Nhiếp ảnh gia kể về bộ ảnh nude cuối cùng của Marilyn Monroe

Nhiếp ảnh gia kể về bộ ảnh nude cuối cùng của Marilyn Monroe

Thứ 7, 23/03/2013 | 10:04
0
Đó là tiết lộ của nhiếp ảnh gia danh tiếng Bert Stern, người đã thực hiện bộ ảnh mát mẻ cho nữ minh tinh Marilyn Monroe chỉ 6 tuần trước khi cô qua đời.

Năm 1962, Bert Stern đã có buổi chụp hình kéo dài 3 ngày cho nữ minh tinh gợi cảm Marilyn Monroe tại khách sạn Bel Air, đó là bộ ảnh thực hiện cho tạp chí Vogue. Thật đáng tiếc là chỉ 6 tuần sau đó, người đẹp Marilyn Monroe đã qua đời ở tuổi 36. Cái chết của cô được cho là do vì “nhiễm độc thuốc an thần”.

Nhớ lại buổi chụp hình với người đẹp, nhiếp ảnh gia Bert Stern, giờ đã 83 tuổi kể lại rằng: “Tôi sẽ không bao giờ chụp hình nude cho Marilyn Monroe nếu cô ấy không muốn. Tôi không sinh ra để chụp ảnh nude mà là chụp ảnh bình thường. Nhưng rồi bộ ảnh mà tôi chụp cho Marilyn lại là ảnh “mát mẻ””.

Sự kiện - Nhiếp ảnh gia kể về bộ ảnh nude cuối cùng của Marilyn Monroe

Những bức ảnh cuối đời của Marilyn Monroe

Sự kiện - Nhiếp ảnh gia kể về bộ ảnh nude cuối cùng của Marilyn Monroe (Hình 2).

Nhiếp ảnh gia Bert Stern- Người đã chụp những bức ảnh này cho Marilyn Monroe 

“Tôi vẫn còn nhớ Marilyn đã hỏi tôi: “Bây giờ anh muốn tôi diễn thế nào?” và tôi nói: “Cô muốn như thế nào?”. Rồi Marilyn chọn một chiếc khăn lụa mỏng và nhìn tôi qua đó và nói: “Anh muốn chụp ảnh nude?”, tôi trả lời: “Đó là một ý kiến hay!”.

Để “phục vụ” người đẹp, Bert Stern đã biến một phòng của khách sạn thành studio và Marilyn đã hào hứng hỏi người làm tóc cho cô về việc tạo dáng với chiếc khăn lụa. Được cổ vũ và ủng hộ, Marilyn Monroe đã tạo dáng rất thoải mái chỉ với một chiếc khăn lụa mỏng manh và tạo nên một trong những bộ ảnh đẹp, đáng nhớ nhất của cô.

Bert Stern cũng đã khuyên Marilyn Monroe không cần trang điểm trước buổi chụp hình và cuối cùng nữ diễn viên 36 tuổi chỉ kẻ mắt và tạo dáng thuần thục với khăn và nữ trang.

“Tôi sẽ không bao giờ có một buổi chụp hình đáng nhớ tới vậy. Ở cùng Marilyn Monroe trong một phòng khách sạn được biến thành studio”.

Marilyn Monroe kết thúc cuộc đời ngắn ngủi ở tuổi 36, chỉ 6 tuần sau khi chụp bộ ảnh này. Cô được an táng trong hầm mộ tại Hành lang tưởng niệm, vị trí 24, ở nghĩa trang Westwood Village Memorial Park, Westwood, Los Angeles, California vào ngày 8/8/1962. Dù qua đời đã nhiều năm nhưng Marilyn Monroe cùng cuộc đời sóng gió và bí ẩn vẫn được báo giới quan tâm cho tới ngày nay.

Đọc thêm: Scandal chửi bậy: Không ai bằng Pha Lê

> 'Trò bẩn' ghê người của showbiz Việt

> 5 bí kíp yêu 'máy bay' mà không chán của Vũ Hoàng Việt



Hà Giang (Theo Dantri.vn/DM)

Marilyn Monroe thời trẻ đẹp như thế nào?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Marilyn Monroe được mệnh danh là một biểu tượng sắc đẹp người Mỹ, bà được đánh giá cao với nhiều vai diễn, tuy nhiên trong hầu hết các bộ phim tham gia, bà thường diễn vai phụ.

Những bức ảnh chưa từng công bố của cô đào Marilyn Monroe

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Quả bom sex tóc vàng luôn là hình tượng lung linh dưới ánh đèn sân khấu, tuy nhiên những giây phút thư giãn ngoài công việc của Marilyn Monroe không phải ai cũng từng được chiêm ngưỡng.

“Biểu tượng sex” Marilyn Monroe bị bạn diễn bôi nhọ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Nữ diễn viên Jean Kent nói rằng "Biểu tượng sex" Marilyn Monroe là người bẩn thỉu và luộm thuộm...