Nhật ký 'mảng tối' The Voice Kid của một ông bố

Nhật ký 'mảng tối' The Voice Kid của một ông bố

Thứ 7, 31/08/2013 | 20:49
0
Những dòng nhật ký của bố bé Thuỳ Mai (đội Thanh Bùi) được viết 1 cách khá chân thực, đầy đủ.

Mới đây, những dòng nhật ký của anh Lương Quốc Thái - bố bé Lương Thuỳ Mai được chia sẻ khá nhiều trên các diễn đàn. Qua đó, người đọc có thể hiểu được những cảm xúc vui buồn, lo lắng, hạnh phúc và hi sinh của gia đình các thí sinh nhí.

Tuy nhiên, đáng chú ý, qua những dòng chia sẻ của phụ huynh này, những mảng tối trong cuộc thi The Voice Kids cũng được phơi bày. 

Sự kiện - Nhật ký 'mảng tối' The Voice Kid của một ông bố

Bé Thuỳ Mai và bố - Người chia sẻ những dòng nhật ký. 

Bỏ qua những vui mừng, hạnh phúc khi cô con gái nhỏ được vào vòng giấu mặt, người cha nhẩm tính lại chi phí cho cuộc thi và con số này sẽ khiến rất nhiều bậc phụ huynh giật mình. 

Tính sơ sơ, sau 1 tuần đầu, 2 cha con bé Thuỳ Mai đã tiêu mất khoảng chục triệu đồng cho việc đi lại, ăn uống. Anh Thái chia sẻ: "Tuần đầu tiên số tiền mang theo gần 2 chục triệu (chỉ phải lo ăn uống như dự kiến đã vèo mất gần 1 nửa).

Tính sơ sơ thế này…khoảng 300k tiền taxi, ăn sáng 2 bố con mất gần 100k, cơm trưa Bà Cả Q1 (đúng vị Bắc) 100 – 130k cho 2 xuất. Chiều cũng vậy…Rồi nước uống, sữa, trái cây để bồi dưỡng cho thí sinh…Mỗi ngày cũng tầm 600 -800k.

Chuyện phòng ở cho các bé và người nhà cũng có nhiều bất tiện: “Nấu trong toilet, giặt giũ trong toilet, phơi phóng cũng trong toilet nên quần áo, chăn ga gối đệm trong phòng tớ lúc nào cũng thơm mùi hành tỏi. Thậm chí có hôm đưa con đi ghép nhạc tớ phải chui tận xuống cuối phòng, cách xa 5m các mẹ các chị khác…chỉ vì nấu ăn xong, sát giờ quá nên chưa kịp thay áo”. 

Nhật ký 'mảng tối' The Voice Kid của một ông bố (Hình 2).

Hình ảnh anh Thái nấu nướng trong nhà tắm của khách sạn. 

Không chỉ thế, những bất cập trong việc nhắn tin bình chọn cho các thí sinh cũng được hé mở: "Ngoài ra, nhật ký còn đề cập cả đến những vấn đề nằm trong “kịch bản” của chương trình như việc phỏng vấn các bé, phỏng vấn người thân, thậm chí cả việc đi từ thiện của các thí sinh nhí cũng có “vấn đề”.

"Điều ngạc nhiên là trong suốt liveshow1 diễn ra cho đến khi kết thúc chương trình, 2 MC Trấn Thành và Thanh Thảo liên tục nhắc khán giả: Nếu yêu quý ai trong số 15 bé thì hãy bình chọn bằng cách soạn tin nhắn theo mã số rồi gửi 7257. Khổ nỗi mới có 9 bé thi hát ở liveshow1 nên cũng chỉ có 9 mã số. Những bé chưa thi thì làm sao khán giả yêu quý biết mã số của bé mà nhắn tin nếu BTC không cho chạy chữ hoặc MC đọc tên và mã số thí sinh?". 

Sự kiện - Nhật ký 'mảng tối' The Voice Kid của một ông bố (Hình 2).

Ảnh chụp nhật ký của bố bé Thuỳ Mai.

 Theo Tri thức thức

The Voice Kid: Bé gái hát rất giống ca sỹ Hương Lan

Thứ 4, 12/06/2013 | 08:57
Nếu chỉ được nghe giọng hát này thôi thì ít ai có thể ngờ được chủ nhân của nó lại là một cô bé chỉ mới 10 tuổi.

Bé 12 tuổi hát như ca sĩ tại 'The Voice Kid' Hàn quốc

Thứ 3, 25/06/2013 | 09:55
Giọng hát của một cô bé 12 tuổi tại cuộc thi The Voice Hà Quốc đã khiến nhiều người phải bàng hoàng...

The Voice nhí: Ca khúc tiếng Việt lên ngôi - Trực tiếp tối nay

Thứ 7, 24/08/2013 | 11:03
Trong đêm thi tới, khán giả sẽ được thưởng thức những phần trình diễn hấp dẫn toanf ca khúc tiếng Việt của các thí sinh top 3 của mỗi đội.

Thí sinh The Voice nhí và những chuyện lần đầu tiết lộ

Thứ 7, 10/08/2013 | 14:21
Ít ai biết rằng trước khi tham gia chương trình, Quang Anh phải chiến đấu với căn bệnh viêm màng não. Cậu bé Hữu Đại có niềm đam mê lớn với việc nấu ăn. Phương Mỹ Chi vẫn ngày ngày phụ mẹ bán chè, những lúc rảnh rỗi...

Những khúc dân ca của cô bé gây sốt The Voice nhí

Thứ 5, 25/07/2013 | 12:36
Hé lộ một loại những clip ca khúc do cô bé Phương Mỹ Chi hát dân ca khiến khán giả gây sốt của The Voice nhí.

The Voice nhí lên sóng vào ngày quốc tế thiếu nhi

Thứ 3, 28/05/2013 | 11:19
Vào ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, phiên bản Việt Nam của The Voice Kids mang tên Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức ra mắt khán giả xem truyền hình cả nước.