Nhân viên BigC Đà Nẵng tụ tập phản đối vì bị chủ tòa nhà chặn lối đi

Nhân viên BigC Đà Nẵng tụ tập phản đối vì bị chủ tòa nhà chặn lối đi

Thứ 5, 07/07/2016 | 20:33
0
Nhiều nhân viên BigC Đà Nẵng tụ tập phản đối chủ tòa nhà liên tục gây cản trở kinh doanh, khiến giao thông bị ách tắc trong hơn 1 giờ đồng hồ.

Khoảng 16h15 chiều 7/7, trước tiền sảnh tầng 1 Khu siêu thị BigC Đà Nẵng (đường Hùng Vương, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) đông đảo nhân viên của công ty BigC, cũng như các chủ cửa hàng thuê mặt bằng kinh doanh tại đây đã tụ tập với băng rôn, biểu ngữ để phản đối chủ tòa nhà bịt lối đi.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Nga cho biết vào khoảng 9h sáng cùng ngày, nhân viên bảo vệ Công ty DMC (chủ tòa nhà mà BigC đang thuê kinh doanh) đã cố tình kéo rào chắn lối đi vào gửi xe ở tầng hầm nằm đường Ông Ích Khiêm của khu mua bán. Đến tận 16h chiều cùng ngày, khu vực lối ra gửi xe cũng bị chặn lại, khiến cho nhân viên công ty cũng như khách hàng đến mua sắm tại đây bị cản trở.

Đây là một trong nhiều hành động mà phía Công ty DMC liên tục gây ra nhằm cản trở công việc kinh doanh của BigC trong nhiều tháng vừa qua.

Việc này khiến cửa chính đi vào khu BigC bị dồn ứ trong vòng 1 giờ đồng hồ, buộc lực lượng chức năng phải bố trí lực lượng Công an để điều tiết giao thông.

Pháp luật - Nhân viên BigC Đà Nẵng tụ tập phản đối vì bị chủ tòa nhà chặn lối đi

Công nhân viên của BigC căng biển đình công Công ty DMC vào chiều 7/7

Đến khoảng 18h cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh và đại diện UBND quận Thanh Khê, các sở ban ngành liên quan vụ tranh chấp giữa Công ty DMC và BigC cùng có mặt tại đây để giải quyết sự việc. Tuy nhiên, không có đại diện nào của công ty DMC có mặt trong buổi làm việc này.

Ngay đầu buổi làm việc, đồng chí Hồ Kỳ Minh yêu cầu lãnh đạo BigC Đà Nẵng phải chấm dứt việc tụp tập để khôi phục việc mua bán và tránh gây mất an ninh trật tự tại khu mua bán. Về phía hỗ trợ trọng tài yêu cầu Công ty DMC chấm dứt hành vi cản trở với phía BigC, nếu tiếp tục có hành vi kể trên sẽ lập biên bản xử phạt hành chính và cưỡng chế nếu cần thiết.

"Đề nghị bên Thi hành án dân sự giải quyết tranh chấp giữa đôi bên và lập biên bản

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.