Nhân chứng bàng hoàng kể giây phút thanh niên 19 tuổi bị truy sát ở quán cà phê

Nhân chứng bàng hoàng kể giây phút thanh niên 19 tuổi bị truy sát ở quán cà phê

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Thứ 6, 21/02/2020 | 14:52
0
Ba ngày đã trôi qua, vụ truy sát nam thanh niên 19 tuổi ở quán cà phê vẫn khiến người dân sống quanh hiện trường ám ảnh.

Truy sát nam thanh niên tr trong quán cà phê

Ngày 21/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang khẩn trương điều tra và truy xét các đối tượng liên quan vụ nam thanh niên 19 tuổi bị truy sát trong quán cà phê ở phường 2, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Bước đầu, cơ quan công an đang tạm giữ 4 đối tượng để phục vụ công tác điều tra và rốt ráo truy bắt các đối tượng khác.

Theo thông tin ban đầu, khoảng ngày 18/2, Võ Văn Tr., 19 tuổi, ngụ phường 3, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vào quán cà phê trên đường Đinh Bộ Lĩnh, phường 2, TP.Mỹ Tho để uống nước cùng 3 người bạn.

Hồ sơ điều tra - Nhân chứng bàng hoàng kể giây phút thanh niên 19 tuổi bị truy sát ở quán cà phê

Hiện trường vụ nam thanh niên trẻ bị truy sát ở quán cà phê.

Được một lúc, Tr. bị một nhóm thanh niên khoảng 7 – 8 người mang hung khí xông vào quán cà phê đâm chém tới tấp.

Hoảng loạn, nạn nhân bỏ chạy ra khỏi quán cà phê. Thế nhưng, Tr. chỉ chạy được một đoạn ngắn, đến trước số nhà 194 Đinh Bộ Lĩnh thì gục xuống đường.

Người dân thấy Tr. bị nhiều thương tích nên đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, nạn nhân đã tử vong ngoại viện.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định, nguyên nhân tử vong của nạn nhân do sốc mất máu cấp với các vết thương nghiêm trọng.

Đồng thời, cơ quan công an xác định, nguyên nhân ban đầu của vụ án trên xuất phát từ mâu thuẫn giữa các nhóm thanh niên với nhau.

Ghi nhận diễn biến vụ án trong chiều 18/2, PV Người Đưa Tin nhận thấy, vụ án thu hút nhiều sự quan tâm của người dân sống gần hiện trường.

Anh Đ.C.M., 20 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho sửa xe gần hiện trường, cho biết: “Tôi đang chờ sửa xe thì thấy một nhóm người đậu xe trước quán cà phê với dáng vẻ bất thường, như đang tìm kiếm ai đó.

Bất ngờ, họ rút hung khí và lao nhanh vào quán cà phê T.L. truy sát một nam thanh niên đang ngồi uống cà phê.

Nạn nhân hoảng sợ vùng chạy ra ngoài nhưng lúc đó, cơ thể anh ta đã có nhiều vết thương. Chạy được một chút, nam thanh niên nằm gục xuống lề đường”.

Anh M. chỉ tay về phía một điều tra viên đang đứng và nói thêm: “Sau khi gây án, nhóm thanh niên bỏ đi và có vứt lại hung khí.

Chỗ anh công an đang đứng có một cây mã tấu đã bị cong. Lực chém rất kinh khủng mới khiến mã tấu cong vòng như thế”.

Cũng như anh M., nhiều người dân vô tình nhìn thấy hung khí đều thấy ớn lạnh và phẫn nộ trước sự tàn độc của nhóm người truy sát nam thanh niên.

Hồ sơ điều tra - Nhân chứng bàng hoàng kể giây phút thanh niên 19 tuổi bị truy sát ở quán cà phê (Hình 2).

Hung khí bị vứt lại tại hiện trường.

Mâu thun gia hai nhóm thanh niên

Theo cơ quan công an, nhóm đối tượng khoảng 7 - 8 người xông vào quán cà phê chém anh Tr. xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai nhóm thanh niên.

Người thân của anh Tr. cho biết, nạn nhân làm nghề sửa xe và có nhận tân trang xe máy các loại.

Chia sẻ về Tr., chị Huỳnh K.N., 25 tuổi, ngụ TP.Mỹ Tho, người thân của nạn nhân cho biết: “Tr. mập mạp, hiền lành, vui tính, không phá phách. Chắc hiểu lầm gì đó, chứ Tr. sống rất được, không làm ai phiền lòng.

Bình thường, tôi thấy Tr. cũng hay đi ăn, đi nhậu với mấy đứa bạn trong hội nhóm đua xe. Tuy nhiên, Tr. không đua xe, chỉ sửa xe, tân trang thôi".

Hồ sơ điều tra - Nhân chứng bàng hoàng kể giây phút thanh niên 19 tuổi bị truy sát ở quán cà phê (Hình 3).

Người dân hiếu kỳ tụ tập xem công an khám nghiệm hiện trường.

Cũng theo chị N., trước đây, lúc khoảng 16 – 17 tuổi, Tr. hay bốc đồng, rồi theo mấy nhóm tụ tập xem đua xe. Thế nhưng, hơn một năm qua, Tr. biết nghĩ cho gia đình nên không còn chơi bời nữa.

Từ chỗ mê chơi xe, Tr. chuyển qua học và thành thợ sửa xe. Hiện tại, Tr. vẫn có nhiều bạn bè thuộc dân "quái xế".

Chị N. buồn bã nhớ lại, từ hiện trường Tr. bị chém vào nhà trong hẻm không xa, cho nên, thấy Tr. bị chém, người dân xung quanh liền chạy vào thông báo cho gia đình.

Nghe Tr. bị chém tử vong, gia đình rất đau đớn. Khi Tr. biết nghĩ và tu chí làm ăn, cuộc đời của Tr. lại phải kết thúc trong oan ức.

Tiếp lời chị N., anh Trần Tuấn A. chia sẻ: “Tôi thân thiết với Tr. nên rất hiểu bạn ấy. Tr. không thuộc băng nhóm nào đâu. Nó chỉ sửa xe, mà chủ yếu “độ” xe cho mấy “quái xế” thôi.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bắt giữ đối tượng tuồn ma túy cho bạn nghiện trong nhà tạm giữ của công an huyện

Thứ 5, 20/02/2020 | 19:28
Sau khi bị cơ quan điều tra triệu tập Phạm Bá Hiếu đã khai nhận, số ma túy trên được đối tượng mua về sử dụng và cho vào bao thuốc lá và gửi cho bạn nghiện đang bị tạm giữ.

Truy bắt nghi phạm sát hại bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai 

Thứ 5, 13/02/2020 | 10:36
Công an tỉnh Đồng Nai sáng nay đang phối hợp với các cơ quan chức năng truy bắt nghi phạm sát hại một bé trai 10 tuổi.

Truy tố mức án tử hình đối với 2 đối tượng sát hại dã man tài xế Grab 18 tuổi

Thứ 5, 06/02/2020 | 08:13
Liên quan đến vụ án mạng gây chấn động diễn ra ở Hà Nội hồi tháng 9/2019, 2 đối tượng lên kế hoạch sát hại tài xế GrabBike để cướp tài sản đối mặt với mức án tử hình.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.