Nguyễn Hồng Quân: Nam doanh nhân trẻ đứng đằng sau thành công của Meganet Media Music

Thứ 3, 05/04/2022 | 16:25
0
Sau 4 năm hoạt động, công ty Meganet Media Music của anh Nguyễn Hồng Quân đã trở thành một địa chỉ tin cậy đói với các nghệ sĩ khi gửi gắm các kênh mạng xã hội.

Ngày mới ra trường, vì phải làm trái ngành nên anh Nguyễn Hồng Quân rất nghiêm túc với nghề, anh đã không ngừng mày mò, học hỏi từ các trang thông tin cũng như những đàn anh đi trước để nâng cao kỹ năng của mình.

Thời gian đầu làm quen với nghề, nam doanh nhân gặp không ít những khó khăn, thử thách, nhất là về mặt tinh thần khi nhìn thấy những đồng nghiệp xung quanh giỏi giang và chuyên nghiệp hơn bản thân khá nhiều.

Cần biết - Nguyễn Hồng Quân: Nam doanh nhân trẻ đứng đằng sau thành công của Meganet Media Music

Chỉ sau 3 năm thành công, Nguyễn Hồng Quân đã có một sự nghiệp đáng mơ ước

Tất nhiên, điều này đã nhanh chóng được tháo gỡ, sự tự tin của anh chàng không ngừng tăng khi các kênh mạng xã hội của công ty nhanh chóng phát triển, đạt không ít nút bạc, nút vàng từ Youtube.

Đặc biệt, công ty cũng không ngừng đi lên vào tạo được tiếng vang trong ngành khi hợp tác với nhiều nghệ sĩ và các idol mạng có tiếng. Dù công việc có đôi lần gặp phải sự cố nhưng thay vì sợ sệt thì anh Quân vẫn luôn cố gắng bình tĩnh để kiểm tra và tìm hướng giải quyết vấn đề, từ đó duy trì được uy tín và tên tuổi của mình.

Được biết, hiện giờ Meganet Media Music đang là đối tác của nhiều khách hàng lớn từ doanh nghiệp đến các nghệ sĩ và được đánh giá rất cao. Hiện nay, Công ty đang là đơn vị hoạt động chủ yếu trên các nền tảng như Google, Youtube, Facebook và hiện tại anh đang phát triển thêm các kênh trên nền tảng Tiktok.

Sự phát triển lớn mạnh như vậy khẳng định tài năng và hướng đi đúng hướng của anh Nguyễn Hồng Quân – một nam doanh nhân trẻ với tầm nhìn xa và đầy tài năng. Và tất nhiên, để có được thành quả như hiện nay là cả một quá trình nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi.

Cần biết - Nguyễn Hồng Quân: Nam doanh nhân trẻ đứng đằng sau thành công của Meganet Media Music (Hình 2).

Chàng doanh nhân trẻ đặt nhiều kỳ vọng vào thời gian tới

Được biết, Nguyễn Hồng Quân sinh ngày 12/10/1987 tại một gia đình bình thường ở Cẩm Phả, Quảng Ninh. Sinh ra trên vùng đất mỏ, nam doanh nhân quyết theo tại Trường Đại học Mỏ - Địa chất.

Thế nhưng, sau khi ra trường anh lại lựa chọn một công việc không phù hợp với ngành học. Một thời gian làm việc cảm thấy không hợp, nam doanh nhân trẻ quyết định thay đổi hướng đi của mình.

Dù làm trái ngành, trái nghề nhưng anh lại thu hoạch được quả ngọt sau nhiều năm cố gắng. Từ một tay ngang, giờ đây anh Nguyễn Hồng Quân đã sở hữu một công ty có tiếng về truyền thông số. Chia sẻ về dự định trong thời gian sắp tới, anh Nguyễn Hồng Quân hy vọng sẽ đưa Meganet Media Music trở thành một trong những công truyền thông hàng đầu tại Hà Nội cũng như có nhiều hơn nữa các đối tác trong tương lai.

Thu Hà

500 vận động viên tham gia giải đua thuyền truyền thống Tp.HCM

Thứ 7, 26/03/2022 | 16:01
Ngày 26/3, Sở Văn hóa và Thể thao Tp.HCM và UBND quận 7 phối hợp tổ chức giải đua thuyền truyền thống Tp.HCM năm 2022 với 500 vận động viên tham gia.

Saudi Media Group: Tập đoàn truyền thông muốn Chelsea có gì đặc biệt?

Thứ 6, 18/03/2022 | 11:40
Chelsea đã nhận được lời đề nghị mua lại khổng lồ trị giá 2,7 tỷ bảng (3,5 tỷ đô la) từ Saudi Media Group. Vậy tập đoàn truyền thông Saudi Arabia này có gì nổi bật?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.