ĐD Nguyễn Love tiết lộ về cặp đôi đầu tiên yêu nhau sau khi chơi gameshow hẹn hò

ĐD Nguyễn Love tiết lộ về cặp đôi đầu tiên yêu nhau sau khi chơi gameshow hẹn hò

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 04/01/2018 | 18:00
0
Đạo diễn Nguyễn Love vừa vui mừng chia sẻ, cặp "trai xinh, gái đẹp" đầu tiên của gameshow Lựa chọn của trái tim đã yêu nhau thật sự.

Đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ, gameshow Lựa chọn của trái tim được Việt hóa từ chương trình Sexy Beast (Quái vật quyến rũ). Ý tưởng của chương trình này được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Người đẹp và Quái vật. Đây là một gameshow hẹn hò mà tất cả những người tham gia đều được hoá trang thay đổi hoàn toàn khuôn mặt, trở thành một quái vật thực sự, với kỹ thuật hóa trang chuyên nghiệp của Hollywood.

Sự kiện - ĐD Nguyễn Love tiết lộ về cặp đôi đầu tiên yêu nhau sau khi chơi gameshow hẹn hò

Đạo diễn Nguyễn Love đang chỉ đạo gameshow Lựa chọn của trái tim.

"Lựa chọn của trái tim gồm 3 vòng thi: Hẹn hò, Lựa chọn  Lộ diện. Ở vòng Hẹn hò, 3 chàng trai phải gây ấn tượng với cô gái trong thời gian trò chuyện làm quen ngắn ngủi từ 5 -10 phút tại quán cafe. Sau vòng này, có 1 người bị loại và lộ diện gương mặt thật. Tiếp đó, các nhân vật được chọn sẽ có thêm các cơ hội nữa để xem có tìm được nửa còn lại của mình không. Việc hoá trang các nhân vật trong gameshow là theo ý đồ của người chơi, ví dụ như có người muốn hoá trang thành cô Tấm, có người thích mình thành Thị Nở...

Tôi cùng Tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hương phải lên chương trình thật kỹ để gameshow không bị... chệch đường ray" - Nguyễn Love cho hay.

Sự kiện - ĐD Nguyễn Love tiết lộ về cặp đôi đầu tiên yêu nhau sau khi chơi gameshow hẹn hò (Hình 2).

Bảo Yến và Lâm Thanh Nhã trong buổi hẹn hò trên VTV.

Tập 4 Lựa chọn của trái tim lên sóng VTV3 lúc 20h30 ngày 3/1/2018 với nhân vật chính là ca sĩ Bảo Yến (23 tuổi đến từ Đồng Nai). Tự nhận mình là người sâu sắc, ưa nhìn, nhưng Bảo Yến cũng đã trải qua 2 lần đổ vỡ trong tình yêu.

Sự kiện - ĐD Nguyễn Love tiết lộ về cặp đôi đầu tiên yêu nhau sau khi chơi gameshow hẹn hò (Hình 3).

Bảo Yến và Thanh Nhã khi bỏ lớp mặt nạ của gameshow.

Trong diện mạo “nàng tiên Hắc Ám” với đôi sừng dài, gò má cao, Bảo Yến chia sẻ, cô không quan trọng người yêu giàu hay nghèo nhưng người đó phải yêu thương và đối xử tốt với bà ngoai vì: “Với tôi, bà ngoại là người quan trọng nhất”. Trong chương trình, Bảo Yến đã được làm quen với các chàng trai: Thế Bảo, Lương Tùng Anh và Lâm Thanh Nhã. Cuối cùng, Thanh Nhã đã được Bảo Yến chọn trong gameshow này.

Sự kiện - ĐD Nguyễn Love tiết lộ về cặp đôi đầu tiên yêu nhau sau khi chơi gameshow hẹn hò (Hình 4).

Nguyễn Love vừa vui mừng chia sẻ, cặp đôi đầu tiên của gameshow hẹn hò là Bảo Yến và Thanh Nhã đã yêu nhau thật sự.

Chiều 4/1, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đạo diễn Nguyễn Love cho biết: "Mới đây, Bảo Yến và Lâm Thanh Nhã đã báo với tôi rằng, họ đang yêu nhau. Sau khi gặp gỡ ở gameshow, họ đã có thời gian tìm hiểu nhau và đi đến quyết định tạo cho nhau một cơ hội mới. Tôi và ê - kíp rất vui vì đã làm "ông Tơ bà Nguyệt" thành công. Bảo Yến nói, cô và Thanh Nhã rất hợp nhau, cuối cùng cô ấy đã tìm được một nửa cho mình rồi".

"Là đạo diễn của chương trình, chúng tôi luôn mong mang đến những phút giây thư giãn đến khán giả. Thông điệp chúng tôi muốn nhắn nhủ là đừng từ bỏ cơ hội, bạn xứng đáng được yêu và nếu có cơ hội hãy tham gia Lựa chọn của trái tim. Biết đâu đấy, bạn sẽ tìm được tình yêu đích thực cho mình" - đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ.

 

Nguyễn Love bất ngờ bị ngất xỉu trên trường quay phim hài tết "Xả xì chét"

Thứ 6, 29/12/2017 | 18:14
Xả xì chét là phim hài tết với sự góp mặt tham gia của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như: NS Giang còi, Nguyễn Love, Thanh Hương, Mai thỏ, Thanh bi. Nguyễn Love cho biết, anh đã bị ngất xỉu ở trường quay vì lý do sức khoẻ.

Đạo diễn Nguyễn Love: "Tôi có tham vọng đưa gameshow hẹn hò ra Hà Nội"

Thứ 2, 18/12/2017 | 11:17
Gameshow hẹn hò Lựa chọn của trái tim đã phát sóng tập đầu tiên trên VTV3, đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ, anh và ê - kíp đã rất nỗ lực để đem đến cho người xem một chương trình hẹn hò khác biệt và hiện đại.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.