Nhà hàng ở Sài Gòn chỉ tuyển tiếp viên còn... trinh

Nhà hàng ở Sài Gòn chỉ tuyển tiếp viên còn... trinh

Thứ 4, 31/07/2013 | 15:22
0
Thấy thông tin nhà hàng cần tuyển nhân viên phục vụ, Q. nộp hồ sơ xin việc. Nhưng khi nghe chủ nhà hàng hỏi “em còn trinh không?” thì Q. choáng váng mặt mày.

Cuộc phỏng vấn kỳ lạ

Vừa tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang ở một trường đại học tại Hà Nội, Q. xin vào làm việc trong một công ty thiết kế áo cưới. Nhưng theo yêu cầu của công ty, Q. phải vào làm cho chi nhánh tại TP.HCM. Sau hơn nửa năm làm việc, công ty của Q. rơi vào khủng hoảng kinh tế buộc phải giải thể. Để tiếp tục trụ lại ở Sài Gòn, Q. lên mạng tìm việc làm.

Q. đọc được thông tin một nhà hàng đang cần nhân viên phục vụ với yêu cầu cao 1,m65 trở lên, ngoại hình đẹp, tuổi từ 18 - 25, lương cao. Thấy mình có nước da trắng mịn và cao gần 1,7m, nên Q. tự tin gọi đến nhà hàng.

Xã hội - Nhà hàng ở Sài Gòn chỉ tuyển tiếp viên còn... trinh

Tiếp viên nhà hàng có thể bán dâm tại chỗ nếu khách có nhu cầu.

Trao đổi qua điện thoại, chủ nhà hàng hẹn Q. tới một căn nhà trên đường Lê Lai, Q.1 để phỏng vấn sau 18h chiều. Tìm đến đúng địa chỉ hẹn gặp, Q. cứ đi tới đi lui để tìm nhà hàng Hàn Quốc như thông tin tuyển dụng, thì một phụ nữ ăn mặc quý phái khoảng 30 tuổi bước ra gọi Q. vào căn nhà 5 tầng.

Q. thắc mắc nên hỏi người này là nhà hàng Hàn Quốc sao không thấy bàn ghế, thức ăn, nhân viên phục vụ? Chủ nhà hàng không trả lời mà nói tiếp viên phục vụ ở đây lương rất cao. Thu nhập trung bình mỗi người từ 30 - 40 triệu đồng/tháng, vì đa số khách hàng là người Hàn Quốc.

Trong lúc Q. đang suy nghĩ không biết thực hư câu chuyện thì người phụ nữ này tiếp tục hỏi Q. quê quán, trình độ, hoàn cảnh kinh tế gia đình, người yêu. Và câu hỏi làm Q. sốc nhất là cô còn trinh không. Choáng váng trước câu hỏi của chủ nhà hàng, Q. không đủ bình tĩnh nên bật dậy chạy ra ngoài.

Vì tò mò không biết nhà hàng này hoạt động như thế nào nên vài ngày sau, Q. quay lại đây để tìm hiểu thêm thì được biết thường mở cửa vào lúc chập tối. Sau đó thì có hàng chục tiếp viên nữ, cao ráo, trang điểm, ăn mặc đẹp đi xe tay ga tới. Còn bên ngoài luôn có hàng chục thanh niên đứng canh cửa. Thi thoảng lại có nhóm 3 - 4 người đàn ông nước ngoài đi vào trong. Nhưng điều đặc biệt là các phòng của tòa nhà không bao giờ thấy ánh điện. Lúc này Q. mới có câu trả lời chính xác đây không phải là nhà hàng cần nhân viên phục vụ ăn uống như thông tin đăng tuyển trên mạng.

Xã hội - Nhà hàng ở Sài Gòn chỉ tuyển tiếp viên còn... trinh (Hình 2).

Mỗi địa điểm có hàng chục tiếp viên ăn mặc thiếu vải.

Bí mật bên trong những nhà hàng không bếp

Dạo một vòng quanh các tuyến đường Bùi Đình Túy, Chu Văn An, D5 (Q.Bình Thạnh); Phan Đăng Lưu (Q.Phú Nhuận) chúng tôi thấy hàng chục nhà hàng phô trương chuyên phục vụ các món ăn Âu - Á, nhưng bên trong thì không có bất kỳ một món ăn nào mang hương vị ẩm thực như quảng cáo mà chỉ toàn là những tiếp viên ăn mặc mát mẻ, hở trên, hở dưới, không mặc đồ lót tiếp khách.

Điểm khác biệt ở hệ thống “nhà hàng” Âu - Á này thường là một căn nhà rộng chừng 4m2,có 3 - 4 lầu. Lầu trệt thường được ngăn đôi, phía trước làm bãi để xe, bên trong là bếp. Gọi là bếp nhưng căn phòng này bao giờ tối om, vì hiếm khi được sử dụng, và không bao giờ có nguyên liệu chế biến món ăn. Các phòng bên trên được thiết kế để hát karaoke. Hầu hết là karaoke hoạt động không phép.

Trong cùng một hệ thống “nhà hàng” rải khắp các tuyến đường ở Sài Gòn, có hàng trăm tiếp viên. Trung bình có 25 - 30 tiếp viên/nhà hàng, tuổi đời từ 18 - 25. Thậm chí có cả tiếp viên đang trong độ tuổi vị thành niên.

Để mang lại cảm giác mới lạ cho khách, bao giờ chủ nhà hàng cũng trao đổi các “đào” cho nhau, nên các tiếp viên ở nhà hàng này thường chạy show. Điều đặc biệt ở các “nhà hàng”  này là không bao giờ để mất lòng khách, khách yêu cầu gì là có đó, kể cả chuyện bán dâm tại chỗ.

Theo Bưu đện Việt Nam

Bắt quả tang 26 tiếp viên múa khiêu dâm phục vụ đại gia

Thứ 2, 29/07/2013 | 09:23
Khi cơ quan công an ập vào bắt quả tang 26 tiếp viên mặc bikini, áo 2 dây, không mặc quần áo lót bên trong, đang múa sexy phục vụ khách.

Tâm sự của sinh viên mặc bikini khiêu dâm tiếp khách

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:30
“Bạn em nói chỉ cần mặc mát mẻ một chút, ngồi chơi nói chuyện với khách thì mỗi tối sẽ được "bo" cho từ 100.000 - 200.000 đồng”, L.- sinh viên một trường ĐH tại TP.HCM, mặc bikini đi làm thêm trong nhà hàng karaoke kể lại.

Sửng sốt: Sinh viên mặc bikini khiêu dâm trong quán karaoke

Thứ 4, 10/07/2013 | 15:59
Bất ngờ ập vào kiểm tra công ty kinh doanh dịch vụ nhà hàng karaoke không phép, có dấu hiệu hoạt động các dịch vụ "mại dâm trá hình", đoàn kiểm tra liên ngành bắt quả tang hàng chục tiếp viên, có cả sinh viên mặc bikini khiêu dâm để tiếp khách và sẵn sàng "vui vẻ" tới bến nếu có yêu cầu.

Thủ phạm làm ngành phim khiêu dâm Mỹ điêu đứng

Thứ 2, 10/06/2013 | 13:55
Một sao nam trong ngành phim khiêu dâm Mỹ đã bị kết án 30 ngày tù giam sau khi nhận trách nhiệm về vụ bùng phát bệnh giang mai, khiến ngành phim XXX ở Los Angeles phải ngừng hoạt động vào tháng 8/2012.

Thầy giáo suýt mất việc vì mua sách khiêu dâm cho trò

Thứ 6, 10/05/2013 | 11:06
Philip Aidoo - giáo viên một trường phổ thông ở Philadelphia, Mỹ - bị lên án sau khi đặt mua cuốn “50 sắc thái” cho các học sinh lớp 9.

Tục hiến trinh tiết thiếu nữ cho... trâu thời cổ đại

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:08
Trong lịch sử nhân loại, trinh tiết được xem là “món quà” để hiến tế cho thần linh, tăng lữ,… thậm chí là cho trâu.