Vô tư khơi lại scandal của Hoàng Thùy Linh, đạo diễn Lê Hoàng bị chỉ trích

Vô tư khơi lại scandal của Hoàng Thùy Linh, đạo diễn Lê Hoàng bị chỉ trích

Thứ 4, 18/12/2019 | 14:36
0
Đạo diễn Lê Hoàng hứng không ít "gạch đá" khi khơi lại ồn ào clip nhạy cảm của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh 10 năm về trước.

Lê Hoàng luôn được nhắc đến là một vị đạo diễn, MC thường xuyên có những phát ngôn thẳng thắn, gây sốc và dễ gây tranh cãi, bởi những chiêm niệm khác biệt về cuộc sống. Mới đây, đạo diễn phim Gái nhảy gây “bão” dư luận khi bỗng dưng nhắc lại scandal lộ clip nóng của Hoàng Thùy Linh trong quá khứ tại một buổi họp báo, với phát ngôn: “Chuyện Hoàng Thùy Linh bị lộ clip nóng vẫn đáng nhớ, đáng nói'.

Ngôi sao - Vô tư khơi lại scandal của Hoàng Thùy Linh, đạo diễn Lê Hoàng bị chỉ trích

Đạo diễn Lê Hoàng gây tranh cãi khi khơi lại scandal của Hoàng Thùy Linh.

Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn về gameshow Việt thời gian gần đây, đạo diễn Lê Hoàng nói: “Tôi nghĩ gameshow sẽ sống rất lâu, vì các chương trình đó vẫn thu được tiền, mà cái gì có doanh thu, người ta sẽ vẫn làm. Trong các gameshow hiện nay, tôi thấy Ký ức vui vẻ cũng được, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ đổi thành Ký ức đáng nhớ vì có những ký ức không vui vẻ nhưng vẫn đáng nhớ.

Ví dụ như, chuyện Hoàng Thùy Linh với scandal ngày xưa thì không vui vẻ gì nhưng vẫn đáng nhớ, đáng nói. Hoàng Thùy Linh thành công rồi thì người ta vẫn có quyền lôi lại ký ức đó với sự tự hào và tiếc nuối. Và tôi nghĩ bản thân Hoàng Thùy Linh cũng không ngại nói về quá khứ. Nếu tôi là Hoàng Thùy Linh, tôi sẵn sàng kể lại quá khứ của mình trên game show truyền hình.

Linh giờ nổi tiếng rồi, cô ấy đã đi qua quá khứ và thành công với nhiều lĩnh vực như ca hát, điện ảnh, truyền hình, được nhiều người khâm phục thì kể lại chuyện xưa như một sự nhắc nhớ về ký ức thôi”.

Ngôi sao - Vô tư khơi lại scandal của Hoàng Thùy Linh, đạo diễn Lê Hoàng bị chỉ trích (Hình 2).

Hoàng Thùy Linh đã vực dậy thành công sau những ồn ào trong quá khứ.

Đáng nói, scandal của Hoàng Thùy Linh đã xảy ra nhiều năm rồi, bản thân cô đã đi chậm từng bước để gạt nước mắt mà đứng lên, và dành nụ cười cho ngày hạnh phúc.

Giọng ca “Để mị nói cho mà nghe” đã dùng đúng 10 năm để vẽ lại cuộc đời mình trên những chất màu cũ. Chính Linh từng nói rằng, cô không bao giờ định gạt bỏ quá khứ, không bao giờ vứt bỏ những nỗi đau mà mình đón nhận, chỉ có điều cô quyết định gói gém nó lại, giữ nó vào một góc sâu kín nhất.

Còn nhớ, trong ngày ra mắt cuốn tự truyện “Vàng Anh và Phượng Hoàng”, Hoàng Thùy Linh khẳng định, những biến cố xảy đến trong cuộc đời, cô không muốn nhắc lại nữa mà khẳng định mình đã vượt qua nó. Thời gian qua, nữ ca sĩ “ghi điểm” với khán giả khi liên tục có những dự án âm nhạc xuất sắc. Cô dành hầu hết thời gian vào âm nhạc, được mọi người khen ngợi và nhắc đến nhờ vào thực lực qua các bản hit.

Thế nên, việc đạo diễn Lê Hoàng thẳng thừng nhắc đến chuyện nhạy cảm của nữ ca sĩ trong quá khứ khiến cho công chúng cảm thấy phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, nam đạo diễn đã quá thoải mái trong việc chia sẻ quan điểm đến mức không quan tâm đến đời tư hay hình ảnh người khác. Nhất là khi khơi lại câu chuyện mà người trong cuộc đã quên đi, và nỗ lực rất nhiều để xây dựng lại hình ảnh của mình.

Tuy nhiên trước vô số phản ứng trái chiều từ khán giả, đạo diễn Lê Hoàng hiện vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào về phát ngôn gây tranh cãi của mình.

Đạo diễn Lê Hoàng: "Ngọc Trinh nổi tiếng vì không có tài năng"

Thứ 3, 17/12/2019 | 10:00
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây ở Hà Nội, đạo diễn Lê Hoàng đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình. Anh cũng thẳng thắn nói về những scandal của Ngọc Trinh, Hoàng Thuỳ Linh.

Hồng Đăng: "Sau 12 năm tái hợp, tôi cảm giác Hoàng Thùy Linh có cái gì đó không ổn"

Thứ 6, 19/04/2019 | 13:45
Màn tái hợp của cặp đôi “gà bông” Nhật ký Vàng Anh – Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng sau 12 năm đang nhận được sự mong chờ của khán giả.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.