Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng

Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng

Chủ nhật, 30/06/2019 | 14:00
0
Câu chuyện ngôn tình của Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng, khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên trước những sự trùng hợp bất ngờ trong hành trình tình yêu của hai cặp sao Hoa – Hàn này.

Cầu hôn cùng năm và hẹn thề bên nhau suốt đời

Ngôi sao - Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng

Cầu hôn cùng năm.

Song Joong Ki cầu hôn Song Hye Kyo đầu năm 2017, cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 10 cùng năm. Cũng trong năm đó, Lý Thần bất ngờ quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng trong tiệc sinh nhật lần thứ 36 của cô. Họ đính hôn ngay sau đó.

Khi chia sẻ hình ảnh đính hôn trên mạng xã hội, Lý Thần chỉ đính kèm hai từ ngắn gọn nhưng ngọt ngào: "Chúng ta, mãi mãi...". Phạm Băng Băng dẫn lại bài viết của người yêu và đáp lời: "Mãi mãi, mãi mãi...". Song Joong Ki không ít lần bày tỏ những lời hẹn thề tương tự với Song Hye Kyo. Anh hy vọng có thể cùng cô sánh đôi đến hết cuộc đời.

Sau ngày đám cưới, Song Joong Ki khẳng định Song Hye Kyo là người con gái duy nhất anh yêu, bây giờ và mãi về sau. Còn với Lý Thần, Phạm Băng Băng cũng từng tuyên bố: "Anh ấy sẽ là bạn trai cuối cùng của tôi".

Ngôi sao - Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng (Hình 2).

Hai cặp đôi thường xuyên dành cho nhau cử chỉ thân mật khi cùng đi sự kiện hoặc hẹn hò riêng tư.

Thuở mặn nồng, Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Phạm Băng Băng - Lý Thần khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đi đâu cũng dính nhau như hình với bóng, không ngại dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ âu yếm nơi công cộng. Hai tài tử Hoa - Hàn luôn nâng niu bạn gái khi cùng đi công tác hoặc du lịch. Bên nhau, họ trở thành những cặp đôi vừa hạnh phúc vừa quyền lực trong showbiz.

Chia tay trong cùng một ngày

Ngày 27/6 vừa qua dường như là một cú sốc lớn liên tiếp với cộng đồng mạng, những ai từng ngưỡng mộ chuyện tình rất đẹp của Song Joong Ki – Song Hye Kyo cũng như Phạm Băng Băng và Lý Thần. Cùng một lúc, cả showbiz Hàn lẫn Trung bỗng rúng động khi hai cặp diễn viên tưởng chừng là “tiên đồng ngọc nữ”, sinh ra là dành cho nhau bỗng dưng… chia tay chỉ vì lí do không thể hoà hợp.

Ngôi sao - Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng (Hình 3).

Cùng một ngày, hai cặp nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng châu Á Song Joong Ki – Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng – Lý Thần quyết định chia tay. (ảnh: CNN)

Với Song Joong Ki – Song Hye Kyo, mặc dù tin đồn có mâu thuẫn tình cảm đã xảy ra nhưng người hâm mộ vẫn cho rằng đó là những xích mích nhỏ trong mối quan hệ vợ chồng và cả hai đã có thể hoà giải để sống hạnh phúc. Thế nhưng, cuối cùng giọt nước tràn li là những cuộc tranh cãi khiến Song Joong Kichính thức đệ đơn li dị ra toà án.

Cũng trong tình huống ấy, Phạm Băng Băng và Lý Thầntrải qua 4 năm tìm hiểu và yêu nhau. Dù chưa đi đến hôn nhân nhưng tình cảm của họ tưởng chừng gắn kết khó dứt. Ấy vậy, cuối cùng , cả hai đường ai nấy đi.

Ngôi sao - Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng (Hình 4).

Bức ảnh Lý Thần chụp ảnh cùng Song Joong Ki bỗng dưng hot trở lại trong ngày chia tay.

Cặp đôi quyền lực - giàu có bậc nhất làng giải trí

Sau thành công của Hậu duệ Mặt trời, Song Joong Ki - Song Hye Kyo đạt đỉnh cao sự nghiệp. Họ trở thành đại diện của làn sóng Hallyu sau một thời gian dài phim Hàn thất thế. Hai diễn viên "nắm tay nhau" đứng đầu các bảng xếp hạng mức độ nổi tiếng, giá cát-xê hợp đồng quảng cáo. Song Joong Ki - Song Hye Kyo đều là những diễn viên thành danh từ lâu, sở hữu khối tài sản khủng.

Ngôi sao - Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng (Hình 5).

Song - Song là đại gia trong làng giải trí.

Theo tvN, vào cuối 2014, Song Joong Ki có mức thu nhập không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỷ đồng) ở thời điểm nam diễn viên nhập ngũ. Trong 6 tháng đầu 2016, anh thu được khoản tiền khổng lồ nhờ các hợp đồng quảng cáo ở Hàn Quốc và Trung Quốc, ước tính khoảng 45 tỷ won (hơn 900 tỷ đồng). Ngoài ra, anh cũng thu về 60 tỷ won (hơn 1.000 tỷ đồng) với việc nhận thêm 10 hợp đồng quảng cáo tại Trung Quốc. Trước khi kết hôn, nam diễn viên cùng gia đình sống tại một biệt thự nằm trong khu phố sầm uất ở quận Bangbae-dong (Seoul), có giá khoảng 2,5 tỷ won (gần 50 tỷ đồng). Song Joong Ki còn mua một căn nhà ở vùng lân cận Seoul, trị giá khoảng 10 tỷ won (203 tỷ đồng).

"Ngọc nữ'' Song Hye Kyo cũng là một người có đầu óc kinh doanh khi thường đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Nữ diễn viên mua nhà ở những khu vực đắt đỏ nhất Seoul và sở hữu căn chung cư cao cấp trên tầng 33 ở Manhattan, New York (Mỹ) trị giá 3,1 tỷ won (khoảng 63,6 tỷ đồng). Song Hye Kyo là gương mặt quảng cáo đắt show ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc.

Sau khi kết hôn, Song - Song gia nhập hàng ngũ những cặp đôi giàu có và quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai mạnh tay chi 10 tỷ won (khoảng 203 tỷ đồng) để mua ngôi nhà 2 tầng ở Itaewon, nhưng ít khi sống ở đây, chủ yếu dành cho dịp nghỉ dưỡng.

Ngôi sao - Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng (Hình 6).

Phạm Băng Băng - Lý Thần đều giàu có và quyền lực.

Từ một diễn viên đóng vai nha hoàn trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách lên sóng vào năm 1998, Phạm Băng Băng vươn lên trở thành đại gia giàu có, nghệ sĩ có thù lao cao nhất làng giải trí Trung Quốc. 5 năm liên tiếp (2013 - 2017), Phạm Băng Băng đều dẫn đầu danh sách ngôi sao có thu nhập cao nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes bình chọn. Cô có khối tài sản lên tới 1,19 tỷ tệ (khoảng hơn 4 nghìn tỷ đồng). "Phạm gia'' sở hữu bất động sản ở nhiều nơi trên cả nước, hàng chục siêu xe và đầu tư kinh doanh vào những công ty sản xuất phim.

Lý Thần - vị hôn phu của Phạm Băng Băng - cũng sở hữu khối tài sản đáng nể. Nam diễn viên đang là cổ đông của 11 công ty, trong đó là đại diện pháp lý của 3 công ty hoạt động trong các lĩnh vực xe cộ, thể thao, ngoại thương.... Anh sở hữu căn hộ cao cấp ở tòa nhà đắt đỏ nhất khu vực Vương Phủ Tỉnh, Bắc Kinh và nhà ở Tam Á, Thượng Hải. Giống như bạn gái, Lý Thần cũng thường xuyên lái siêu xe, có cả một bộ sưu tập.

'Phim giả - tình thật' qua các dự án gây sốt châu Á

Song Joong Ki - Song Hye Kyo là nhân vật được cả châu Á nhắc đến nhờ bộ phim Hậu duệ Mặt trời. Câu chuyện tình yêu giữa đại úy Yoo Shi Jin và nữ bác sĩ Kang Mo Yeon khiến khán giả thổn thức vì quá ngọt ngào, lãng mạn. Ngoại hình đẹp đôi và ''phản ứng hóa học'' tuyệt vời của hai diễn viên chính là điều tạo nên sự thành công của tác phẩm. Và như một điều hiển nhiên, khán giả ''rần rần'' ghép đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo dù trước đó từng phản đối họ đóng cặp vì cách biệt tuổi tác hay Song Hye Kyo có "tình sử" phức tạp.

Ngôi sao - Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng (Hình 7).

Sức nóng của Hậu duệ Mặt trời được kéo dài nhờ những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Song Joong Ki - Song Hye Kyo ở tất cả các sự kiện. Họ tương tác thoải mái trong buổi fanmeeting, luôn nắm tay nhau, trao đổi những ánh mắt ngọt ngào khi tham gia lễ trao giải. Từ phim ra đời thực, Song - Song luôn biết cách khiến các fan mơ mộng vì những hành động tình cảm nửa công khai, nửa e dè.

Tháng 7/2017, Dispatch tung ảnh Song - Song bí mật hẹn hò ở Nhật Bản. Nam diễn viên cầu hôn bạn gái ở một nhà hàng, có sự góp mặt của 30 khách mời. Đến cuối tháng 10, cặp đôi tổ chức một ''đám cưới thế kỷ''. Lúc này, người hâm mộ mới thực sự tin tưởng rằng chuyện tình đẹp của Hậu duệ Mặt trời đã bước ra đời thật.

Võ Mỵ Nương truyền kỳ là bộ phim do Phạm Băng Băng đóng chính, kiêm vai trò nhà sản xuất. Nhờ tình tiết hấp dẫn, được đầu tư lớn về trang phục, bối cảnh, tác phẩm này đạt kỷ lục rating trên truyền hình Trung Quốc và gây sốt ở nhiều nước châu Á.

Phạm Băng Băng đảm nhận vai chính Võ Mỵ Nương. Lý Thần chỉ xuất hiện trong một vai phụ, là thanh mai trúc mã của Võ Mỵ Nương - Lý Mục. Tuy nhiên, câu chuyện tình này kết thúc không có hậu. Lý Mục vì cứu Võ Mỵ Nương mà chết trên sa trường. Dù không phải nam chính, Lý Mục vẫn giành được tình cảm của khán giả vì sự chung tình, dám làm mọi chuyện vì Võ Mỵ Nương bất chấp đúng sai.

Ngôi sao - Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng (Hình 8).

Dù không có cái kết đẹp, Phạm Băng Băng - Lý Thần vẫn được gán ghép nhiệt tình vì quá đẹp đôi và có nhiều cảnh tình cảm. Vào thời điểm quay phim, Phạm Băng Băng - Lý Thần vẫn chỉ coi nhau là những người bạn tốt. Nhưng chỉ một năm sau, cặp đôi công bố chuyện hẹn hò trên trang cá nhân bằng bức ảnh chụp chung.

Ngôi sao - Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng (Hình 9).

Cặp đôi đính hôn vào năm 2017, đúng sinh nhật 36 tuổi của Phạm Băng Băng.

Chuyện chia tay được đồn đoán từ trước

Từ đầu 2019, tin đồn Song - Song ly hôn được các trang báo Trung Quốc liên tục đăng tải. Hình ảnh cặp đôi ngồi cách xa nhau khi đến tham gia tiệc của một người bạn, cũng không hề đeo nhẫn cưới khiến nhiều người nghi ngờ.

Chiều 28/5, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Asadal Chronicles, Song Joong Ki đã nhắc về Hye Kyo và tiết lộ cách vợ động viên anh trong suốt thời gian qua. "Vợ tôi vốn là fan của biên kịch và đạo diễn phim, cô ấy cũng từng cùng tôi tham gia một bộ phim truyền hình từ lâu... À không, 3 năm trước. Cô ấy liên tục động viên tôi hãy tập trung và làm việc tốt từ đầu đến cuối bộ phim. Nhờ vậy mà tôi nhập vai tốt", anh nói.

Những lời nói của Song Joong Ki đánh tan mọi tin tức trước đó, khiến người hâm mộ thêm tin tưởng vào cuộc hôn nhân của Song - Song. Thế nhưng, chỉ một tháng sau, chính Song Joong Ki là người đệ đơn ly hôn. Song Hye Kyo tuyên bố lý do là "khác biệt trong tính cách".

Người hâm mộ đào lại một ''quẻ bói'' về chuyện tình của Song Joong Ki - Song Hye Kyo từ 2 năm trước. Khoảng 1 tháng trước khi "hôn lễ thế kỷ" diễn ra, nhà triết học/nghiên cứu tử vi Lee Seok Ho đăng tải một bài viết giải mã "độ tương hợp giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo" vào ngày 9/9/2017.

"Quẻ bói của Song Hye Kyo chỉ ra rằng cô ấy không thể sống trọn đời bên người bạn đời của mình được. Còn quẻ bói của Song Joong Ki cho thấy cậu ấy sẽ lấy người phụ nữ trăng hoa, ngoại tình hoặc một người phụ nữ có quá khứ bất hảo. Kết luận, những điều ấy sẽ khiến cuộc hôn nhân của cả hai thất bại. Xem xét toàn cảnh thì sẽ có một cuộc chia ly vào năm 2019", người này nói.

Ngôi sao - Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng (Hình 10).

Việc Song Hye Kyo không đeo nhẫn được đem ra bàn tán.

Chuyện tình của Phạm Băng Băng - Lý Thần cũng bị đồn đoán kết thúc từ khi nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế tai tiếng. Vào 2018, nữ diễn viên bị điều tra, mọi hoạt động bị đóng băng vì cáo buộc trốn thuế. Phạm Băng Băng phải nộp phạt 130 triệu USD. Khi đó, Lý Thần hiếm khi xuất hiện, giữ im lặng và không lên tiếng bênh vực bạn gái. Nhiều nguồn tin cho hay gia đình Lý Thần làm trong quân đội. Ông nội Lý Thần không hài lòng, phản đối ra mặt khi cháu trai dính líu tới người phụ nữ nhiều bê bối. Gia đình đã gây nhiều sức ép, buộc Lý Thần sớm chia tay. Cả hai liên tục lùi ngày tổ chức đám cưới dù trước đó có nhiều thông tin Băng - Thần đang chuẩn bị cho một ''đám cưới thế kỷ''.

Đầu 2019, Phạm Băng Băng và Lý Thần đồng loạt rút vốn khỏi công ty chung Ái Mỹ Thần. Lý Thần rút khỏi các công ty khác có liên quan đến bạn gái. "Lý Thần bỏ rơi Phạm Băng Băng" là chủ đề khiến công chúng bàn tán và Lý Thần trở thành người đàn ông phụ bạc, chạy trốn khi bạn gái gặp khó khăn. Dù nam diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn gái, nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ sớm tuyên bố chia tay vì những ảnh hưởng quá lớn từ scandal và muốn tránh gây sự chú ý.

Hai nữ chính trong câu chuyện ngôn tình cùng năm sinh, cùng thời gian bắt đầu sự nghiệp

Điều thú vị là cư dân mạng vô tình tìm ra chi tiết trùng hợp về hai nữ chính trong câu chuyện ngôn tình không có cái kết đẹp. Cả hai ngôi sao nữ đều sinh năm 1981. Phạm Băng Băng ra đời vào ngày 16/09/1981 tại Trung Quốc còn Song Hye Kyo là 22/11/1981 tại Hàn Quốc.

Ngôi sao - Nhiều điểm trùng hợp bất ngờ của hai cặp sao Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Lý Thần - Phạm Băng Băng (Hình 11).

Cả hai nữ diễn viên nổi tiếng đều sinh năm 1981, bắt đầu sự nghiệp vào năm 1996 và chia tay bạn trai vào cùng một ngày.

Ngoài ra, năm 1996 cũng là mốc thời gian bắt đầu cho chuỗi sự nghiệp nổi tiếng của cả hai cô gái. Khi đó, Phạm Băng Băng tham gia phim truyền hình Powerful Woman và liên tiếp đóng vai phụ trong 2 năm liên tiếp trước khi tỏa sáng với vai diễn Kim Tỏa trong phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách khởi chiếu 1998.

Còn với Song Hye Kyo, lúc ấy dù chỉ mới 15 tuổi nhưng cô đã đoạt giải Nhất cuộc thi SunKyung Smart Mode và trở thành gương mặt đại diện cho đồng phục học sinh. Sau đấy, Song Hye Kyo có vai diễn nhỏ trong phim truyền hình First Love và nổi tiếng với Trái tim mùa thu đóng cùng Song Seung-heon và Won Bin.

Điều đáng buồn hơn, cả hai mĩ nhân nổi tiếng xứ Hàn và Trung lại chọn ngày 27/6 là ngày công bố sự kiện khiến cộng đồng mạng đau lòng khi họ trở lại cuộc sống tự do.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc chết bất thường trong khách sạn

Thứ 7, 29/06/2019 | 15:57
Trước khi qua đời, nữ diễn viên Jeon Mi Seon vẫn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật với tâm trạng vui vẻ, yêu đời.

Video: Nhìn lại chặng đường 4 năm yêu của Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Thứ 6, 28/06/2019 | 20:00
Tình yêu của Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng được ví đẹp như tiểu thuyết ngôn tình trước khi xảy ra câu chuyện ly hôn gây xôn xao khắp châu Á.

Song Hye Kyo sau ly hôn: Tình mất, tiền cũng...bay hơi

Thứ 6, 28/06/2019 | 12:45
Một số nhãn hàng từng mời Song Hye Kyo làm đại diện đang cân nhắc tìm gương mặt thương hiệu mới để thay thế nữ diễn viên.

Nối gót Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay Lý Thần

Thứ 5, 27/06/2019 | 21:12
Khi thông tin về vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo chưa kịp nguội thì mới đây, làng giải trí châu Á lại được phen xôn xao khi Phạm Băng Băng tuyên bố chia tay Lý Thần.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.