Nhật Tinh Anh:

Nhật Tinh Anh: "Khi bên bạn gái tôi quên cả thế giới"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 18/05/2019 | 09:00
0
Nhật Tinh Anh thừa nhận anh không giữ được hào quang như xưa nhưng chưa bao giờ hết yêu nghề. Ca sĩ cũng đầu tư một MV tại Đức mới đây để khán giả không... quên mình.
Nhật Tinh Anh còn được khán giả gọi là

Nhật Tinh Anh còn được khán giả gọi là "ca sĩ không tuổi" khi anh luôn giữ được vẻ trẻ trung của mình. Sau một thời gian xa rời showbiz, Nhật Tinh Anh chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: "Nhiều ca sĩ sau khi bước qua tuổi ngoài 30 thường bị sốc tâm lý. Thời hoàng kim họ được tung hô, chào đón, đến khi họ không còn được như xưa, chắc chắn sẽ bị sốc và có phút giây chạnh lòng. Tôi đặc biệt rất tỉnh táo nên hiểu được quy luật của nghệ thuật là thế. Tôi bây giờ rất ung dung ca hát, không vướng bận gì".

Về cuộc sống riêng của mình, Nhật Tinh Anh chia sẻ:

Về cuộc sống riêng của mình, Nhật Tinh Anh chia sẻ: "Tôi và bạn gái Xuân Quỳnh quen nhau đến nay đã được 20 năm, dù đôi lúc xảy ra chuyện hợp - tan. Cô ấy giúp tôi về tinh thần là chủ yếu và có quay với tôi vài MV làm kỷ niệm. Chúng tôi khá hợp nhau".

Anh hạnh phúc nói về bạn gái của mình:

Anh hạnh phúc nói về bạn gái của mình: "Chúng tôi hay quay lại vài quán ăn mà 10-20 năm trước từng đến, chọn góc từng ngồi và ôn lại những kỷ niệm đáng yêu. Chúng tôi đi du lịch cùng nhau. Có thể nói khi bên bạn gái, tôi quên cả thế giới".

Nhật Tinh Anh chia sẻ về MV anh mới làm tại Đức mới đây:

Nhật Tinh Anh chia sẻ về MV anh mới làm tại Đức mới đây: "Tôi làm MV Người lạ đã từng thương tại nước ngoài để tri ân khan giả và tặng mình. Tôi nhận được lời mời sang thành phố Berlin, Đức để biểu diễn. Khi bay đến đây, tôi được gợi ý là hiện nay có 1 ê kíp quay MV trẻ và rất chuyên nghiệp tại đây. Như thỏa lòng mong đợi, tôi đồng ý làm MV ngay vì muốn có một món quà mới lạ tặng khán giả khi trước giờ các MV đa số của tôi quay ở trong nước hay tại Mỹ, Hàn Quốc".

Nhật Tinh Anh kể, trong quá trình quay:

Nhật Tinh Anh kể, trong quá trình quay: " Cả đoàn gặp khó khăn lớn khi thời tiết ở đây khá khắc nghiệt, rất lạnh và hay có mưa. Ê kíp khá vất vả khi phải quay trong mưa phùn và nhiệt độ xuống tới 5 độ C. Bạn diễn là Helena - ca sĩ kiêm diễn viên tại Đức đã hỗ trợ tôi rất nhiệt tình dưới cái lạnh thấu tim, cả đoàn ai nấy run bần bật và phải dừng lại nhiều lần để tránh mưa".

Nam ca sĩ nhớ lại có một cảnh bay flycam tại chiếc cầu “lung linh” nhưng với gió lạnh và mưa phùn mà anh phải đứng giữa trời suốt nhiều giờ đồng hồ. Gió làm chao đảo máy quay khá nguy hiểm, môi lạnh tím tái và Nhật Tinh Anh run lẩy bẩy từng cơn mặc dù đã mặc nhiều lớp áo và cố gắng diễn tâm trạng để lấy được hình ảnh đẹp nhất. Dù thời tiết không chiều lòng người, nhưng anh và bạn diễn vẫn cố gắng để có những hình ảnh đẹp nhất.

Nam ca sĩ nhớ lại có một cảnh bay flycam tại chiếc cầu “lung linh” nhưng với gió lạnh và mưa phùn mà anh phải đứng giữa trời suốt nhiều giờ đồng hồ. Gió làm chao đảo máy quay khá nguy hiểm, môi lạnh tím tái và Nhật Tinh Anh run lẩy bẩy từng cơn mặc dù đã mặc nhiều lớp áo và cố gắng diễn tâm trạng để lấy được hình ảnh đẹp nhất. Dù thời tiết không chiều lòng người, nhưng anh và bạn diễn vẫn cố gắng để có những hình ảnh đẹp nhất.

Nam ca sĩ điển trai cho biết, anh chia sẻ với khán giả những khó khăn khi quay MV ở nước ngoài để mọi người có thể hiểu thêm với sản phẩm chỉ có 4, 5 phút nhưng người nghệ sĩ cùng với ê kíp phải trải qua 2 ngày quay cùng mưa lạnh để khán giả có thể yêu thương và ủng hộ nhiều hơn cho đứa con tinh thần này của Nhật Tinh Anh.

Nam ca sĩ điển trai cho biết, anh chia sẻ với khán giả những khó khăn khi quay MV ở nước ngoài để mọi người có thể hiểu thêm với sản phẩm chỉ có 4, 5 phút nhưng người nghệ sĩ cùng với ê kíp phải trải qua 2 ngày quay cùng mưa lạnh để khán giả có thể yêu thương và ủng hộ nhiều hơn cho đứa con tinh thần này của Nhật Tinh Anh.

Chia sẻ về thu nhập hiện tại, Nhật Tinh Anh cho hay:

Chia sẻ về thu nhập hiện tại, Nhật Tinh Anh cho hay: "Tôi may mắn được các bầu show, khán giả trong và ngoài nước thương mến nên thu nhập cũng ổn định. Nó đủ để tôi đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc. Ngoài ra, tôi cũng đang học hỏi việc kinh doanh bất động sản để sắp tới thử sức thêm. Nếu sau này không đi hát nữa, tôi sẽ bước vào lĩnh vực kinh doanh".

Vắng bóng ở showbiz một thời gian, mới đây ca sĩ Nhật Tinh Anh đã trở lại các sân khấu, dự án nghệ thuật để "tìm lại mình". Giọng ca Vầng trăng khóc cho biết, anh may mắn khi luôn giữ được cho mình hình tượng tốt cả về ngoại hình và cách sống. Anh vẫn được các khán giả trong và ngoài nước yêu thương.

 

Nhật Tinh Anh yêu người phụ nữ từng ly hôn có 2 con suốt 18 năm

Thứ 3, 24/10/2017 | 11:00
Nhật Tinh Anh yêu 18 năm nhưng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Anh cũng khẳng định không phải yêu để che giấu giới tính thật. Với anh, yêu không hẳn phải cưới mới gọi là hạnh phúc.

Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc vui Trung thu cùng khán giả nhí

Thứ 2, 28/09/2015 | 17:53
Tối 27/9, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc và nhiều nghệ sĩ khác đã có một “Trung Thu hội ngộ 2015” vô cùng vui vẻ, sôi động bên các khán giả nhí.

Nhật Tinh Anh vô cùng hoảng loạn khi gặp tai nạn bất ngờ

Thứ 7, 16/05/2015 | 23:22
Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh bị một chiếc xe tải đâm mạnh vào xe hơi của mình khi đang di chuyển trên đường đi diễn tại tỉnh Cao Bằng. Thông tin này đang nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè và fans.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.