Nhà sản xuất 'Đại náo thành Takeshi' nói gì về ồn ào của Trấn Thành?

Nhà sản xuất 'Đại náo thành Takeshi' nói gì về ồn ào của Trấn Thành?

Thứ 4, 26/04/2017 | 19:47
0
Trước ồn ào về việc Trấn Thành bị "cấm cửa" ở truyền hình Vĩnh Long, nhà sản xuất Đại náo thành Takeshi (công ty Đông Tây Promotion) đã phản ứng thế nào?

Mới đây, thông tin Trấn Thành bị đài truyền hình Vĩnh Long “cấm cửa” khiến công chúng xôn xao. Chia sẻ với báo giới, đại diện đài truyền hình Vĩnh Long cho biết, hình ảnh của Trấn Thành không phù hợp với mục tiêu của đài, ngoài ra họ cũng đang có kế hoạch siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình của mình. Điều này đồng nghĩa với việc các chương trình giải trí có sự góp mặt của Trấn Thành đều sẽ không phát sóng.

Sự kiện - Nhà sản xuất 'Đại náo thành Takeshi' nói gì về ồn ào của Trấn Thành?

 MC Trấn Thành trong chương trình Đại náo thành Takeshi trên VTV.

Xem thêm >>> Lý Nhã Kỳ: Đừng biến mình trở thành nô lệ của vật chất

Hiện nay, trên sóng VTV vẫn đang phát chương trình Đại náo thành Takeshi có sự tham gia đồng hành của Trấn Thành. Tuy nhiên, chương trình này bắt đầu ghi hình từ trước thời điểm Trấn Thành vướng vào những lùm xùm không đáng có về hài nhảm, hài tục và phát ngôn gây “sốc”. Vì vậy, nhiều khán giả cũng tò mò rằng, liệu nhà sản xuất của chương trình Đại náo thành Takeshi có phản ứng và ứng xử thế nào về những ồn ào của Trấn Thành vừa qua?

Sự kiện - Nhà sản xuất 'Đại náo thành Takeshi' nói gì về ồn ào của Trấn Thành? (Hình 2).

Trả lời câu hỏi trên, đại diện truyền thông chương trình Đại náo thành Takeshi (thuộc công ty Đông Tây Promotion) chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: “Hiện tại, Đông Tây Promotion hợp tác với Trấn Thành ở 2 chương trình đã hoàn tất ghi hình và đang phát sóng là Người bí ẩnĐại náo thành Takeshi ở 2 kênh HTV, VTV. Đến thời điểm hiện tại, các chương trình của Đông Tây vẫn phát sóng bình thường. Vì sự hợp tác giữa Trấn Thành và đài Vĩnh Long nằm ngoài phạm vi của Đông Tây Promotion nên chúng tôi xin không bình luận về vấn đề trên”.

Sự kiện - Nhà sản xuất 'Đại náo thành Takeshi' nói gì về ồn ào của Trấn Thành? (Hình 3).

"Ngoài ra, các chương trình của Đông Tây luôn được trau chuốt về nội dung và đang cố gắng từng bước truyền tải những thông điệp nhân văn đến quý khán giả. Cùng với sự hợp tác của các nghệ sĩ. Sự trau chuốt này đã được quý khán giả ghi nhận, đánh giá cao trong suốt thời gian dài vừa qua. Vì thế, Đông Tây Promotion vẫn sẽ duy trì và cải tiến dựa trên những giá trị văn hoá mình đang hướng tới, giải trí nhưng vẫn nhân văn. Bên cạnh đó, Đông Tây xin ghi nhận mọi sự đóng góp của quý khán giả để ngày một hoàn thiện mình…” – đại diện truyền thông của công ty Đông Tây Promotion chia sẻ.

Xem thêm >>> Phản ứng bất ngờ của Trấn Thành khi bị 'cấm cửa' trên đài Vĩnh Long

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.