Nguyễn Thị Hồng Nhung: “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của tôi

Nguyễn Thị Hồng Nhung: “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của tôi

Thứ 2, 08/07/2019 | 14:09
0
Vượt qua hàng trăm thí sinh trên mọi miền đất nước, Nguyễn Thị Hồng Nhung đã xuất sắc hoàn thành chặng đường cuối cùng của cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương”.

Nguyễn Thị Hồng Nhung dành giải cao trong đêm chung kết được diễn ra hôm 3/7 vừa qua, tại sân khấu Đài truyền hình VTC7, Today TV, You TV.

Cần biết - Nguyễn Thị Hồng Nhung: “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của tôi

Bộ 3 BGK quyền lực: NSND Thanh Hoa, NSƯT Thế Hiển, NSƯT Tạ Minh Tâm cùng PGS – TS Nguyễn Văn Cường (Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam)

 Cuộc thi đã vinh dự chào đón bộ ba quyền lực: NSND Thanh Hoa, NSUT Thế Hiển, cùng NSUT Tạ Minh Tâm đảm nhận vị trí giám khảo cuộc thi. 

Ngoài bộ 3 BGK quyền lực, MC, các BGK các vòng trước, còn có sự xuất hiện của: PGS – TS Nguyễn Văn Cường (Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam), Đại Tá Vũ Văn Đoàn (Thường trực Cục chính trị - Bộ Tư Lệnh Hải Quân), Doanh nhân Lê Viết Hải (Chủ tịch Tập đoàn xây dựng Hoà Bình), Nhà báo Lê Viết Cường (Đại diện Trung tâm Báo chí TP. Hồ Chí Minh), Nhà Báo Đỗ Quang Trưởng (TTK Truyền Hình Pháp Luật Việt Nam), Nhà Báo Chu Loan (TTK Tạp chí Biển Việt Nam), Đại diện đài HTV, VTV, VOV và hơn 25 cơ quan Báo chí từ Trung ương đến địa phương.

Cần biết - Nguyễn Thị Hồng Nhung: “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của tôi (Hình 2).

MC Quỳnh Hoa – MC Quý Bình dẫn dắt đêm chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”

Với giọng hát cao vút, đầy nội lực, thí sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung đã hoàn toàn chinh phục cả 3 vị giám khảo quyền lực qua ca khúc “Trên đỉnh Phù Vân”, may mắn vượt qua 17 thí sinh xuất sắc dành lấy vị trí thứ 3 của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát Đại dương mùa đầu tiên năm 2019. 

Cần biết - Nguyễn Thị Hồng Nhung: “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của tôi (Hình 3).

PGS – TS Nguyễn Văn Cường (Vụ Phó Văn Phòng Chính Phủ Phía Nam) cùng Nhà Báo Chí Bình (Trưởng BTC) trao hoa tri ân các BGK

Được biết, Nguyễn Thị Hồng Nhung có xuất thân là nhân viên kinh doanh làm việc tại công ty Bia Sài Gòn Miền Đông, bên cạnh đó cô cũng có hoạt động nghệ thuật với cai trò là một ca sĩ tự do.  

Cần biết - Nguyễn Thị Hồng Nhung: “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của tôi (Hình 4).
Cần biết - Nguyễn Thị Hồng Nhung: “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của tôi (Hình 5).

Nguyễn Thị Hồng Nhung luôn phấn đấu, nỗ lực hàng ngày để phát triển con đường nghệ thuật

Hồng Nhung cho biết: “Âm nhạc là niềm đam mê của em, em đã tham gia ca hát cách đây 5 năm. Và nghệ thuật đã ăn sâu vào máu rồi, đôi khi công việc kinh doanh bận quá nhưng cũng ráng tranh thủ để thực hiện niềm đam mê”.

Cần biết - Nguyễn Thị Hồng Nhung: “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của tôi (Hình 6).

Với sự đam mê và nỗ lực nghiêm túc trong nghệ thuật, Hồng Nhung đã vượt qua hàng trăm thí sinh trên mọi miền dành ngôi vị thứ 3 tại “Ngôi sao tiếng hát Đại dương”

Cần biết - Nguyễn Thị Hồng Nhung: “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của tôi (Hình 7).

Đông đảo bạn bè đến chúc mừng Nguyễn Thị Hồng Nhung

Nhung cũng cho biết thêm, Ngôi sao tiếng hát Đại dương là một sân chơi lớn, tạo điều kiện cho cô giải toả đam mê, giúp cô đến gần hơn với khán giả. Sau khi rời cuộc thi, Nhung sẽ phải thật cố gắng luyện tập để ngày một hoàn thiện hơn trong cách hát để phục vụ khán giả một cách tốt nhất.

Cần biết - Nguyễn Thị Hồng Nhung: “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của tôi (Hình 8).

Đêm chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” diễn ra thành công và sân khấu đài VTC7, Today TV không còn 1 chỗ trống

Mong muốn trong tương lai là sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm nghệ thuật nhằm cống hiến cho khán giả, phục vụ cho khán giả, cũng như tham gia được nhiều chương trình phục vụ ca hát thiện nguyện.

Chí Bình

Nghi Thương xuất sắc dành ngôi vị Á Quân “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” mùa đầu tiên

Thứ 7, 06/07/2019 | 20:59
Với sự dàn dựng chuyên nghiệp của các thí sinh, Vòng chung kết “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” mùa đầu tiên diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 3/7 vừa qua tại Sân khấu Đài truyền hình VTC7, Today TV, You TV.

Ngôi vị Á Quân “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” gọi tên Phan Anh Chiến

Thứ 7, 06/07/2019 | 06:14
Sau sự thành công tốt đẹp của hai đêm bán kết, đêm chung kết xếp hạng và trao giải của Ngôi sao tiếng hát Đại dương 2019 lần thứ I - năm 2019, do Công ty CP Truyền thông PL tổ chức, đã diễn ra tối 3/7 tại tại sân khấu Đài VTC7, Today TV TP.HCM trong sự háo hức, chờ đón không chỉ của các thí sinh mà còn của khán giả

Thái Hoàng xuất sắc dành ngôi vị Á Quân 2 “Ngôi sao tiếng hát Đại dương 2019”

Thứ 7, 06/07/2019 | 06:13
“Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là cuộc thi nhằm tìm kiếm những giọng ca tài năng và tình yêu thương biển đảo quê hương, yêu âm nhạc biển đảo gửi những lời yêu thương và lan tỏa đến với cộng đồng nhằm cùng nhau xây dựng tình đoàn kết bảo vệ môi trường, biển đảo, vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

Lê Mạnh Cường xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh dành lấy ngôi vị cao nhất tại “Ngôi sao tiếng hát Đại dương”

Thứ 6, 05/07/2019 | 17:30
Chung kết xếp hạng cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương” dã diễn ra hoành tráng vào đêm 3/7 vừa qua, tại sân khấu Đài VTC7, Today TV TP.HCM. Với sự đầu tư nghiêm túc, chỉnh chu, đêm chung kết xếp hạng đã thu hút đông đảo cổ động viên, tạo nên một không khí vô cùng náo nhiệt sôi động.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.

Đầu tư gì để đảm bảo sinh lời ngay từ dòng vốn đầu tiên?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Chuyên gia đánh giá, shophouse khối đế có khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh ngay tạo dòng tiền đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.