Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực

Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực

Thứ 7, 27/04/2013 | 13:02
0
Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc “chim sa cá lặn” của các công chúa nổi tiếng nhất hành tinh.

Công chúa Mary của Đan Mạch

Tiêu điểm - Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực

Công chúa Mary là bằng chứng sống về chuyện cổ tích thời hiện đại. Mary sinh ra và lớn lên tại Hobart, Tasmania và là một cô gái bình thường. Năm 2000, Mary  39 tuổi và đang làm việc cho hãng quảng cáo của Úc đã gặp một người đàn ông tên là Fred tại một quán rượu đông đúc ở Sydney. Hơn một nửa thời gian quen biết, cô không hề biết Fred chính là Hoàng tử Đan Mạch, Frederik.

Sau một thời gian yêu nhau, cặp đôi đã kết hôn vào ngày 14 tháng 5 năm 2005 tại một nhà thờ ở Copenhagen. Công chúa Mary rất được người dân Đan Mạch yêu mếm, 75% dân chúng tin rằng cô sẽ là một Nữ hoàng tuyệt vời.

Công chúa Sirivannavari của Thái Lan

Tiêu điểm - Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực (Hình 2).

Điều gây ấn tượng nhất của cô công chúa này chính là khối tài sản khổng lồ. Công chúa Sirivannavari có tổng tài sản lên đến 35 tỷ đôla. Cô là một doanh nhân thành đạt và là một nhà thiết kế thời trang danh tiếng. Dòng thời trang của cô có mặt từ Paris cho đến Bangkok.

Xuất thân từ hoàng gia và đặc biệt thành công trong sự nghiệp nên không có gì lạ khi cô có mặt trong danh sách Top 10 công chúa nóng nhất.

Công chúa Eugenie của Vương quốc Anh

Tiêu điểm - Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực (Hình 3).

Công chúa Eugenie là một cô gái hoang dại. Cô nàng không ít lần khiến gia đình hoàng gia Anh điêu đứng vì những trò quậy phá. Cô con gái của hoàng từ Andrew đã bị bắt quả tang ăn trộm một bộ bikini năm 2009. Sau đó, cô nàng tiếp tục khiến ông bố quyền lực của mình đau đầu khi những hình ảnh hoang dại của cô với nhóm bạn trong chuyến đi Thái Lan bị báo giới phanh phui.

Vẫn tưởng đó chỉ là trò quậy phá của một đứa trẻ ở độ tuổi mới lớn, nhưng đến nay, dù đã 21 tuổi cô vấn khiến hoàng gia Anh khốn đốn. Cô nàng không chỉ hút thuốc vô tội vạ, mà còn thường xuyên đến góp vui tại các câu lạc bộ đêm trụy lạc và thậm chí là nude trước công chúng.

Công chúa Haya của Jordan

Tiêu điểm - Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực (Hình 4).

Công chúa Haya là một trong những con gái của Vua Hussein của Jordan với người vợ thứ hai, Sheikh Mohammad. Công chúa Haya là bằng chứng cho thấy bộ não và sắc đẹp hoàn toàn là thứ có thể có cùng song hành trên một người. Cô đã tốt nghiệp Đại học Oxford khoa Chính trị, Triết học và Kinh tế.

Công chúa Alexandra của Luxembourg

Tiêu điểm - Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực (Hình 5).

Tiêu điểm - Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực (Hình 6).

Công chúa Alexandra là con gái duy nhất của đại công tước Henri và đại công nương Maria Teresa của Luxembourg. Cô gái 20 tuổi này hiện đang học tại Đại học Franciscan và là thành viên xuất sắc đội tuyển tenis của trường. Alexandra rất yêu thích các môn thể thao, cô thích khiêu vũ, trượt tuyết, trượt nước và bơi lội.

Công chúa Charlene Wittstock của Monaco

Tiêu điểm - Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực (Hình 7).

Công chúa Charlene Wittstock đã từng là vận động viên nổi tiếng. Cô là cựu vô địch bơi lội và là gương mặt được kỳ vọng của Nam Phi tại Sydney Olympic năm 2000.

Vóc dáng nóng bỏng của Charlene Wittstock đã nhanh chóng khiến Hoàng tử Monaco, Albert II mê mệt. Cả 2 đã ngay lập tức bắt đầu câu chuyện cổ tích lãng mạn của họ và đỉnh điểm là đám cưới xa hoa hôm 8 tháng 7 năm 2011.

Công chúa Charlotte Casiraghi của Monaco

Tiêu điểm - Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực (Hình 8).

Ngắm công chúa Charlotte Casiraghi, chúng ta sẽ nhớ ngay đến bà của cô, nữ diễn viên – công chúa xinh đẹp Grace Kelly.

Charlotte Casiraghi đã tốt nghiệp đại học và đang làm biên tập viên của tờ báo lớn Above. Công chúa cũng là bạn thân của những nhà thiết kế danh tiếng như Valentino, Karl Lagerfeld. Charlotte cũng là một nhà thiết kế tài năng, trang phục của cô rất được yêu thích tại Monaco.

Công chúa Madeleine của Thụy Điển

Tiêu điểm - Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực (Hình 9).

Công chúa Madeleine là con gái út của Vua Carl XVI Gustaf và Nữ hoàng Silvia. Sở hữu đôi mắt sáng và khuôn mặt thanh tú nên Madeleine là một trong những công chúa xinh đẹp nhất hành tinh hiện này. Mặc dù vậy, cô lại không mấy may mắn trong tình duyên. Mới đây, công chúa đã hủy bỏ hôn ước với vị hôn phu Jonas Bergstrom, sau khi anh chàng bị bắt gặp đang lén lút qua lại với một sinh viên đại học.

Công chúa Letizia của Tây Ban Nha

Tiêu điểm - Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực (Hình 10).

Công chúa Letizia là người được dân chúng Tây Ban Nha đặc biệt yêu mến. Cô là cựu phóng viên của Bloomberg và CNN+. Năm 2002, cô gặp và yêu Felipe, hoàng tử của Asturias. Sau 2 năm yêu, cặp đôi chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 22 tháng 5 năm 2004. Nếu không có gì bất thường xảy ra, trong tương lai công chúa Letizia sẽ trở thành Nữ hoàng đầu tiên của Tây Ban Nha kể từ năm 1879.

Kate Middleton

Tiêu điểm - Nhan sắc 'chim sa cá lặn' của các công chúa đời thực (Hình 11).

Không sở hữu những đường cong bỏng mắt như các người đẹp của làng giải trí nhưng Kate Middleton vẫn dễ dàng lọt vào danh sách phụ nữ nóng bỏng nhất còn sống. Nét duyên dáng, thanh lịch và lối cư xử thân thiện của Kate chính là điều giúp cô ghi điểm với công chúng.

Lê Anh

Công chúa Tây Ban Nha giúp chồng biển thủ công quỹ?

Thứ 4, 24/04/2013 | 10:42
Công chúa út của Vua Tây Ban Nha Juan Carlos là Cristina đang giấu mình trước giới truyền thông khi nhận quyết định hầu tòa vì nghi ngờ có liên quan tới vụ án tham nhũng của người chồng, Quận công Inaki Urdangarin.

Những nàng công chúa xinh đẹp của màn ảnh Hollywood

Chủ nhật, 21/04/2013 | 14:45
Những nàng công chúa trong các câu truyện cổ tích và hiện đại được tái hiện sống động nhờ dung nhan tuyệt sắc cùng khả năng diễn xuất tài tình của các kiều nữ.

Công chúa 'đệ nhất háo dâm' trong lịch sử Trung Quốc

Thứ 2, 18/03/2013 | 21:39
Trong số bốn nàng công chúa cùng mẹ sinh ra, Lưu Sở Ngọc tức Sơn Âm công chúa chính là người nổi trội hơn cả. Tuy nhiên, thói lẳng lơ của nàng lại thuộc hàng “Tiền vô cổ nhân, hậu vô lai giả” (ý chỉ người trước, kẻ sau không ai bằng).
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga đánh chặn chính xác, 6 tên lửa triệu đô của Ukraine bị nổ tung ngay trên bầu trời

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:55
Lực lượng Vũ trang Ukraine đã triển khai cuộc tấn công trên không quy mô lớn nhưng hệ thống phòng không của Nga đã hoạt động hiệu quả.

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Đằng sau việc dòng xe Lada huyền thoại của Nga trở lại thị trường Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Cuộc xung đột ở Ukraine đã thúc đẩy hàng trăm công ty nước ngoài rời bỏ Nga nhưng không có lĩnh vực nào của “xứ sở Bạch dương” bị ảnh hưởng nặng nề hơn xe hơi.

Đưa “phương tiện bí ẩn” ra mặt trận, Nga có tạo được khác biệt trước Ukraine?

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:55
Để đối phó về các mối nguy trên chiến trường, Nga đã có những cải tiến ở khí tài. Những hình ảnh về “phương tiện bí ẩn” này đã được ghi lại trên chiến trường.