Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu

Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu

Thứ 2, 22/07/2013 | 10:11
0
Trang điểm cẩn thận, chăm chút đầu tóc, cách ăn mặc, thậm chí là một vài nghi án phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nhiều hot girl trông khác hoàn toàn so với "thuở ban đầu".

Từ khi danh xưng hot girl ra đời, giới trẻ đã quen với việc hầu hết những nữ sinh đó chắc chắn sẽ xuất hiện trong hình tượng trong sáng, gương mặt dễ thương, không trang điểm và nổi bật ở lĩnh vực nào đó.

Dần dần, theo thời gian các hot girl cũng lớn lên, đi kèm với việc ngoại hình thay đổi là một điều tất yếu. Hầu hết đều cũng đẹp, sành điệu hơn, biết cách che những khuyết điểm về ngoại hình, mặc dù đôi khi sự thay đổi đó cũng khiến họ già dặn đi ít nhiều, nét hồn nhiên dần thế chỗ bởi sự đằm thắm, dịu dàng và nữ tính.

Nếu không kể đến có những hot girl dính nghi án dao kéo thì thì thay đổi ở đây có thể một phần là cách trang điểm cẩn thận, ăn mặc có gu, sexy hơn.

Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu
Sự lột xác quá hoàn hảo của hot girl Andrea sau 3 năm kể từ khi bắt đầu được biết đến. Mẫu teen sinh năm 1995 này ngoài việc sở hữu những đường nét rất Tây, rất lạ vẫn giữ được cho đến hiện tại thì không thể phủ nhận việc trang điểm, cách ăn mặc, kiểu tóc đã khiến cho cô gần như biến thành một người khác.
Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu (Hình 2).
Nước da ngăm đen được thay thế bởi làn da trắng bóc, chưa kể những biểu hiện góc cạnh trên gương mặt cũng chuyên nghiệp hơn nhiều.
Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu (Hình 3).
Midu - hot girl Sài thành thế hệ F1 trước khi nổi tiếng như hiện tại thì cũng có ngoại hình tương đối bình thường với gương mặt khá hiền lành và chưa thực sự nổi bật. Tuy nhiên, thời gian đã biến cô nàng này thành một người xinh đẹp hơn rất nhiều.
Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu (Hình 4).
Sự hồn nhiên ngày nào giờ cũng đã nhường chỗ cho sự quý phái, sexy, đằm thắm.
Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu (Hình 5).
Angela Phương Trinh - một trong những nàng hot girl lắm scandal nhất Showbiz Việt với nhiều câu phát ngôn siêu sốc. Là một trong số ít những người dám tự nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Phương Trinh được khen là dũng cảm khi dám đối diện với sự thật. Giờ đây cô nàng này đã sở hữu chiếc mũi nhọn như mong muốn, cách trang điểm cũng khiến cho khuôn mặt dài và thon hơn.
Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu (Hình 6).
Quỳnh Anh Shyn, thành công nhất của bộ ba sát thủ. Khi mới xuất hiện, cô nàng sở hữu một gương mặt tròn bầu bĩnh dễ thương. Tuy nhiên cho đến hiện tại, Quỳnh Anh Shyn đã có ngoại hình không giống 2 năm trước khi chiếc cằm dài và nhọn ra.
Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu (Hình 7).
Vẫn cute như trước song ở Quỳnh Anh Shyn của ngày xưa có vẻ nữ tính hơn so với cô nàng Quỳnh Anh Shyn nhí nhảnh, cá tính ở hiện tại.
Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu (Hình 8).
Tâm Tít - "gái ngoan" Showbiz khi chưa từng dính scandal nào dù là rất nhỏ. Cũng thành công từ khá sớm song đến hiện tại, Tâm Tít vẫn chưa có lĩnh vực nào thực sự nổi bật. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận ngoại hình của cô hot girl Hà thành này có sự thay đổi kể từ ngày Nam tiến lập nghiệp. Từ khi còn là mẫu game, Tâm Tít xuất hiện với gương mặt tròn bầu bĩnh, đáng yêu, hiền dịu. Còn hiện tại, thời gian và công nghệ trang điểm và một vài nghi án phẫu thuật thẩm mỹ đã biến cô nàng trở thành một kiều nữ gợi cảm, quyến rũ của showbiz.
Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu (Hình 9).
Cách ăn mặc, đầu tóc, kiểu cách khiến cho Tâm Tít xinh đẹp, sexy.
Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu (Hình 10).
Quỳnh Chi - sau 4 năm kể từ ngày nổi lên trong cuộc thi Miss Teen 2009, nay đã là một "Hot Mom" với gia đình nhỏ có chồng và cậu con trai Gia Phúc. So với ngày xưa, hiện tại Quỳnh Chi cũng xinh đẹp và rất quý phái. Quỳnh Chi cũng có một vài nghi án phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi và gọt cằm.
Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu (Hình 11).
Giờ thì bà mẹ một con thường xuyên xuất hiện với phong cách quyến rũ và hút hồn.
Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu (Hình 12).
Kelly, hot girl Sài Thành đầu tiên "dính" nghi án thẩm mỹ gọt cằm. Nhưng cũng không thể phủ nhận cô ngày càng xinh đẹp và sexy.
Xã hội - Nhan sắc hoàn toàn lột xác của hot girl so với thuở ban đầu (Hình 13).
Hot girl Sài Thành Kelly cá tính và trưởng thành hơn nhiều qua thời gian.

Theo Tri Thức Trẻ

Vì sao hot girl được theo dõi khủng hơn sao Việt?

Thứ 5, 18/07/2013 | 19:39
Những hot girl với lượt theo dõi trên mạng xã hội lên đến con số hàng trăm ngàn. Đây là con số mà không phải sao Việt nào cũng có được.

Hot girl mặt xinh, dáng chuẩn có hình xăm cực độc

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:57
Hot girl Liu Wen Wen đến từ Cáp Nhĩ Tân tỉnh Hắc Long Giang, Đông Bắc Trung Quốc.

Những nhược điểm trên cơ thể hot girl Việt

Thứ 7, 06/07/2013 | 16:14
Mai Thỏ, Trang Pháp có một đặc điểm chung là bộ răng không được đẹp. Trong khi Bà Tưng lần đầu xuất hiện ở sự kiện giải trí lại có vẻ ngoài xồ xề.