Nhận án tử, hung thủ giết vợ con vẫn cười, vẫy tay chào mọi người

Nhận án tử, hung thủ giết vợ con vẫn cười, vẫy tay chào mọi người

Thứ 2, 21/09/2015 | 19:00
0
Cứ ngỡ Việt sẽ khóc lóc, ăn năn về hành vi tội lỗi mình gây ra, nhưng khi nhận án, Việt quay lại cười, vẫy chào mọi người và hô to: “Chào bà con và mọi người nhé!”.

Không ăn năn còn vẫy tay chào khiêu khích

Sau khi dùng dao sát hại vợ và con riêng của vợ, Nguyễn Đình Việt đã bị cơ quan Công an bắt và tạm giữ từ ngày 4/6/2015, tại trại tạm giam Công an tỉnh Lai Châu. Sau khoảng 3 tháng, Tòa án nhân dân tỉnh Lai Châu mở phiên tòa xét xử lưu động sơ thẩm công khai vụ án này.

Với người dân phường Đông Phong, có lẽ đây là một vụ án dã man, đầy khiếp đảm. Vì thế, khi nghe tin hung thủ Nguyễn Đình Việt bị đưa ra xét xử lưu động tại UBND phường Đông Phong (TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu) vào ngày 20/9, rất nhiều người dân đã có mặt từ rất sớm để xem phiên Tòa này.

Pháp luật - Nhận án tử, hung thủ giết vợ con vẫn cười, vẫy tay chào mọi người

Ngay từ sớm đã rất nhiều người dân có mặt tại UBND Phường Đông Phong (TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu) để xem xét xử.

Chiếc xe chở phạm từ từ đi vào sân Ủy ban, cánh cửa mở ra. Trước rất nhiều Công an và người dân, không ai thấy khuôn mặt hối lỗi của một tên tội phạm. Thay vào đó là hình ảnh Việt tươi cười, vẫy chào… mọi người.

Nhân dân căm phẫn đến nghẹn lời, nhưng họ vẫn nhẫn nhịn. Bởi họ tin vào phán quyết của TAND với kẻ thủ ác đã ra tay sát hại người từng đầu ấp tay gối và đứa con riêng của vợ.

Trời Lai Châu mưa nắng thất thường, Nguyễn Đình Việt được dẫn giải tới trước vành móng ngựa. Đối diện với Hội đồng xét xử, đối diện với người nhà nạn nhân, Việt vẫn giữ một thái độ lạnh lùng, điềm tĩnh đến khó tả.

Pháp luật - Nhận án tử, hung thủ giết vợ con vẫn cười, vẫy tay chào mọi người (Hình 2).

Em trai chị H.A cầm di ảnh chị đến tham dự xét xử.

Trước câu hỏi của Hội đồng xét xử, Việt quanh qua chối tội, hắn cho rằng mình không đâm mẹ con chị H.A nhiều đến thế. Không những vậy, trước tòa Việt còn khai là bị 2 mẹ con nạn nhân đánh trước nên đã lấy dao để dưới gối khua khua.

Ngoài ra, nói về vế

Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.