Nguyễn Love bất ngờ bị ngất xỉu trên trường quay phim hài tết

Nguyễn Love bất ngờ bị ngất xỉu trên trường quay phim hài tết "Xả xì chét"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 29/12/2017 | 18:14
0
Xả xì chét là phim hài tết với sự góp mặt tham gia của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như: NS Giang còi, Nguyễn Love, Thanh Hương, Mai thỏ, Thanh bi. Nguyễn Love cho biết, anh đã bị ngất xỉu ở trường quay vì lý do sức khoẻ.

Tết đến xuân về là dịp mọi nhà cùng nhau đoàn tụ, vì thế, những chương trình giải trí, những bộ phim hài rộn ràng tiếng cười là đặc sản không thể thiếu trong dịp này.

Diễn viên Nguyễn Love cho biết, phim Xả xì chét mà anh tham gia có sự góp mặt tham gia của nhiều nghệ sĩ hài như Giang còi, Thanh Hương, Mai thỏ, Thanh Bi... hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả vào dịp mùa xuân 2018. 

Sự kiện - Nguyễn Love bất ngờ bị ngất xỉu trên trường quay phim hài tết 'Xả xì chét'

Nguyễn Love cùng các diễn viên: Giang còi, Thu Hà, Thanh Hương, Mai thỏ làm hài tết.

Phim mang đến cho khán giả không chỉ là tiếng cười giải trí đơn thuần, mà còn mang thông điệp ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, luật nhân quả mang đậm tính nhân văn qua cách thể hiện xuyên không từ kiếp trước đến kiếp sau.

Sự kiện - Nguyễn Love bất ngờ bị ngất xỉu trên trường quay phim hài tết 'Xả xì chét' (Hình 2).

Nguyễn Love bất ngờ bị ngất xỉu ở trường quay, Mai thỏ chăm sóc bạn diễn.

Để chuẩn bị cho ra mắt bộ phim kịp trong kỳ nghỉ lễ tết sắp tới, cả đoàn làm phim đã dốc hết sức làm việc ngày đêm, bất chấp thời gian và thời tiết khắc nghiệt. Ngay tại hậu trường quay, nam diễn viên Nguyễn Love bị đột quỵ, ngất phải đi cấp cứu vì lịch làm việc quá vất vả. Nhờ có sự hỗ trợ của của diễn viên Mai Thỏ và đoàn làm phim, anh mới có thể phục hồi nhanh chóng và tiếp tục tham gia công việc cùng cả đoàn.

Sự kiện - Nguyễn Love bất ngờ bị ngất xỉu trên trường quay phim hài tết 'Xả xì chét' (Hình 3).

Nguyễn Love chụp ảnh cùng khán giả.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Nguyễn Love cho biết: "Gần hai tháng nay, tôi làm việc với cường độ cao nhất, liên tục bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, làm việc cả đêm không ngủ. Có tuần, liên tục làm việc đến 3-4h sáng. Rồi sáng sớm lại chuẩn bị kịch bản nên cơ thể thiếu ngủ, suy nhược.

Tuy nhiên, cứ đọc kịch bản, đứng trước máy quay là lại thấy đam mê và muốn diễn. Thời điểm cuối năm, nên ai cũng muốn gấp rút hoàn thành công việc của mình và Nguyễn Love cũng thế. Mong rằng, khán giả sẽ đón nhận những sản phẩm nghệ thuật của chúng tôi".

Sự kiện - Nguyễn Love bất ngờ bị ngất xỉu trên trường quay phim hài tết 'Xả xì chét' (Hình 4).

Nguyễn Love cho biết, vợ anh không ghen khi anh làm việc vói nhiều diễn viên trẻ, xinh đẹp.

Hỏi Nguyễn Love, liên tục xa nhà, lại thường xuyên làm việc cùng những diễn viên "hot" nhất hiện nay như: Thanh Hương, Mai thỏ, Thanh Bi... vợ anh có ghen không? Anh cho biết: "Bã xã tôi không ghen đâu, cô ấy hiểu đây là công việc của tôi nên cũng động viên tôi nhiều. Thấy chồng làm việc như thế, cô ấy xót nên hay chuẩn bị đồ ăn ngon cho chồng con... Được sự ủng hộ của gia đình, nên tôi cũng yên tâm làm nghệ thuật".

Phim Xả xì chét sẽ ra mắt khán giả trên sóng truyền hình từ ngày 8/1/2018 lúc 8h sáng trên kênh VTV3 các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6.

Đạo diễn Nguyễn Love: "Tôi có tham vọng đưa gameshow hẹn hò ra Hà Nội"

Thứ 2, 18/12/2017 | 11:17
Gameshow hẹn hò Lựa chọn của trái tim đã phát sóng tập đầu tiên trên VTV3, đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ, anh và ê - kíp đã rất nỗ lực để đem đến cho người xem một chương trình hẹn hò khác biệt và hiện đại.

DV Nguyễn Love bật mí hậu trường vui nhộn 'Xả xì chét' trên VTV3

Thứ 3, 21/02/2017 | 11:30
Nguyễn Love cho biết, "Xả xì chét" là chương trình hài đặc sắc trên VTV3 hàng ngày với những tình huống cười bất ngờ, vui nhộn...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.