Nguyên nhân khiến chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc tự vẫn

Nguyên nhân khiến chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc tự vẫn

Chủ nhật, 10/02/2019 | 20:04
0
Chồng cũ Phi Thanh Vân thừa nhận cuộc sống của mình bây giờ đang lâm vào cảnh khó khăn. Hiện tại anh tạm gác lại công việc, giao toàn quyền cho chị ruột quản lý và ở ẩn một thời gian.

Mới đây, Bảo Duy – chồng cũ của Phi Thanh Vân xuất hiện với hình ảnh mái đầu đã xuống tóc, thân hình tiều tụy. Theo nguồn tin của Thanh niên, cách đây khoảng 15 ngày, chồng cũ Phi Thanh Vân đã tự vẫn bằng thuốc ngủ nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nam ca sĩ kiêm doanh nhân thừa nhận cuộc sống của mình bây giờ đang lâm vào cảnh khó khăn. Hiện tại anh tạm gác lại công việc, giao toàn quyền cho chị ruột quản lý và ở ẩn một thời gian.

Ngôi sao - Nguyên nhân khiến chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc tự vẫn

Hình ảnh mới nhất về chồng cũ Phi Thanh Vân - Nguyễn Bảo Duy.

Showbiz và cả công chúng có lẽ sẽ chẳng biết tới Nguyễn Bảo Duy là ai cho đến khi anh kết hôn với “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân. Kể từ cuộc hôn nhân này, từng bước công chúng mới ngỡ ngàng khi biết chàng doanh nhân sinh năm 1984, quê gốc Phan Thiết này có đời tư... quá phức tạp.

Tháng 7/2014, Phi Thanh Vân tình cờ gặp Nguyễn Bảo Duy tại một quán bar ở TP.HCM. Cặp đôi nhanh chóng tìm hiểu và công khai hẹn hò. Mối tình của Phi Thanh Vân với chàng phi công trẻ kém cô 2 tuổi sau cuộc hôn nhân với chồng ngoại quốc khiến công chúng đặc biệt quan tâm.

Thời điểm đó, Phi Thanh Vân một mực khẳng định Nguyễn Bảo Duy là "trai tân" trong khi các trang tin điện tử lại rò rỉ một số bức ảnh cưới của Nguyễn Bảo Duy với một phụ nữ sinh sống ở Phú Giáo, Bình Dương. Thời điểm đó, người tình của Phi Thanh Vân và vợ đã có 2 cô con gái, đồng thời anh cũng đang đơn phương ly hôn.

Giữa tâm bão chỉ trích Bảo Duy giả dối, Phi Thanh Vân vẫn hết lòng bảo vệ người yêu để rồi 4 tháng sau khi quen biết, cặp đôi chính thức đính hôn. Dĩ nhiên, Phi Thanh Vân đã đứng ra nhận trách nhiệm làm dịu truyền thông và dư luận bằng việc xác nhận thay chồng trẻ chu cấp đầy đủ cho các con riêng của Bảo Duy ở quê.

Dù vậy, sau khi kết hôn, cặp đôi liên tục gây hoang mang dư luận bởi những câu chuyện vợ chồng nay bất hòa, mai mâu thuẫn. Thậm chí, để chứng minh tình yêu của mình với vợ, Bảo Duy còn thản nhiên chặt đi một đốt ngón tay út của mình.

Bảo Duy và Phi Thanh Vân đến với nhau ồn ào thế nào thì sống với nhau cũng ồn ào thế đó và đương nhiên, khi họ chia tay cũng làm tốn không ít giấy mực của báo giới.

Ngôi sao - Nguyên nhân khiến chồng cũ Phi Thanh Vân uống thuốc tự vẫn (Hình 2).

Bảo Duy thừa nhận nợ nần do đầu tư vào bất động sản và chứng khoán thua lỗ.

Tháng 3/2017, Bảo Duy và Phi Thanh Vân chính thức ly hôn. Trước và sau khi ly hôn một thời gian dài, Bảo Duy và Phi Thanh Vân liên tục tố xấu nhau về một cuộc hôn nhân địa ngục trên truyền thông và cả mạng xã hội. Sau ly hôn, Phi Thanh Vân giữ quyền nuôi con chung của hai người là bé Tấn Đức.

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên là chỉ sau khi ly hôn Phi Thanh Vân 2 tháng, Bảo Duy đã công khai hẹn hò một phụ nữ khác – một Việt kiều Australia tên Thúy Oanh.

Tháng 8 cùng năm, chỉ sau 3 tháng chính thức hẹn hò, Bảo Duy kết hôn lần thứ 3 với Thúy Oanh. Đám cưới được tổ chức hoành tráng tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Sau khi kết hôn, Bảo Duy vẫn sống và làm việc tại Việt Nam trong khi Thúy Oanh sống và làm việc ở Australia. Cô đi đi về về giữa Việt Nam và Australia để đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

Thời điểm mới quen biết Thúy Oanh, Bảo Duy thường xuyên dành những lời có cánh cho cô. Thậm chí, anh còn khoe cả hình ảnh vợ cả và vợ 3 đưa 2 cô con gái riêng của Bảo Duy đi siêu thị sắm đồ.

Quãng thời gian sau này, Bảo Duy ít chia sẻ về vợ và cuộc hôn nhân thứ ba của mình trên mạng xã hội cũng như truyền thông. Dù vậy, trên trang cá nhân, Bảo Duy vẫn thường xuyên khoe hình ảnh vợ chồng hạnh phúc.

Ở cuộc hôn nhân thứ 3 này, Bảo Duy cũng nhận nhiều chỉ trích từ dư luận cho rằng anh là người dễ thay lòng. Còn Bảo Duy khẳng định mình đã tìm đúng người, thấy hợp nên phải cưới liền tay.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, trên trang cá nhân của Bảo Duy liên tục đăng các dòng trạng thái thể hiện sự buồn chán, thậm chí tiêu cực.

Ngày 4/2/2019, Bảo Duy viết trên trang cá nhân: "Muốn tự kết liễu mọi thứ". Cùng với dòng trạng thái này, anh đăng một clip đang lái xe hơi với tốc độ 140km/h trong đêm khuya.

Ngày 5/2/2019 Bảo Duy tiếp tục viết những dòng đầy tâm trạng dành cho con trai Tấn Đức: "Nhanh quá, thấm thoát con trai của ba đã lên 3. Thế là ba phải một lần nữa viết thư chúc mừng sinh nhật con mà không phải được gặp để ôm con vào lòng.

Ba xin lỗi vì ba không làm tròn bổn phận và trách nhiệm của mình. Có những điều trở ngại công việc và mọi thứ đang tối dần đi nên ba không bên cạnh con lúc này.

Ở một nơi xa, ba luôn cầu chúc cho con luôn hạnh phúc trong tình yêu thương của mọi người, may mắn và thành công trên đường đời. Hãy biết học cách chấp nhận. Ba nhớ con nhiều lắm".

Nguyên nhân có thể do thời gian gần đây Bảo Duy gặp trục trặc trong vấn đề kinh doanh. Được biết, sau khi chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã vay tiền nóng để thành lập công ty mỹ phẩm. Lợi nhuận từ công ty này được Bảo Duy tiếp tục đầu tư vào bất động sản và chứng khoán. Thời gian đầu có lợi nhuận, Bảo Duy đã sử dụng tất cả nguồn vốn của công ty và tiền vay lãi suất cao đầu tư vào cổ phiếu. Do thị trường biến động, những khoản đầu tư giảm mạnh khiến Bảo Duy nợ thêm nợ. Chỉ trong thời gian ngắn, chồng cũ Phi Thanh Vân đã mất đi hàng chục tỷ đồng, lâm vào cảnh nợ nần chồng chất khiến bản thân bế tắc và từng suy nghĩ tiêu cực.

Phong Linh (tổng hợp)

Bài 3: Phi Thanh Vân: “Sau một sự thay đổi luôn có sự tiếc nuối”

Thứ 7, 03/11/2018 | 13:30
Được khán giả nhớ mặt đặt tên sau vai diễn trong phim truyền hình Cô gái xấu xí, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân được người ta nhắc nhớ là “nữ hoàng dao kéo” khi thực hiện hàng loạt cuộc PTTM.

Phi Thanh Vân tiết lộ sự thật về ý định xây dựng cung điện

Thứ 2, 22/10/2018 | 19:33
“Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân đang cố gắng “cày cuốc”, tiết kiệm để thực hiện ước mơ của mình.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.