Người yêu mượn tiền làm ăn, cho hay không?

Trong tình yêu, một trong những tình huống hay xảy ra đó chính là việc người yêu vay tiền. Ứng xử như thế nào cho phù hợp trong trường hợp này?

Ai cũng có một khoản tiền tiết kiệm, dù lớn hay nhỏ. Mình cũng vậy. Từ ngày đi làm, mình cũng tiết kiệm được khoảng 100 triệu đồng và đang có ý định mang đi gửi ngân hàng. Người yêu mình đợt này mới mở công ty, có phần bí bách nên hỏi vay mình 70 triệu.

Thông thường, việc cho người yêu mượn đôi ba triệu không thành vấn đề, nhưng mượn một số tiền lên đến 50-70 triệu, thậm chí cả trăm triệu thì mình cũng lăn tăn quá. Trong lúc ngần ngừ, mình nói với anh là số tiền đó, mình phải mang đi gửi tiết kiệm.

Kể từ đó, người yêu mình dỗi, tỏ thái độ lạnh nhạt làm mình rất buồn.

Mình ứng xử như vậy có phải nhỏ nhen không? Nếu là các bạn, các bạn sẽ giải quyết như thế nào?

Xử lý sao nếu bị sờ ngực khi đi xe buýt, xe khách?

Thứ 6, 24/05/2019 | 06:45
Đi trên các phương tiện công cộng như xe buýt, ô tô khách… không thể tránh được sự chen lấn, xô đẩy hay động chạm. Tuy nhiên, nếu bị sờ ngực một cách trắng trợn, nên giải quyết như thế nào?

Bạn nghĩ gì về việc nhiều người trẻ tìm đến cái chết một cách dễ dàng?

Thứ 5, 16/05/2019 | 09:00
Trong thời buổi tuổi trẻ làm gì cũng khó thì có một thứ lại dường như dễ vô cùng. Đó là… chết! Chưa bao giờ, tôi thấy có nhiều vụ các bạn trẻ tự tử một cách dễ dàng, nếu không muốn nói là dại dột.