Á hoàng Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh - Người truyền lửa với phụ nữ thời hiện đại

Á hoàng Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh - Người truyền lửa với phụ nữ thời hiện đại

Thứ 5, 02/08/2018 | 14:11
0
Với hành trình kết nối nữ doanh nhân trong cả nước kéo dài 3 tháng, hình ảnh Á hoàng Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh ngày càng tỏa sáng và tiếp thêm nhiều năng lượng, truyền lửa nhiệt huyết đến phụ nữ thời hiện đại.

Phụ nữ ngày nay không chỉ là những nội trợ yêu thương chồng con hết mực, họ còn là những doanh nhân tài năng, góp phần xây dựng đất nước. Trên cơ sở đó, chương trình Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ, những doanh nhân tài sắc vẹn toàn, tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh và dần khẳng định thương hiệu của mình trên chặng đường mới và giúp mọi người có sự nhìn nhận đúng hơn về người phụ nữ hiện đại.

Cần biết - Á hoàng Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh - Người truyền lửa với phụ nữ thời hiện đại

Á hoàng doanh nhân Thụy Oanh (đầm dạ hội xanh) trưởng ban tổ chức chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam

28 nữ doanh nhân tiêu biểu cho các thương hiệu uy tín đang có mặt tại Việt Nam đã phấn đấu hết mình để khẳng định thương hiệu bản thân, thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp, từng bước chung tay xây dựng một thương hiệu Việt Nam phát triển bền vững đã được tôn vinh, trong đó có 17 Nữ hoàng và 11 Á hoàng thương hiệu Việt Nam.

Cần biết - Á hoàng Doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh - Người truyền lửa với phụ nữ thời hiện đại (Hình 2).

Á hoàng doanh nhân Thụy Oanh lộng lẫy trong trang phục quốc phục

Với sự kiện hoành tráng diễn ra vào 22/7 tại Khách sạn The Reed Ninh Bình, tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu còn là nơi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những yêu thương, những nghĩa cử cao cả với những người đã hy sinh xương máu cống hiến cho Tổ quốc có được ngày hôm nay. Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra hoạt động đấu giá từ thiện một số vật phẩm nhằm ủng hộ giúp đỡ các thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Ninh Bình.

Để chương trình được thành công và có sức lan tỏa, mấy ai biết đó vào đâu. Hành trình kết nối nữ doanh nhân, doanh nghiệp trong cả nước kéo dài 3 tháng đã tìm ra và trao vương miện mong chị em đã đẹp hãy lan tỏa vẻ đẹp đó, hãy chứng tỏ mình cần được tôn trọng.

Nói về công ty của mình, người đẹp Nguyễn Thụy Oanh chia sẻ: “Công ty Ngọc Minh có gần 100 nhân viên kinh doanh và dịch thuật, với gần 20 năm được hợp tác, được học hỏi từ các công ty lớn như: Toyota, Honda, Nissan, Hyundai, Piagio, PPG, JX nipont oil... Tuy là công ty chưa lớn nhưng chúng tôi tự hào là một đơn vị làm việc có phương pháp và mang lại hiệu quả tốt. Chúng tôi luôn tâm niệm là phải cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ vượt sự mong đợi của khách hàng”. 

Hữu Minh

Nữ hoàng thương hiệu ngành ô tô – Doanh nhân Phạm Châu Loan

Thứ 6, 27/07/2018 | 18:11
“Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I” năm 2018 là chương trình do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty Xuất nhập Khẩu ô tô Ngọc Minh, trực tiếp là Á hoàng Doanh nhân Việt Nam năm 2017 Nguyễn Thụy Oanh tổ chức.

Tôn vinh nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018 - sự kiện đầy hứa hẹn

Thứ 3, 24/04/2018 | 11:13
Sáng ngày 20/04, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Gala Văn hoá nghệ thuật chào mừng 10 năm "Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4" và ra mắt Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ I.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…