Nhã Phương ngầm thừa nhận có con với Trường Giang sau nhiều lần từ chối?

Nhã Phương ngầm thừa nhận có con với Trường Giang sau nhiều lần từ chối?

Thứ 2, 05/08/2019 | 08:09
0
"Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con" , Nhã Phương bộc bạch.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi đình đám được nhiều người quan tâm và giới truyền thông săn đón. 

Giữa nhiều luồng thông tin về chuyện mang bầu và cả hai đã lên chức bố mẹ, sau nhiều lần từ chối đề cập, không thừa nhận và im lặng trước mọi câu hỏi, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã có những dòng tâm sự về mẹ.

Sự kiện - Nhã Phương ngầm thừa nhận có con với Trường Giang sau nhiều lần từ chối?

(Nguồn FB của nhân vật)

Tinh ý phát hiện ra, nhiều người cho rằng, đây có thể là những lời ngầm tuyên bố cô đã có con với Trường Giang.

Cô viết: "Tình mẫu tử - cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an".

"Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp "tình yêu bé nhỏ" trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ", Nhã Phương viết.

Sau khi đăng tải bài viết, Nhã Phương nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ.

Trước đó có thông tin Nhã Phương đã sinh con gái vào ngày 22/1/2019 tại bệnh viện quốc tế Hạnh phúc ở TP.HCM. Được biết, nữ diễn viên đăng ký sinh tại phòng VIP với giá khá đắt đỏ và thông tin được bảo mật nghiêm ngặt.

Sự kiện - Nhã Phương ngầm thừa nhận có con với Trường Giang sau nhiều lần từ chối? (Hình 2).

Trước thông tin trên, Nhã Phương và Trường Giang đều im lặng, từ chối trả lời về thông tin này bởi đây là quyền riêng tư của nữ diễn viên.

Sau 3 năm yêu nhau cùng bao sóng gió, thị phi, Nhã Phương và Trường Giang nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới đẹp tựa cổ tích vào tháng 9/2018 mặc cho trước đó Trường Giang bị Nam Em và Quế Vân tố "phụ tình".

Sự kiện - Nhã Phương ngầm thừa nhận có con với Trường Giang sau nhiều lần từ chối? (Hình 3).

Trong ngày vui, Trường Giang xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc vì đã đến được với Nhã Phương. "Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa", Trường Giang khẳng định khi đó.

Sau khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang luôn dành cho nhau những lời có cánh. Trong một lần trả lời phỏng vấn báo Người Đưa Tin vào tháng 3 vừa qua, Nhã Phương tâm sự: "Anh ấy chăm sóc tôi rất kỹ, từ việc ăn uống. Nhiều hôm tôi ngủ dậy, đã thấy anh chuẩn bị đồ ăn cho mình rồi. Chúng tôi cũng thống nhất, vợ chồng thì nên chia sẻ, quan tâm lẫn nhau. Giờ đây, làm gì tôi cũng hỏi ý kiến anh ấy. Ngược lại, anh Giang có chuyện vui buồn gì cũng kể với vợ".

Minh Anh (Tổng hợp)

 

 

[Infographic] "Soi" phong cách thời trang của danh hài Trường Giang và Trấn Thành

Chủ nhật, 04/08/2019 | 08:00
Trường Giang và Trấn Thành luôn được dân mạng quan tâm, ngưỡng mộ bởi cả hai đều tài năng, sự nổi tiếng, đặc biệt về gu thời trang mỗi lần đi sự kiện hay xuất hiện tại đâu đó.

Nhã Phương: "Tự hào khi được gọi là bà xã của Trường Giang"

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:00
Sau khi sinh con, Nhã Phương nhanh chóng trở lại với công việc. Nhan sắc cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?