Nhã Phương gây bất ngờ khi tiết lộ... từng có ý định tự tử

Nhã Phương gây bất ngờ khi tiết lộ... từng có ý định tự tử

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 20/06/2018 | 09:03
0
Mới đây, Nhã Phương đã có những chia sẻ về ký ức tuổi thơ chịu nhiều thiệt thòi của mình. Nữ diễn viên cũng tiết lộ chuyện đã từng muốn tự tử vì tính hay ghen của mẹ.

Nhã Phương lớn lên trong một gia đình 5 anh em tại quê hương Đắk Lắk. Lương giáo viên của bố và tiền từ gánh hàng rong của mẹ là nguồn thu chính của cả gia đình. Chính vì nhà đông con nên cô đã trải qua một tuổi thơ có phần không trọn vẹn.

Nhã Phương gây bất ngờ khi tiết lộ... từng có ý định tự tử

Nhã Phương và mẹ của mình.

Nhã Phương bộc bạch rằng mẹ cô vốn có tính hay ghen. Thế nên, những lần bố đi khuya về muộn mẹ lại bồn chồn, lo lắng rồi trút cơn giận ấy lên cô. Sự việc như thế diễn ra nhiều lần khiến Nhã Phương cảm thấy buồn tủi và ấm ức. Khoảng thời gian ấy, đã hơn một lần nữ diễn viên Tuổi thanh xuân muốn tìm đến cái chết. Cũng chính vì quá khứ không vui đó, Nhã Phương đã từng rất buồn và giận mẹ.

Nhưng rồi, thời gian qua đi, khi đủ trưởng thành, cô hiểu hơn về những tâm tư, nỗi lòng của mẹ. Hiểu những ghen tuông kia là thứ mà người phụ nữ nào cũng vương mang. Từ đó, tình cảm của hai mẹ con có phần khởi sắc. Mẹ Nhã Phương cũng mở lòng và chia sẻ với con gái của mình nhiều hơn.

Thời điểm hiện tại, Nhã Phương hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn, còn mẹ cô vẫn ở quê. Thỉnh thoảng, mẹ Nhã Phương sắp xếp công việc để lên thăm con. Với giới truyền thông, mẹ của nữ diễn viên khá kín tiếng.

Nhã Phương gây bất ngờ khi tiết lộ... từng có ý định tự tử (Hình 2).

Nhã Phương cùng mẹ và các chị em gái của mình.

Chia sẻ với PV trong một lần ra Hà Nội, Nhã Phương cho hay: "Gia đình là phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Càng lớn, Nhã Phương càng thấy thương bố mẹ và gia đình. Cho dù có đau khổ,  hay vấp ngã, thì gia đình luôn là nơi mở rộng với Nhã Phương... Phương yêu mẹ và người thân của mình".

Nhã Phương – Song Luân thành cặp “Song – Song” của Hậu duệ mặt trời?

Thứ 3, 12/06/2018 | 14:41
Cặp đôi nam - nữ chính của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt vẫn là "ẩn số" thu hút sự quan tâm của khán giả yêu điện ảnh.

Nhã Phương lần đầu lên tiếng về tin đồn "phim giả tình thật" với Nhan Phúc Vinh

Thứ 3, 29/05/2018 | 08:00
Tại buổi họp báo bộ phim Ngày ấy mình đã yêu, Nhã Phương lần đầu lên tiếng về tình cảm với Nhan Phúc Vinh. Cô kể, mình từng xin lỗi Phúc Vinh vì những phiền toái do tin đồn mang lại.

Nhã Phương và Khánh My không nhìn mặt nhau dù ngồi cùng hàng ghế

Thứ 7, 12/05/2018 | 10:00
Lần đầu tiên chạm mặt nhau sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, chân dài Khánh My và Nhã Phương mới đây đã bất ngờ gặp tình huống "dở khóc dở cười".

Nhã Phương bật khóc trên truyền hình khi nhắc về chuyện tình cảm

Chủ nhật, 06/05/2018 | 15:07
“Khi ai đó hỏi em có khổ tâm hay không, đương nhiên có chứ, em là con người mà. Em nghĩ là mình phải mạnh mẽ thôi”, Nhã Phương bật khóc.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.