Nhan sắc Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ngày ấy và bây giờ

Nhan sắc Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ngày ấy và bây giờ

Thứ 5, 09/04/2020 | 22:12
0
Sau nhiều năm, Nguyễn Thị Huyền vẫn sở hữu nhan sắc mặn mà, ngày càng đẹp hơn theo thời gian. Cô luôn được bình chọn là "hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu".
Đời sống - Nhan sắc Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ngày ấy và bây giờ

Trong số những Hoa hậu Việt Nam, Nguyễn Thị Huyền là một trong những cái tên được mến mộ nhất. Thậm chí, cô còn được gọi bằng danh xưng "hoa hậu của các hoa hậu".

Nguyễn Thị Huyền được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 2004. Cô sở hữu vẻ đẹp chuẩn Á Đông khiến nhiều người yêu mến. Sau đăng quang, người đẹp Hải Phòng tiếp tục dự thi  Hoa Hậu Thế giới tại thành phố Tam Á, Trung Quốc. Tại đây, cô xuất sắc đứng top 15 và đứng đồng hạng 10 cùng Hoa hậu nước chủ nhà.

Đời sống - Nhan sắc Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ngày ấy và bây giờ (Hình 2).

Dù nổi bật về nhan sắc và từng đạt thứ hạng cao hiếm có trong cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế nhưng Nguyễn Thị Huyền không chọn con đường showbiz như nhiều hoa hậu khác.

Sau gần hai thập kỷ đăng quang, nhan sắc của Nguyễn Thị Huyền được khen vẫn rạng rỡ. Các đường nét trên gương mặt gần như không thay đổi theo thời gian. Cách đây hai năm, hoa hậu 8X từng vướng tin đồn dao kéo, song cô đã lên tiếng phủ nhận.

Vốn là người kín tiếng, Nguyễn Thị Huyền chia sẻ rất ít hình ảnh cuộc sống đời tư trên trang cá nhân. Những ngày này, cô chủ yếu đăng ảnh các món ăn tự tay làm. Hoa hậu trổ tài nữ công gia chánh, làm bánh ngọt và nhiều đồ ăn cho gia đình, các con.

Đời sống - Nhan sắc Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ngày ấy và bây giờ (Hình 3).

Ở tuổi 33, nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2004 gần như chẳng vương nét thời gian, trái lại còn mặn mà, đằm thắm, quyến rũ hơn. Cô vẫn giữ trọn vẹn nét đẹp Á Đông với khuôn mặt đầy đặn và không chạy theo bất kỳ xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Nguyễn Thị Huyền cũng rời xa showbiz, thỉnh thoảng mới tham gia một vài sự kiện. Cô tập trung kinh doanh, đồng thời làm nghiên cứu tại Học viện báo chí và Tuyên truyền. Người đẹp quan niệm hạnh phúc rất giản dị là khi được bình yên và không cần mọi người phải biết đến.

Năm 2018, khi Hoa hậu Việt Nam kỷ niệm 30 năm, Nguyễn Thị Huyền thực hiện bộ ảnh tái xuất bên dàn người đẹp, trong đó có các hoa hậu đời đầu như Bùi Bích Phương, Hà Kiều Anh, Ngọc Khánh... Nét đẹp Á Đông quyến rũ của cô cuốn hút người đối diện.

Đời sống - Nhan sắc Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ngày ấy và bây giờ (Hình 4).

Nguyễn Thị Huyền từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện, cô có cuộc sống bình yên bên chồng và các con. Tuy nhiên, để giữ gìn hạnh phúc gia đình, cô từ chối tiết lộ danh tính ông xã. Hoa hậu Việt Nam 2004 chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng người bạn đời chỉ bảo cho cô nhiều bài học quý giá và giúp cô mạnh mẽ hơn.

T.D (t/h)

 

 

HH Nguyễn Thị Huyền bị đồn thẩm mỹ: "Tôi chưa bao giờ có ý định thanh minh về vấn đề này"

Thứ 7, 10/02/2018 | 07:48
Mới đây, HH Nguyễn Thị Huyền đã lên tiếng về việc cô bị đồn từng phẫu thuật thẩm mỹ nên mới có cằm khác lạ.

Nguyễn Thị Huyền: Hành trình từ Hoa hậu đến làm mẹ đơn thân

Chủ nhật, 08/05/2016 | 18:26
Đã hơn 10 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004, nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn luôn là một nhan sắc được công chúng yêu mến.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.