Hải sinh ra trong một gia đình giàu và có địa vị trong xã hội. Tuy nhiên, đó là tiền của bố mẹ Hải kiếm được. Ngoài cái mác công tử giàu có, ăn chơi, Hải chưa làm được trò trống gì. Jennifer Phạm là người của công chúng, cô nên tinh tế trong cách ửng xử, đừng tùy tiện lên báo phát biểu, so sánh, động chạm đến chồng cũ và tâng bốc người mới, tránh sau này phải hối tiếc.

Tam Bình