Nhân sự PSG sau mùa này: Ai chắc chắn ở lại, ai sẽ ra đi?

Chủ nhật, 13/03/2022 | 12:47
0
Tờ L'Equipe mới đây đã đề cập đến tình hình nhân sự của PSG sau mùa giải 2021/22. Tờ báo này cũng phân loại các nhóm đối tượng của đội bóng thành Paris.
Thể thao - Nhân sự PSG sau mùa này: Ai chắc chắn ở lại, ai sẽ ra đi?

Nhóm chắc chắn ra đi
Theo L'Equipe, 2 ngôi sao nhiều khả năng ra đi nhất là Kylian Mbappe và Angel Di Maria. Tiền đạo người Pháp sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 và đang muốn đầu quân cho Real Madrid. Tuy nhiên, PSG vẫn đang nỗ lực để giữ chân Mbappe.

Thể thao - Nhân sự PSG sau mùa này: Ai chắc chắn ở lại, ai sẽ ra đi? (Hình 2).

Di Maria và Mbappe gần như sẽ rời PSG sau mùa này

Về phần Di Maria, cầu thủ người Argentina được cho là không còn hy vọng có thể ở lại đội bóng nước Pháp. Ở tuổi 34, có vẻ như tương lai của Di Maria sẽ là quay về quê nhà Argentina.

Nhóm nhiều khả năng ở lại
L'Equipe khẳng định cả Messi và Neymar đều "sẽ ở lại" thêm một năm nữa trong đội hình của PSG. "Sự hòa nhập của Leo là khá chậm và thất bại trước Madrid khiến anh ấy bị tổn thương. Nhưng những người biết Messi nói rằng anh ấy 'đang cảm thấy hạnh phúc ở Paris và muốn để lại dấu ấn của mình".

Thể thao - Nhân sự PSG sau mùa này: Ai chắc chắn ở lại, ai sẽ ra đi? (Hình 3).

Messi và Mbappe nhiều khả năng sẽ ở lại

Tình hình của Neymar cũng tương tự. Anh còn hợp đồng với PSG và dường như không có đội bóng nào có khả năng chi trả mức lương khổng lồ của cầu thủ người Brazil.

Nhóm chắc chắn ở lại
Marquinhos, Verratti, Hakimi, Donnarumma, Nuno Mendes và Kimpembe là những trụ cột mà PSG muốn giữ lại làm nòng cốt cho đội bóng. Vì vậy không ai trong số họ được phép ra đi vào mùa hè tới đây.

Nhóm tương lai nghi ngờ
Có những cầu thủ đang bị nghi ngờ về tương lai và tùy theo tình hình có thể bị đẩy đi. Đó là trường hợp của Leandro Paredes, Idrissa Gueye, Thilo Kehrer, Layvin Kurzawa, Julian Draxler và Ander Herrera.

Trường hợp của Ramos

Thể thao - Nhân sự PSG sau mùa này: Ai chắc chắn ở lại, ai sẽ ra đi? (Hình 4).

Ramos là cơn đau đầu của PSG

L'Equipe cũng tiết lộ trường hợp cụ thể của Sergio Ramos, người mà tờ báo này gọi là "kẻ thất bại" sau khi chỉ chơi 5 trận từ đầu mùa. Tất nhiên, cầu thủ người Andalusia còn một năm hợp đồng và nếu PSG không muốn có anh, họ nên trả đủ tiền cho anh.

Đăng Nguyên

Tag: PSG

UEFA mở cuộc điều tra trước khi kỷ luật chủ tịch PSG

Thứ 6, 11/03/2022 | 10:41
UEFA đã tiến hành một cuộc điều tra về hành vi vượt quá giới hạn của Chủ tịch NasserAl-Khelaifi của PSG sau trận thua trước Real Madrid tại Champions League.
Cùng chuyên mục

Đình Bắc chia tay U23 châu Á 2024 vì chấn thương

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:48
Tiền đạo thuộc biên chế CLB Quảng Nam sẽ không thể kịp bình phục ở 2 trận đấu còn lại của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á 2024.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.