Nguồn cung mới cho người sinh sống tại Thanh Xuân muốn chuyển đổi không gian sống

Nguồn cung mới cho người sinh sống tại Thanh Xuân muốn chuyển đổi không gian sống

Thứ 3, 26/11/2019 | 10:56
0
Khi quỹ đất ngày càng hạn chế thì các khu chung cư với vị trí đắc địa, không gian rộng lớn, tầm nhìn không giới hạn trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Sự thay đổi từ trong tâm lý

Sự bùng nổ dân số khiến quỹ đất ngày càng khan hiếm, sự lựa chọn dần hạn hẹp, dẫn tới tình trạng giá nhà đất tăng nhanh đến “chóng mặt”. Do đó, để đáp ứng nhu cầu thị trường, các dự án bất động sản phát triển mạnh, đón nhận làn sóng bùng nổ của các loại hình chung cư, tạo điều kiện mạnh mẽ cho xu hướng chuyển dịch mô hình nhà ở tại các thành phố lớn. Tâm lý của người dân về một chốn an cư lý tưởng dần khác đi. Với cùng một mức tích lũy, họ ưu tiên những dự án chung cư với môi trường sống, cảnh quan và tiện ích đa dạng, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống thay vì nhà đất trong ngõ ngách, chật hẹp.

Điển hình tại quận Thanh Xuân, tâm lý chung của cư dân cũng đang dần thay đổi. Nhiều hộ gia đình sinh sống tại chung cư cũ hoặc nhà trong ngõ đang tìm kiếm một dự án chung cư mới trong cùng khu vực khi bắt đầu không cảm thấy hài lòng với không gian sống chật chội hiện tại. Tiêu chí khi tìm kiếm tổ ấm mới không chỉ đảm bảo tiện nghi cho sinh hoạt thường nhật của cả gia đình mà còn cần phải thuận tiện cả trong việc di chuyển đi làm và học hành cho con cái.

Thương hiệu - Nguồn cung mới cho người sinh sống tại Thanh Xuân muốn chuyển đổi không gian sống

Phối cảnh dự án Stellar Garden – 35 Lê Văn Thiêm

Vợ chồng anh Thành đang sinh sống tại khu vực Trung Hòa-Nhân Chính là một ví dụ, sau một thời gian suy nghĩ, quyết định bán căn hộ cũ, chuyển sang chung cư cao cấp cùng khu vực Thanh Xuân. Dự án có vị trí trung tâm với tiện ích nội ngoại khu đa dạng, quy tụ hệ thống trường học liên cấp uy tín xung quanh, rất thuận tiện cho cô con gái sắp bước vào lớp 10 của gia đình. Theo anh chị, việc lựa chọn môi trường sống phù hợp hơn cho sinh hoạt của con là điều cần thiết, lý tưởng hơn hẳn so với chung cư cũ kỹ, chật hẹp.

Sinh hoạt trong tư gia mới, vợ chồng anh Thành thoải mái hơn hẳn. Căn hộ với diện tích rộng lớn, thiết kế hợp lý với 3 phòng ngủ, cửa sổ lớn, lô-gia rộng thoáng khiến mỗi phút giây trở về nhà ngập tràn cảm hứng với ánh sáng tự nhiên. Chưa kể, hệ thống tiện ích tại dự án cũng đáp ứng được các nhu cầu vui chơi, giải trí của cả gia đình.

Sự cách tân của không gian sống

Dự án mà vợ chồng anh Thành lựa chọn chính là Stellar Garden - 35 Lê Văn Thiêm, toạ lạc tại “vị trí vàng” ngay nút giao Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm, kết nối với các tuyến đường trọng điểm như Lê Văn Lương, Láng Hạ, vành đai 2, vành đai 3, giúp quá trình di chuyển của cư dân thêm thuận tiện, dễ dàng.

Lựa chọn sinh sống tại dự án, cư dân có thể được đáp ứng các nhu cầu về vui chơi - giải trí - mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất mà không cần đi xa với hệ thống siêu thị Big C; Vincom Trần Duy Hưng, … Các hệ thống các bệnh viện nội tiếng quanh khu vực như Bệnh viện Xây dựng, Viện Y học Phòng Không, Bệnh viện Đại học Y, Phòng khám đa khoa Vinmec tại Royal City… cũng rất gần. Bên cạnh tiện ích ngoại khu đầy đủ, hệ thống tiện ích nội khu dự án cũng rất phong phú với 5 tầng trung tâm thương mại, lầu tinh tú, 02 bể bơi ngoài trời, vườn chơi cờ hay sân golf mini, khu bi lắc, bóng bàn...

Thương hiệu - Nguồn cung mới cho người sinh sống tại Thanh Xuân muốn chuyển đổi không gian sống (Hình 2).

Bản đồ vị trí dự án Stellar Garden

Stellar Garden quy tụ 322 căn hộ với diện tích từ 91,2m2 đến 150,3m2, gây ấn tượng với ưu thế vượt trội về thiết kế, với hành lang rộng 2,9 mét, trần cao 3,1 mét, cửa rộng 1,4m đảm bảo tối ưu công năng sử dụng trong từng phân khu. Hệ thống cửa sổ Bay Window chuẩn Singapore được đưa vào ứng dụng, giúp không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tạo cảm hứng thư thái cho gia chủ mỗi khi trở về chốn an cư.  Đồng thời, dự án được ứng dụng công nghệ tường vách chịu lực bằng bê tông cốt thép giúp tăng hiệu quả cách âm, đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ, đem đến sự yên tĩnh, thanh bình cho không gian sống.

Đa dạng về diện tích, tối ưu trong thiết kế, Stellar Garden còn “ghi điểm” đối với khách hàng nhờ chất lượng bàn giao, với nội thất uy tín như hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp Toto, thiết bị điện Schneider, điều hòa Fujitsu,… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống trong không gian tiện nghi, hiện đại.

Thương hiệu - Nguồn cung mới cho người sinh sống tại Thanh Xuân muốn chuyển đổi không gian sống (Hình 3).

Phối cảnh căn hộ mẫu của dự án Stellar Garden

Vào dịp cuối năm 2019, chủ đầu tư Stellar Garden thu hút khách mua nhà với chính sách hấp dẫn “Mua nhà Stellar – Nhận car dạo phố” theo đó khách hàng mua nhà trong thời điểm này có cơ hội nhận ngay: Một xe ô tô Kia Morning Standard MT trị giá 300.000.000 VNĐ và một máy lọc không khí cao cấp Boneco Thụy Sĩ trị giá 50.000.000 VNĐ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng lên tới 65% giá trị căn hộ.

(Các hình ảnh và thông số là tương đối, thông số chính thức từng căn hộ và tiện ích sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa Chủ đầu tư và Khách hàng)

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản Weland

Đơn vị phân phối: An Phát Land, Grandland

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0976 98 3113

Thanh Tâm

Lý giải sức hút của căn hộ Quyền Lực - Jupiter tại dự án Stellar Garden

Thứ 5, 21/11/2019 | 11:05
Bàn giao với chất lượng vượt trội, 4 hướng view không giới hạn tầm nhìn với giá cạnh tranh 15 - 25% so với khu vực, những căn hộ Quyền lực - Jupiter tại dự án Stellar Garden ngày càng thu hút sự chú ý của khách hàng mua nhà.

Ấn tượng với thiết kế nhà mẫu Sun và Venus tại dự án Stellar Garden

Thứ 3, 29/10/2019 | 11:44
Các căn hộ tại dự án được thiết kế diện tích đa dạng, được đầu tư lắp đặt hệ thống thiết bị nội thất hiện đại, tiên tiến, đáp ứng được nhu cầu phong phú của khách hàng từ gia đình đa thế hệ cho đến người trẻ thành đạt thích sống độc lập.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.