Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lan Vy lộng lẫy trong vai trò Giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lan Vy lộng lẫy trong vai trò Giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 2, 06/08/2018 | 11:25
0
Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự tự tin và tỏa sáng trong từng phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử, doanh nhân Nguyễn Lan Vy đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới 2018 hoàn toàn thuyết phục.

Và khi trở về từ Nhật Bản chị đã nhận được lời mời vào vị trí Giám khảo chung kết cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức.

Cần biết - Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lan Vy lộng lẫy trong vai trò Giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Tân Hoa hậu Nguyễn Lan Vy được biết đến với vai trò Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch và Tổng Giám đốc Công ty CP Vkstar. Cô cũng chính là tổng đạo diễn chương trình Áo dài show, quảng bá giới thiệu văn hóa truyền thống áo dài Việt Nam đến các nước, như: Nhật Bản, Singapore, Thái Lan… Với kinh nghiệm và sự uy tín trong vai trò là giám khảo của rất nhiều cuộc thi, Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lan Vy đã được sự tín nhiệm của Ban tổ chức cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài nhí mời vào vị trí Ban giám khảo đêm chung kết và cô đã vui vẻ nhận lời vì cô đã từng đồng hành với cuộc thi ngay từ đêm bán kết và cô thấy thật ý nghĩa khi Ban tổ chức lập ra sân chơi với nhiều hoạt động bổ ích và lý thú giúp cho các bé học được rất nhiều bài học để chuẩn bị vững vàng cho những bước đi tiếp theo trong đời.

Cần biết - Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lan Vy lộng lẫy trong vai trò Giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 2).

VKSTAR là công ty hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện văn hóa truyền thống, tour du lịch, sản xuất và thương mại được thành lập vào năm 2014. Với kinh nghiệm về chiến lược kinh doanh, hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, am hiểu sâu rộng kinh tế xã hội và mong muốn mang văn hóa truyền thống Việt Nam ra thế giới, VKSTAR dưới tài dẫn dắt của nữ doanh nhân trẻ đã từng bước khẳng định mình trong ngành Dịch vụ - Du lịch. “Doanh nhân tài hoa” – giải thưởng tôn vinh nét đẹp doanh nhân trên phương diện cả về tài lẫn sắc tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nhân. Là một nữ doanh nhân xinh đẹp lại tầm trong giới kinh doanh, chị Nguyễn Lan Vy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần VKSTAR đã được Hội đồng thẩm định bình chọn cho danh hiệu cao quý này.

Cần biết - Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lan Vy lộng lẫy trong vai trò Giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 3).

Đến với cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt thế giới 2018, tân Hoa hậu đặt mục tiêu được quảng bá nền tảng văn hóa Việt Nam đến với nhiều tầng lớp, thế hệ cũng như bạn bè quốc tế và cô đã thành công với điều đó. Cô chia sẻ: “Với vai trò Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2018, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn để lan tỏa vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và Huế nói riêng, đồng thời quảng bá văn hóa Việt Nam, văn hóa Huế đến với nhiều thế hệ cũng như bạn bè quốc tế”.

Cần biết - Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lan Vy lộng lẫy trong vai trò Giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 4).

Là phái nữ, song doanh nhân Nguyễn Lan Vy khiến không ít cánh mày râu phải nể phục bởi sự quyết đoán trong kinh doanh và hành trình đi đến thành công hôm nay. Từng tốt nghiệp hai trường đại học kinh tế và đại học Ngoại ngữ. "Sự học" của nữ doanh nhân vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục sang New Zealand để lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kính doanh và chuyên nghành đạo diễn sân khấu lễ hội.

Là thế hệ doanh nhân trẻ, chị mong muốn những thành tựu của cá nhân và cả công ty chị sẽ là một phần trong sự đi lên của nền kinh tế quốc gia, qua đó khẳng định một cách mạnh mẽ những giá trị mà chị đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp cho đất nước.

Cần biết - Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lan Vy lộng lẫy trong vai trò Giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 5).

Thúy Lành

Hoa hậu Vì Cộng đồng Thu Nga làm Giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 2, 06/08/2018 | 11:05
Bằng nỗ lực, sự chân thành và tấm lòng nhân ái, doanh nhân Nguyễn Thu Nga đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng ban giám khảo cũng như các khán giả yêu mến cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018. Danh hiệu Hoa hậu Vì Cộng đồng dành cho nữ doanh nhân đến từ Đài Loan nhận được sự ủng hộ của đông đảo người yêu mến.

NTK Tạ Linh Nhân làm Giám khảo chung kết “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 2, 06/08/2018 | 10:46
Xuất thân từ gia đình chuyên trồng hoa, NTK Tạ Linh Nhân đã khéo léo xếp những cánh hoa tươi lên chiếc áo dài truyền thống. Anh từng được giới chuyên môn tôn vinh là “chàng phù thủy” góp phần nâng tầm áo dài Việt.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.