Nguyễn Như Tuyết - Đông Y Dung Hà giúp tôi mang niềm vui tới nhiều người

Nguyễn Như Tuyết - Đông Y Dung Hà giúp tôi mang niềm vui tới nhiều người

Thứ 5, 10/05/2018 | 14:29
0
Là một dược sỹ - chị Tuyết, người quen cách chữa bệnh bằng kháng sinh với thuốc tây đã thay đổi hoàn toàn khi bắt gặp sản phẩm của đông y Dung Hà và hơn thế chị đã thành công trên con đường mang thảo dược thiên nhiên đến với sức khỏe người Việt.

Chị Tuyết hiện đang là chủ của một quầy thuốc tư nhân ở Bình Lục - Hà Nam, cách đây hơn một năm biết đến sản phẩm của đông y Dung Hà qua người bạn. Chị chia sẻ: “Thực ra thì mình ở bên tây y quen cách chữa bệnh bằng kháng sinh với thuốc tây cho bệnh nhân cho nhanh khỏi rồi nên khi nghe đến sản phẩm chỉ xoa và đắp bã mà khỏi ho như các mẹ hay quảng cáo trên facebook thì cũng không tin lắm đâu”.

Nguyễn Như Tuyết - Đông Y Dung Hà giúp tôi mang niềm vui tới nhiều người

 

Nhưng sau chị thấy tò mò nên quyết tâm tìm hiểu rồi mua thử chục lọ về dùng và tặng cho người bệnh. Chị chia sẻ trong niềm vui: “Thực sự chỉ nghĩ là giải quyết nỗi tò mò, và kết quả không ngờ là cả 10 người mình tặng họ đều phản hồi là sản phẩm tốt, gì mà nhạy thế, nhờ có Bách Nhi Tán mà con họ khỏi ho và không cần phải dùng kháng sinh nữa”.

Nguyễn Như Tuyết - Đông Y Dung Hà giúp tôi mang niềm vui tới nhiều người (Hình 2).

 

Chưa hết sự vui mừng với tác dụng hiệu quả của Bách Nhi Tán thì chị lại bị thuyết phục bởi ưu điểm của Bách Xương Tán đã giúp chị thoát được nỗi ám ảnh đau lưng do căn bệnh gai đôi cột sống của mình. Chị nói: “ Mình hoàn toàn bị chinh phục bởi hai sản phẩm của công ty, sau đó lại được chị Khánh Minh, Tổng phân phối của công ty dẫn dắt và chỉ cách bán online như thế nào. Sau hơn 1 năm gắn bó với công ty cũng có lúc sóng gió, cũng có những khó khăn, nhưng cứ mỗi lần được bệnh nhân đến tận nhà cảm ơn rồi nhờ đắp Bách xương tán mà họ hết hẳn đau lưng lại đi lại làm việc được họ thích lắm cứ cảm ơn rối rít ý là mình lại thấy vui và ý nghĩa. Rồi có cả các mẹ ở các nơi cũng nhắn tin cảm ơn nhờ bách nhi tán mà con họ không còn phải lạm dụng kháng sinh nữa, đỡ ốm vặt, đỡ phải đi viện thì mình cũng thấy vui thay cho họ”.

Hẳn đó là niềm vui lớn nhất của bất cứ ai làm công việc bán hàng, mang sản phẩm tới tay người dùng mà nhận được những lời cảm ơn như vậy thì hẳn ai cũng sẽ ấm lòng.

Nguyễn Như Tuyết - Đông Y Dung Hà giúp tôi mang niềm vui tới nhiều người (Hình 3).
 

Chị chia sẻ thêm: “Con gái của mình hơn 9 tháng rồi mà trộm vía chưa phải uống 1 viên kháng sinh nào, nhiều lần ốm sốt do thay đổi thời tiết rồi sốt mọc răng, có hôm sốt gần 40 độ, là người làm mẹ như mình cũng thấy lo lắng lắm, lúc đó chỉ nghĩ hay là cho con uống kháng sinh cho nhanh khỏi chứ nhìn con quấy khóc vậy thương lắm, nhưng mà vì tin và yêu Bách Nhi Tán nên mình kiên quyết không cho con dùng thuốc tây, chỉ xoa, lau người bằng Bách nhi tán cho bé, dù không nhanh khỏi như thuốc tây nhưng nó an toàn và tạo cho con có một sức đề kháng tốt, sau này không phải phụ thuộc vào kháng sinh”.

Từ khi tiếp cận được với sản phẩm và kinh doanh hệ thống của chị Tuyết luôn hoạt động tốt, ở đó hội tụ nhiều chị em tới từ nhiều ngành nghề khác nhau, có đủ cả dược sỹ, y tá, rồi các mẹ bỉm sữa. Nhưng điểm chung của những chiến binh gắn bó được với nhau lâu dài chính là vì mỗi người điểm xuất phát đều là khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của đông y Dung Hà rồi mới quyết định phân phối nên họ rất tin yêu sản phẩm và gắn bó với công ty.

Nguyễn Như Tuyết - Đông Y Dung Hà giúp tôi mang niềm vui tới nhiều người (Hình 4).

 

Với mong muốn mang sản phẩm của Đông Y Dung Hà chia sẻ cho nhiều người biết đến hơn nữa những ngày vừa qua Chị Tuyết cùng chị em trong đội nhóm có tổ chức chương trình xoa bóp và trải nghiệm sản phẩm của cty tại nhà văn hoá xã Đồng Du. Với dự kiến ban đầu mới chỉ khoảng 100 người đến thôi nhưng không ngờ là chương trình được bà con đặc biệt quan tâm và đến dự rất đông tận hơn 200 người.

Nguyễn Như Tuyết - Đông Y Dung Hà giúp tôi mang niềm vui tới nhiều người (Hình 5).

 

Chị chia sẻ: “Dù có hơi vất vả, nhưng vì sự hài lòng của khách hàng, của người dân, đội nhóm chúng tôi luôn cảm thấy vui vì điều đó, chương trình được diễn ra khá suôn sẻ và thành công, bà con ai nấy cũng rất vui và phấn khởi, có người thì bảo may quá đang đau lưng, đau chân không đi lại được đến đây được các cháu xoa bóp cho mà nhẹ cả người, rồi có bác còn mang cả lọ sản phẩm ở nhà đang dùng dở đi đối chiếu xem có giống không, rồi họ còn bảo công ty các cháu tốt quá hiểu được nỗi lòng của bà con, hi vọng công ty thường xuyên tổ chức các chương trình như thế này để bà con được nhờ nữa cảm động lắm chứ. Nên các đại lý của đội nhóm mình quyết định sắp tới sẽ tổ chức các chương trình xoa bóp và trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại các xã, huyện quanh khu vực Hà Nam để đưa sản phẩm tốt của công ty đến gần hơn với người dân, hi vọng giúp họ xua tan được nỗi lo về bệnh xương khớp”.

Sức khỏe là vàng, và người mang vàng tới cho nhiều người chính là những chiến binh thầm lặng, họ là những bông hoa thực sự đẹp của cuộc sống này. Chị Tuyết và hàng ngàn chị em khác của Đông Y Dung Hà chắc chắn sẽ là tấm gương lớn giúp cho nhiều người bệnh tiếp cận được với việc chăm sóc sức khỏe bằng thảo dược tự nhiên.

Tuấn Anh

Nữ lương y thành danh từ bài thuốc đặc trị các bệnh xương khớp

Thứ 4, 02/05/2018 | 14:12
Nữ lương y người Dao Triệu Thị Hòa (Yên Sơn, Ba Vì) nổi tiếng cả nước với nhiều bài thuốc chữa trị bệnh mạn tính đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương khớp như: gai cột sống, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, thấp khớp…

Cách chữa trị bé bị ho sổ mũi thở khò khè ở trẻ sơ sinh hiệu quả theo hướng dẫn của bác sĩ Nhi khoa

Thứ 6, 20/04/2018 | 15:08
Thay đổi thời tiết khiến bé bị ho và sổ mũi, nhiều mẹ hoang mang không biết nên cho con uống thuốc gì để nhanh khỏi, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Hãy đọc ngay bài viết này để biết được cách chữa trị cho bé bị ho sổ mũi thở khò khè hiệu quả mà nhanh khỏi, theo hướng dẫn của bác Nhi khoa dưới đây nhé.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.