Nhiều cảnh sát cơ động làm ngơ, nhìn giang hồ truy sát dân?

Nhiều cảnh sát cơ động làm ngơ, nhìn giang hồ truy sát dân?

Thứ 3, 09/06/2015 | 08:46
0
Vụ truy sát hai anh em ruột tại quán bia diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều Cảnh sát Cơ động TP. Hải Phòng, nhưng họ đứng nhìn và làm ngơ một cách kỳ lạ khiến người dân bất bình?

Sau khi xảy ra vụ việc, trao đổi với PV báo Người đưa tin, anh K., chủ quán bia 290 bức xúc: “Nói ra càng thêm bực bội anh ạ. Cả đời tôi chưa thấy chuyện bất công đến thế bao giờ. Lúc đó khoảng 2h30 sáng ngày mồng 3, có bốn người khách đang ngồi uống bia tại quán. Từ phía cầu vượt Lạch Tray có 7 xe gắn máy lao tới. Thấy bốn vị khách này là chúng lao vào đâm chém. Cùng lúc đó, xe của Cảnh sát Cơ động cũng có mặt tại hiện trường. Hơn chục Cảnh sát Cơ động TP. đi trên 6 xe, tay có cả lá chắn, nhưng họ chỉ đứng nhìn bọn giang hồ lao vào đâm chém khách, mà không hề có động thái gì. Chỉ cần họ hô một tiếng, hay nổ súng chỉ thiên thì chắc nạn nhân không bị nặng đến thế. Đằng này họ làm ngơ”. (!?)

Pháp luật - Nhiều cảnh sát cơ động làm ngơ, nhìn giang hồ truy sát dân?

Hiện trường vụ truy sát.

Nói về nguyên nhân vụ việc, anh C. cho biết thêm, trước khi xảy ra đâm chém, nghe đâu nạn nhân tên C. có xích mích với bạn bè cùa Cảnh sát cơ động. Sau đó thì bị bọn giang hồ đến đâm chém tới tấp nhằm đoạt mạng. Theo quan sát của anh K. và nhiều thực khách trong quán, một người trong nhóm giang hồ này còn đứng ngay cạnh xe của Cảnh sát cơ động để chỉ đạo (!?).

“Đến 6h sáng, phía Công an quận Ngô Quyền (HP) có gọi tôi sang lấy thông tin. Tôi chỉ bảo cái này đúng ra các anh hỏi các chiến sĩ bên Cơ động là biết tường tận nhất. Họ đứng đó, chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối. Chứ thấy người ta mang dao kiếm vào là tôi bảo nhân viên cất hết dao đi, rồi chạy ra đứng ở ngoài đường đứng. Lúc đấy những người uống bia bỏ chạy hết chỉ còn 4 người nhà anh T. ngồi đấy. Lúc đội kia chém khách trong quán tôi, lực lượng cơ động vẫn đứng nguyên bên đường để nhìn”, anh K. nói.

Cũng có mặt tại hiện trường, chứng kiến vụ việc từ đầu tới cuối, anh N, nhân viên phục vụ quán bia bên cạnh quán 290 Lạch Tray cho hay, khi nhóm giang hồ hơn chục người kia vác dao kiếm và phóng lợn vào chém anh C. và anh T., có hai x

Cùng chuyên mục

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.