Nguyên nhân M.U liên tục thất bại trên TTCN hè 2013

Nguyên nhân M.U liên tục thất bại trên TTCN hè 2013

Chủ nhật, 28/07/2013 | 19:53
0
Khi Man United bổ nhiệm David Moyes là HLV mới của CLB, các thành viên của đội chủ sân Old Trafford đã xác định rằng họ cần phải nhanh chóng trang bị cho vị chiến lược gia 50 tuổi một vài bản hợp đồng mới.

Một kỷ nguyên mới cần những động lực mới.

Một kỷ nguyên mới cần những bản hợp đồng táo bạo.

Nhưng cho đến nay, Man United vẫn chưa thể làm được điều này dù đã hơn hai tháng sau khi Sir Alex Ferguson nói lời chia tay đổi chủ sân Old Trafford. Man United đã liên tục thất bại trong việc giúp HLV Moyes tăng cường lực lượng.

Tại thời điểm này, HLV Moyes vẫn đang làm việc với đội hình cũ của Sir Alex Ferguson để lại ngoại trừ Paul Scholes đã chia tay sự nghiệp sau khi mùa giải kết thúc. Man United vẫn chưa có bất kỳ sự bổ sung đáng kể nào.

Phát biểu trong cuộc họp báo ở Nhật Bản mới đây, HLV Moyes thừa nhận mình hiểu sự thất vọng của các fan hâm mộ của Man United: “Tôi có thể hiểu được cảm giác đó. Nhưng đã có một vài thay đổi. Man United đã có một HLV mới và tất cả mọi người đều nghĩ rằng điều này có thể sẽ là mùa hè bận rộn của CLB. Đây là suy nghĩ mà tôi đã liên tục gặp phải khi đến Man United. Mọi người nên nhớ rằng tôi chỉ mới bắt đầu công việc của mình hôm 1/7, vì vậy đến nay tôi chỉ mới có hơn 3 tuần làm việc”.

CLB của Man United đang tích cực theo dõi mùa hè sôi động của đối thủ cùng thành phố, Man City khi đội chủ sân Etihad đã chi gần 100 triệu bảng vào đội hình trong mùa hè năm nay với những bản hợp đồng như Alvaro Negredo, StevanJovetic, Jesus Navas và Fernandinho.

Trong khi đó, cho đến nay Man United vẫn đang trải qua một mùa hè đầy thất vọng.

Sẽ là một động lực lớn nếu Man United có thể có thêm vài bản hợp đồng đáng kể khi đoàn quân của HLV Moyes đang trong chuyến du đấu trước mùa giải của mình. Trong thời gian tới chắc chắn HLV Moyes và tân giám đốc điều hành Ed Woodward sẽ phải cố gắng để khắc phục điều này.

Trong mùa hè này, Man United đã thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Thiago Alcantara của Barcelona. Đây từng được đánh giá sẽ là một sự bổ sung chất lượng trong đội hình của Man United.

Bóng đá Quốc tế - Nguyên nhân M.U liên tục thất bại trên TTCN hè 2013

Thiago đã gia nhập Bayern Munich

Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha được đánh giá là người thay thế tự nhiên vị trí của Paul Scholes và cũng sẽ mang một số kỹ thuật nổi bật của lối chơi Tiki-taka đến Old Trafford.

Tài năng trẻ người Tây Ban Nha đã được khẳng định một lần nữa khi lập hat-trick bàn thắng trong trận chung kết U21 châu Âu và được đánh giá sẽ không thoát khỏi nanh vuốt của Barcelona và Real Madrid.

Nhưng  Thiago đã cảm thấy mệt mởi trong nỗ lực để giành cho mình một suất đá chính tại Nou Camp và muốn một bến đỗ mới trong mùa hè.

Các fan hâm mộ của Man United đã rất háo hức chờ đợi một bản hợp đồng được công bố. Nhưng tất cả đã đổ vỡ vào phút chót khi tân HLV Pep  Guardiola của Bayern Munich nhảy vào cuộc đua và Thiago đã nhanh chóng theo chân cựu HLV của mình gia nhập đội chủ sân Bavaria.

Man United đã học được một bài học đắt giá về việc theo đuổi những mục tiêu trong danh sách chuyển nhượng của mình. Sau thất bại trước Bayern trong cuộc đua giành chữ ký của Thiago, Man United đã nhanh chóng chuyển sang mục tiêu cựu đội trưởng của Arsenal, Cesc Fabregas.

Đã có hai lời đề nghị được đưa ra nhưng Barcelona vẫn đang rất cứng rắn trong nỗ lực giữ người của mình. Mặc dù vẫn còn hy vọng nhưng chắc chắn phải  mất một thời gian dài nữa bản hợp đồng này mới có thể được công bố.

Sau khi thành công trong chữ ký của Robin van Persie tại Old Trafford mùa giải trước, Man United biết rằng một cầu thủ đang có phong độ đỉnh cao sẽ có tác động rất lớn để giúp họ thành công.

Fabregas sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời, có khả năng giải quyết những vấn đề ở hàng tiền vệ đã tồn tại lâu nay của Man United. Nhưng từ khi ở Arsenal, Fabregas đã mơ ước được trở lại khoác áo Barcelona vì vậy liệu rằng tiền vệ người Tây Ban Nha sẵn sàng trở lại Premier League chỉ sau hai năm khoác áo đội bóng cũ của mình?

Liệu Barcelona sẽ tiếp tục bán đi tiền vệ 26 tuổi sau khi đã để Thiago gia nhập Bayern Munich?

Câu trả lời chắc chắn sẽ được đưa ra trong tuần này khi mới đây Barcelona đã chính thức công bố HLV mới của mình.

Trong một mùa hè kéo dài, Man Untied đã lên tiếng khẳng định sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB đã tồn tại cách đây hơn 5 năm khi đội chủ sân Old Trafford chi số tiền 30,75 triệu bảng để giành chữ ký của tiền đạo Dimitar Berbatov.

Trả lời báo giới, tân Giám đốc điều hành Ed Woodward cho biết sẵn sàng chi số tiền từ 60 đến 70 triệu bảng cho chữ ký của một cầu thủ. Đây là một sự kích thích lớn với các fan hâm mộ của Man United khi số tiền đó có thể chiêu mộ được những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale, theo Daily Mail đây cũng là hai cái tên được nhắc đến với một cuộc chuyển nhượng gia nhập Old Trafford trong mùa hè này.

Nếu chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale chắc chắn tân HLV David Moyes sẽ tạo nên một cú sốc lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhưng ở thời điểm này Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale vẫn đang khoác áo Real Madrid và Tottenham tương ứng.

Trong thời gian gần đây The Sun đăng tải thông tin tiết lộ rằng Man United đã cố gắng để đưa C.Ronaldo trở lại sân Old Traffrod. Các fan hâm mộ của M.U cũng đang háo hức chờ đợi điều này xảy ra nhưng phát biểu với báo giới, CR7 đã đích thân bác bỏ thông tin này.

Tại sao Real Madrid muốn bán đi cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất của họ, người đã ghi được 201 bàn thắng trong 199 lần ra sân kể từ khi gia nhập Bernabeu mùa hè năm 2009?

Và lý do tại sao Ronaldo, người đã luôn muốn giành một danh hiệu lớn tại Bernabeu sẽ chạy trốn chỉ sau 4 năm gắn bó?

Với những tin đồn đang được nhắc đến, có thể lời đề nghị hấp dẫn của Man United là một công cụ khá hữu ích để Ronaldo tận dụng để tìm kiếm một bản hợp đồng mới béo bở với Real Madrid.

Man United rất muốn đưa C.Ronaldo trở lại Old Trafford. Nhưng theo quan điểm cá nhân chắc chắn ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid.

Phát biểu với  Independent gần đây, tân HLV của Chelsea và là cựu HLV của Real Madrid, Mourinho đã thừa nhận điều này: “Những gì tôi biết Real Madrid là một CLB giàu có, họ không cần bán bất kỳ cầu thủ nào và Real là CLB mà tôi nghĩ rằng có thể đánh bại bất kỳ những lời đề nghị nào được gửi đến cho chữ ký của C.Ronaldo. Tôi biết Ronaldo có tình yêu với Man United và tôi biết rằng cậu ấy yêu đấu trường Premier League nhưng tôi nghĩ Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại”.

Hiện Bale cũng đang được đánh giá rất cao nhưng nó có thể sẽ tiếp tục là một thất bại nữa của Man United.

Man United và Tottenham có một lịch sử trao đổi cầu thủ không mấy ấn tượng. Tottenham sẽ không bao giờ quên cách mà họ đã miễn cưỡng phải bán Michael Carrick trong năm 2006 và Dimitar Berbatov trong năm 2008.

Tottenham không muốn bán bất kỳ cầu thủ nào cho đối thủ của mình và họ không muốn trở thành một đội bóng sản suất những cầu thủ hàng đầu cho những đối thủ tại Premier League.

Bán Bale cho Man United sẽ giúp Tottenham có rất nhiều tiền trong ngân hàng nhưng điều đó cũng sẽ khiến họ từ bỏ tất cả những tham vọng trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu với Man United.

Một lựa chọn dễ dàng hơn cho Tottenham là bán cầu thủ của mình cho Real Madrid và Tottenham có thể làm điều này trong mùa hè năm nay hoặc thậm chí là trong những năm tới.

Trong sự lựa chọn giữa Real Madrid và Manchester United, có thể Bale sẽ thích chuyển đến thi đấu tại La Liga hơn chứ không phải trở thành đối thủ của CLB cũ của mình tại Premier League khi rời CLB phía Bắc thành London.

Man United cho thấy một sự táo bạo trên TTCN mùa hè năm nay nhưng cho đến nay nhà vô địch Premier League vẫn chưa thể công bố một bản hợp đồng lớn nào.

Thi đấu dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson sẽ là một sức hút lớn với cầu thủ và nếu không có vị chiến lược gia người Scotland, Man United đang cho thấy họ gặp khó khăn trong những bản hợp đồng nhằm tăng cường sức mạnh CLB.

Trong khi Thiago đã lựa chọn cho mình  một bến đỗ mới, Ronaldo và Bale vẫn còn trên thị trường Man United cần phải càng sớm càng tốt công bố những bản hợp đồng của HLV David Moyes càng sớm càng tốt.

Theo Thể thao Việt Nam

Van Persie: M.U được 'lập trình' để chiến thắng

Thứ 5, 07/02/2013 | 09:00
Tiền đạo Robin van Persie tiết lộ, sở dĩ M.U chơi thành công do họ miệt mài luyện tập những "bí kíp" trên thao trường để rồi áp dụng nhuần nhuyễn và hiệu quả trên chiến trường.

M.U ấn định ngày trở lại của Wayne Rooney

Thứ 5, 25/07/2013 | 09:28
Twitter chính thức của M.U đã đăng một bức ảnh cho thấy Wayne Rooney vẫn sẽ là cầu thủ của “Quỷ Đỏ”. Đội bóng cũng khẳng định tiền đạo người Anh sẽ trở lại vào ngày 6/8 ở Stockholm.

HLV Moyes: Tôi sẽ tạo nên trang sử cho riêng mình tại M.U

Thứ 3, 23/07/2013 | 15:50
Chưa đầy 1 tháng kể từ ngày về dẫn dắt M.U, HLV David Moyes đang chịu nhiều sức ép: Thoát khỏi cái bóng của người tiền nhiệm Ferguson, tạo niềm tin cho lãnh đạo, cầu thủ và cả những người yêu "quỷ đỏ". Sportsmail đã phỏng vấn ông Moyes nhân chuyến du đấu dài ngày của “quỷ đỏ” ở châu Á. Đây là cuộc trả lời phỏng vấn chính thức đầu tiên với 1 tờ báo của nhà cầm quân người Scotland.

Vượt qua M.U, Real Madrid trở thành CLB thể thao giá trị nhất thế giới

Chủ nhật, 21/07/2013 | 10:22
M.U đã bị Real Madrid đánh bật khỏi vị trí số 1 trong danh sách những CLB thể thao giá trị nhất thế giới của tạp chí Forbes.

Ngôi sao Australia – M.U: Quỷ đỏ tỉnh giấc, 16h30 ngày 20/7

Thứ 7, 20/07/2013 | 11:58
M.U sẽ có trận đấu thứ 2 trong hành trình du đấu mùa hè của mình trước các ngôi sao Australia.

Thiago tiết lộ lý do từ chối M.U để tới Bayern

Thứ 3, 16/07/2013 | 08:52
Thiago Alcantara cho biết việc được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola đã thuyết phục anh gia nhập Bayern Munich.

Beckham hy vọng Rooney sẽ ở lại M.U

Thứ 3, 16/07/2013 | 10:18
Cựu danh thủ của M.U đã bộc bạch trước báo giới rằng anh hy vọng Rooney sẽ ở lại M.U, bất chấp những tin đồn về việc cầu thủ này muốn ra đi.

Pellegrini: Thừa sức đè bẹp M.U bằng bóng đá đẹp

Chủ nhật, 14/07/2013 | 16:32
HLV Manuel Pellegrini, chưa bao giờ giành một danh hiệu lớn ở châu Âu, đã buộc phải lên tiếng bảo vệ thành tích huấn luyện của ông sau khi đảm nhiệm cương vị mới tại Etihad.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.