Nhan sắc

Nhan sắc "gây thương nhớ" của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên

Thứ 6, 21/08/2020 | 07:09
0
Người tình năm xưa của Châu Tinh Trì khiến công chúng ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp thách thức thời gian dù đã ở tuổi 49.

Chu Ân sinh năm 1971 tại Hong Kong (Trung Quốc). Vốn đam mê nghệ thuật từ nhỏ, học hết cấp 3, cô thử vận với môn nghệ thuật thứ 7 và thi đỗ vào Học viện Nghệ thuật diễn xuất Hong Kong.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên

Khi còn trên ghế giảng đường, Chu Ân đã sớm gây dựng được danh tiếng. Cô đầu quân cho đài TVB với vai trò người dẫn chương trình. Vẻ đẹp năng động giúp cô nhận được sự chú ý của không ít nhà làm phim lúc bấy giờ, trong đó có nam diễn viên kiêm đạo diễn Châu Tinh Trì. Anh đã tin tưởng giao cho cô vai nữ chính trong bộ phim hành động hài Trường học Uy Long 2.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 2).

Với tài đạo diễn của Châu Tinh Trì cùng khả năng diễn xuất tự nhiên của người đẹp họ Chu, bộ phim đã công phá phòng vé với mức doanh thu khủng. Từ sau vai diễn này, tên tuổi của Chu Ân lên như diều gặp gió.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 3).

Đài TVB cũng vì vậy mà mời cô đảm nhận vai diễn Hoàng Dung trong bộ phim Anh hùng xạ điêu (1994) đóng cùng Trương Trí Lâm. Không chỉ thể hiện sức hút ở mảng điện ảnh, khi lấn sân qua truyền hình, “nàng thơ” của Châu Tinh Trì cũng không khiến khán giả thất vọng. Vai diễn Hoàng Dung thông minh, lém lỉnh do Chu Ân thể hiện đã hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 4).

Từ đó, Chu Ân chính thức trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu của TVB bên cạnh Lê Tư, Lý Nhược Đồng, Châu Huệ Mẫn, Lý Gia Hân...

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 5).

Sau đó, cô và Châu Tinh Trì tiếp tục hợp tác trong Đại thoại Tây du (1995). Vai diễn Tử Hà tiên tử trong bộ phim này đã giúp tên tuổi của cô vang danh khắp châu Á.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 6).

Song hành cùng nhau trên phim trường họ cũng từ từ bước vào cuộc đời nhau một cách tự nhiên như thế. Chu Ân chính là hình mẫu bạn gái mà Châu Tinh Trì yêu thích, một cô gái có vóc dáng cân đối, đôi mắt to tròn, tinh anh hoạt bát. Còn trong mắt Chu Ân, nam đạo diễn họ Châu là người tài hoa nhưng tính cách khác người. Chính điều này khiến cô bị chinh phục.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 7).

Khi ấy, cả báo giới và khán giả đều rất ủng hộ chuyện tình của đôi trai tài gái sắc. Không ít nguồn tin bên lề khẳng định cả hai sẽ sớm về chung một nhà. Song, sau 3 năm mặn nồng, vào năm 1995, họ bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi, để lại bao tiếc nuối. Lý do chia tay không được người trong cuộc tiết lộ càng khiến dư luận dấy lên nhiều đồn đoán. Một trang báo khi ấy từng tiết lộ nguyên nhân chia tay là vì Chu Ân phát hiện Châu Tinh Trì có người phụ nữ khác.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 8).

Trong nhiều bài phỏng vấn sau đó, Chu Ân từng thừa nhận rất yêu Châu Tinh Trì nhưng hai người không thể ở bên nhau vì nam tài tử quá đào hoa, yêu một lúc nhiều người. Còn chính “vua hài” cũng thừa nhận lỗi lầm thuộc về mình.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 9).

Nói về người cũ Châu Tinh Trì tâm sự: "Chu Ân như rượu nữ nhi được cất từ năm 1900, hương thơm nồng nàn, có điều có chút cay". Báo chí nhiều năm qua không ít lần đăng tải nội dung ''Vua hài” Hong Kong vẫn dằn vặt sau chuyện tình đổ vỡ với Chu Ân. Đây cũng là lý do đến bây giờ Châu Tinh Trì vẫn chưa kết hôn.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 10).

Sau khi chia tay tài tử họ Châu, phải mất một thời gian dài Chu Ân mới dần lấy lại niềm tin và mở lòng trong những mối quan hệ sau đó.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 11).

Năm 1998, người đẹp gặp gỡ và yêu nam ca sĩ, nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung. Sau 14 năm hẹn hò, cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2012 và có với nhau 1 cô con gái.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 12).

Sau khi trở thành vợ, thành mẹ, Chu Ân dần rút khỏi làng giải trí hào nhoáng để toàn tâm, toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ. Nhắc đến ông xã, nữ minh tinh không ngần ngại nói rằng mình đã tìm thấy chàng hoàng tử đích thực của cuộc đời.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 13).

Tuy không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện nhưng nàng Tử Hà tiên tử vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ dù đã bước sang tuổi U50.

Ngôi sao - Nhan sắc 'gây thương nhớ' của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì cả đời không thể quên (Hình 14).

Nhiều người nhận xét, ở tuổi 49, Chu Ân vẫn giữ được nét đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm. Giờ đây cô đang tận hưởng cuộc sống bình yên sau những năm tháng hết lòng yêu người nhưng bị phản bội.

Minh Hoa (t/h)

Nhân vật bí ẩn tiết lộ lý do sốc khiến Châu Tinh Trì và Chu Ân chia tay

Thứ 5, 20/08/2020 | 10:26
Từng được xem là đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ, sau hơn ba năm gắn bó, Châu Tinh Trì và Chu Ân bất ngờ tuyên bố chia tay. Mới đây, một phóng viên giải trí kỳ cựu đã hé lộ lý do khiến cặp sao “đường ai nấy đi”.

Cuộc sống hiện tại của “trùm” vai phụ từng hợp tác ăn ý với Châu Tinh Trì

Thứ 5, 13/08/2020 | 12:21
Mới đây, nam diễn viên Ngô Mạnh Đạt đăng lên trang cá nhân đoạn video tập Thái cực quyền. "Cùng tôi tập luyện để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng, ai cũng trở thành bậc thầy nếu cố gắng", Ngô Mạnh Đạt viết.

Chuyện chưa kể về cuốn sách bí ẩn trong phim Châu Tinh Trì

Thứ 4, 19/08/2020 | 06:00
Châu Tinh Trì là một ngôi sao không hề xa lạ trong mắt khán giả Trung Quốc và châu Á. Những tác phẩm do ông tham gia diễn xuất hay chỉ đạo sản xuất đều có thể gây cười dù có xem đi xem lại biết bao nhiêu lần.

Clip: Cảnh quay kinh điển của Châu Tinh Trì khiến nhiều người 'nổi da gà'

Thứ 7, 15/08/2020 | 13:13
Châu Tinh Trì đã làm nên nhiều cảnh quay kinh điển làm người xem thích thú. Trong đó cảnh “rớt nước mũi” bá đạo trong Vua hài kịch 1999 của ông cách đây hơn 20 năm vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.