Nhật Kim Anh suy sụp, tâm lý bất ổn khi bị mất 5 tỷ đồng, chồng cũ kêu gọi truy tìm kẻ trộm

Nhật Kim Anh suy sụp, tâm lý bất ổn khi bị mất 5 tỷ đồng, chồng cũ kêu gọi truy tìm kẻ trộm

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 18/07/2019 | 19:06
0
Diễn viên Nhật Kim Anh đang trải qua những ngày buồn, suy sụp khi bị trộm đột nhập biệt thự, phá két sắt lấy đi số tài sản giá trị. Chồng cũ của cô cũng lên tiếng kêu gọi để tìm ra kẻ xấu.

Sáng 18/7, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đại diện truyền thông của ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh cho biết: "Từ khi bị trộm đột nhập, Nhật Kim Anh rất buồn và sốc, cô suy sụp khi bị mất số tài sản lớn, có giá trị. Cô thậm chí còn không trò chuyện với ê-kíp".

Phía nữ diễn viên khẳng định đây là tài sản cô tích cóp trong 10 năm qua. Người đại diện của ca sĩ Nhật Kim Anh cũng nói thêm rằng, nghệ sĩ không nên công khai thông tin, hình ảnh nhà cửa lên mặt báo. Vì anh cho rằng việc công khai thông tin quá cụ thể về căn biệt thự của Nhật Kim Anh là nguyên nhân thu hút kẻ trộm.

Sự kiện - Nhật Kim Anh suy sụp, tâm lý bất ổn khi bị mất 5 tỷ đồng, chồng cũ kêu gọi truy tìm kẻ trộm

Ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, lấy đi nhiều tài sản giá trị.

Theo đó, vì lo giải quyết vụ trộm, Nhật Kim Anh buộc phải hủy các show diễn, chương trình. Cô đã gửi lời xin lỗi với các đối tác: "Rất xin lỗi các bầu show vì vừa qua Kim Anh phải hủy hàng loạt các công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà. Kim Anh phải làm việc với cơ quan chức năng. Rất mong các anh chị thông cảm cho sự cố này mà Kim Anh không đúng hẹn với anh chị được. Giờ chỉ mong cơ quan công an tìm giúp thủ phạm".

Hiện, cô vẫn làm việc cùng công an, công khai hình ảnh tên trộm phá két sắt với mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm.

Theo đó, chồng cũ của cô là Bửu Lộc cũng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân để nhờ mọi người truy tìm kẻ trộm đã đột nhập vào nhà vợ cũ của anh.

Dù chia tay không êm ả nhưng mới đây việc Bửu Lộc đã có động thái góp phần kêu gọi truy tìm kẻ trộm giúp Nhật Kim Anh khiến nhiều người ủng hộ.

Sự kiện - Nhật Kim Anh suy sụp, tâm lý bất ổn khi bị mất 5 tỷ đồng, chồng cũ kêu gọi truy tìm kẻ trộm (Hình 2).
Sự kiện - Nhật Kim Anh suy sụp, tâm lý bất ổn khi bị mất 5 tỷ đồng, chồng cũ kêu gọi truy tìm kẻ trộm (Hình 3).

Hiện tại, công an đang phối hợp cùng các đơn vị để tìm ra thủ phạm đột nhập nhà Nhật Kim Anh.

Sáng 16/7, Công an TP.HCM xác nhận đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ để làm rõ vụ ca sĩ Nhật Kim Anh trình báo bị trộm lấy tài sản trị giá hơn 5 tỷ đồng. Vụ trộm xảy ra tại biệt thự của nữ ca sĩ ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Số tài sản bị mất gồm nhiều vàng, nhẫn, kim cương đặt trong két sắt.

Theo ghi nhận từ công an, ngày 14/7, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM, Nhật Kim Anh kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị phá. Trở về đến nhà, Nhật Kim Anh kiểm tra thì toàn bộ số tài sản trong két sắt đã bị mất.

Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh biệt thự mới tậu ở Bình Chánh, rộng hơn 200m2. Cô cho biết ngôi nhà sang trọng, trị giá hàng chục tỷ đồng là kết quả của 15 năm làm việc chăm chỉ.

Nhật Kim Anh là ca sĩ, diễn viên được yêu thích. Cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như Long thành cầm giả ca, Gieo gió, Độc thân tuổi 30.

Ca sĩ Nhật Kim Anh tung clip hé lộ toàn bộ quá trình trộm phá két sắt cuỗm mất 5 tỷ đồng

Thứ 4, 17/07/2019 | 14:25
Cách đây vài giờ, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã đăng tải lên trang facebook cá nhân một đoạn clip dài gần 20 phút, ghi lại toàn bộ quá trình trộm đột nhập vào nhà, phá két sắt lấy đi toàn bộ tài sản của cô.

Hé lộ chân dung đối tượng đột nhập biệt thự của ca sỹ Nhật Kim Anh trộm 5 tỷ đồng

Thứ 4, 17/07/2019 | 12:27
Đoạn camera ghi lại cảnh tên trộm đột nhập vào nhà, phá két sắt lấy trộm 5 tỷ đồng đã được ca sỹ Nhật Kim Anh công khai đăng tải trên trang cá nhân.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.