Nhà sản xuất Giọng hát Việt nhí 2019 lên tiếng trước nghi vấn dàn xếp scandal

Nhà sản xuất Giọng hát Việt nhí 2019 lên tiếng trước nghi vấn dàn xếp scandal

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 29/10/2019 | 11:37
0
Trước những ồn ào từ chương trình Giọng hát Việt nhí 2019, nhiều khán giả nghi ngờ chương trình dàn xếp kết quả hoặc tạo chiêu trò gây chú ý.

Giọng hát Việt nhí đã khép lại mùa giải năm 2019 với chiến thắng thuộc về thí sinh Kiều Minh Tâm của đội nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương. Tuy vậy, đêm chung kết cũng gây ồn ào vì sự cố đọc nhầm giải của MC Nguyên Khang và phát ngôn của Lưu Thiên Hương về vấn đề này.

Sự kiện - Nhà sản xuất Giọng hát Việt nhí 2019 lên tiếng trước nghi vấn dàn xếp scandal

Giọng hát Việt 2019 kết thúc với nhiều ồn ào.

Hiện tại, cộng đồng mạng đặt nghi vấn về việc Nguyên Khang ban đầu cầm 2 tờ giấy nhưng sau khi công bố Chấn Quốc là quán quân, trên tay anh xuất hiện tờ giấy thứ 3. Có người thắc mắc, vì sao ê-kíp sản xuất lại đưa tờ giấy mới cho MC? Họ cho rằng đã có sự sắp xếp, dàn xếp kết quả hoặc tạo chiêu trò nhằm gây chú ý chứ không phải MC nhầm lẫn.

Ngoài ra, nhiều khán giả truyền hình cũng đang đặt ra những câu hỏi chưa được giải đáp về sự khác biệt trong format của chương trình năm nay về cơ cấu giải thưởng.

Đạo diễn trẻ Lê Quang (Đại học Sân khấu Điện ảnh) cho PV hay: "Từ trước đến nay, tôi chỉ thấy người ta trao giải Nhất, Nhì, Ba hoặc Quán quân, Á quân chứ chưa bao giờ thấy trao giải Quán quân xong lại trao giải Nhất. Ở Giọng hát Việt nhí 2019, thí sinh Kiều Minh Tâm đoạt giải Quán quân, trong khi bé Chấn Quốc được trao giải Nhất. Quán quân là nhất rồi, và Nhất tức là Quán quân. Tại sao lại vừa có Quán quân vừa có người được Nhất. Khó hiểu thật".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nhà sản xuất Quang Minh cho hay: "Mấy năm nay, các gameshow đi vào thoái trào, lượng rating trên truyền hình không nhiều nữa nên các cuộc thi hát trên truyền hình ít được để ý hơn. Tôi thấy rằng, nhiều thí sinh đạt giải của Giọng hát ViệtGiọng hát Việt nhí sau khi đoạt giải thì lặng lẽ lắm, không có nhiều hoạt động gì, có thể nói là đạt giải xong là "im thin thít và lặn mất tăm", cũng gây bất ngờ cho khán giả.

Tôi cũng thấy khó hiểu việc trao cả giải Nhất và giải Quán quân của chương trình. Thẩy nó hơi lạ so với các cuộc thi bình thường khác".

Sự kiện - Nhà sản xuất Giọng hát Việt nhí 2019 lên tiếng trước nghi vấn dàn xếp scandal (Hình 2).
Sự kiện - Nhà sản xuất Giọng hát Việt nhí 2019 lên tiếng trước nghi vấn dàn xếp scandal (Hình 3).

Gây hiểu lầm khi đọc nhầm kết quả chung kết, MC Nguyên Khang đã lên tiếng xin lỗi thí sinh nhí.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đại diện truyền thông của chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 khẳng định: "Không có việc dàn xếp kết quả. Khi MC công bố sai thì ê-kíp gọi để nhắc nhở, do đó mới có hành động MC quay lại. Cũng không có chuyện đưa lại kết quả cuộc thi cho MC Nguyên Khang. Đây là sự cố của MC, không phải chiêu trò của nhà sản xuất. MC cũng không bao giờ hy sinh sự nghiệp của mình như vậy, và sau đó MC cũng xin lỗi thí sinh rồi.

Về việc trao hai giải Quán quân và Nhất, thì BTC quyết định việc này vì hai bé có tỉ lệ bình chọn sát nhau, với lại Chấn Quốc cũng nổi bật hơn các bạn Á quân".

Siêu mẫu Xuân Lan nói về phát ngôn "sốc" của Lưu Thiên Hương: "Cô ấy thật độc ác khi nói về trẻ con"

Thứ 2, 28/10/2019 | 07:44
Trước phát ngôn của Lưu Thiên Hương liên quan đến vụ MC Nguyên Khang đọc nhầm giải tại chung kết Giọng hát Việt nhí vừa qua. Siêu mẫu Xuân Lan cũng lên tiếng về việc này.

Khoảnh khắc MC Nguyên Khang đọc nhầm tên quán quân Giọng hát Việt Nhí khiến Chấn Quốc bật khóc

Chủ nhật, 27/10/2019 | 08:24
Đêm chung kết chương trình “Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019” đã không diễn ra trọn vẹn khi MC Nguyên Khang công bố nhầm tên người chiến thắng.

Quang Hà: "Tôi chẳng dại gì mà tạo ra scandal"

Thứ 4, 28/08/2019 | 14:00
Kỷ niệm 19 năm ca hát, ca sĩ Quang Hà quyết định quay trở lại Hà Nội làm 2 đêm liveshow với tên gọi Không thể thay thế. Anh đã có những chia sẻ riêng với báo Người Đưa Tin về con đường ca hát của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.