Nhiều góc khuất phía sau vụ nghi đánh ghen kinh hoàng ở Thanh Hóa

Nhiều góc khuất phía sau vụ nghi đánh ghen kinh hoàng ở Thanh Hóa

Thứ 3, 19/06/2018 | 11:04
0
Dư luận lên án hành động đánh ghen tàn bạo, rồi quay clip tung lên mạng của nhóm người vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, phía sau câu chuyện này còn nhiều vấn đề về cách ứng xử của các nhân vật liên quan khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

g>Nạn nhân phủ nhận chuyện đánh ghen

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị lột đồ, xát ớt, đổ nước mắm lên người ở giữa phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa) tối ngày 12/6 gây xôn xao dư luận, mới đây, nạn nhân đã có đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị khởi tố vụ án. Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP. Thanh Hóa cho biết, đã triệu tập 2 đối tượng để lấy lời khai.

Trong một diễn biến liên quan, ngày 13/6, chia sẻ với báo chí, chị L.T.G.  (SN 1990, trú đường Phạm Hồng Thái, phường Trường Thi, TP.Thanh Hóa, chủ tiệm spa trên địa bàn TP.Thanh Hóa)- người phụ nữ bị lột đồ, đổ nước mắm lên người cho rằng có người cố tình dựng lên vụ việc để hạ uy tín, hoặc do cạnh tranh trong làm ăn.

Hiện, chị G. đã gửi đơn "Tố giác tội phạm và đề nghị khởi tố vụ án" lên cơ quan công an. Theo nội dung trong đơn, khoảng 20h30 ngày 12/6, sau khi làm tóc tại một tiệm trên đường Cao Thắng, TP.Thanh Hóa, chị G. dắt xe ra về đã bị một nhóm người tấn công, đánh đập, dùng kéo, dao lam xé rách, lột quần áo. Nhóm này còn đổ nước mắm, bột ớt lên cơ thể, làm nhục chị trên đường phố đông người qua lại. Sau khi sự việc xảy ra, chị G. được nhiều người đưa đi cấp cứu và điều trị đa chấn thương tại bệnh viện.

Nhiều góc khuất phía sau vụ nghi đánh ghen kinh hoàng ở Thanh Hóa

Nạn nhân bị đánh ghen ở Thanh Hóa đã dần phục hồi sức khỏe.

Nội dung đơn của chị G. còn nêu: "Trong lúc các đối tượng đánh đập và làm nhục tôi, tôi có nhận mặt được một số người và một số người tôi không biết tên. Tôi sẽ trình báo, cung cấp thông tin đầy đủ cho cơ quan công an. Tôi viết đơn này trình báo với cơ quan công an về sự việc và đề nghị khởi tố nhóm đối tượng trên theo quy định của pháp luật".

Chị G. phủ nhận thông tin mình bị đánh ghen do chưa từng quan hệ ngoài luồng. Chị cho biết sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hàng loạt tài khoản giả mạo. Điều đáng nói, có tài khoản giả mạo chị nói rằng chị là mẹ đơn thân và có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông đã có vợ. Tuy nhiên, chị G. khẳng định, câu chuyện này là hoàn toàn bịa đặt, do một số người đang tạo chiêu trò câu like.

Về vấn đề này, Đại tá Phương cho biết trên tờ VOV: "Đây là vụ đánh ghen, còn nguyên nhân cuối cùng phải chờ kết luận điều tra. Có thể cô gái đó xấu hổ nên phải nói vậy để bảo vệ mình”. 

Công an xác định có tin nhắn qua lại

Trong một diễn biến mới nhất, báo An ninh Thủ đô cho hay, qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định có tin nhắn qua lại giữa anh L.H.T. với chị G. nên khiến vợ anh T. là N.T.L. ghen tuông.

Theo nguồn trên, chị L. nói nghi vấn chồng cặp bồ cho em gái mình tên Nguyễn Thị Hoa và Hoa đã đến tìm G. "dằn mặt". Sau đó, spa của chị G. bị nhà chức trách kiểm tra và thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc nên G. nghi vợ anh T. đã "mật báo" thông tin cho cơ quan chức năng.

Thời điểm đó, nhà của Nguyễn Thị Hoa bị người lạ ném chất bẩn nên Hoa nghi ngờ G. ra tay để trả thù. "Chính vì vậy, Hoa đã rủ thêm Nguyễn Thùy L., Phạm Thị T.D. gây ra vụ việc trên", báo An ninh Thủ đô thông tin.

Đại tá Nguyễn Chí Phương (Trưởng Công an TP.Thanh Hoá) hôm 15/6 cho biết trên báo Công an Nhân dân, cơ quan công an đã triệu tập 4 người để làm rõ. Ông nói: "Chúng tôi đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Qua tài liệu thu thập được thì có đủ căn cứ để xử lý hành vi làm nhục người khác".

Trong một diễn biến liên quan, lãnh đạo khoa Quốc tế, bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa (nơi nạn nhân G. đang điều trị) cho biết, sức khỏe chị G. hồi phục tốt, các vết thương ở mặt đang lành lại. Cô gái này có thể xuất viện trong vài ba ngày tới.                                     

 Trước đó, vụ đánh ghen tàn bạo xảy ra ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau vào sáng 13/5 cũng khiến dư luận xã hội xôn xao. 6 người đã bị khởi tố về hành vi làm nhục người khác. Trước đó, người vợ dẫn theo một toán người tới tận nhà bố của tình địch để đánh ghen. Tại đây, người vợ đã tông cửa xông vào phòng ngủ, bắt quả tang chồng mình là ông N.V.T. (Thượng úy công an) và bà P. đang quan hệ bất chính (cả hai không mặc quần áo). Lúc này, người vợ xông vào nắm tóc, lôi bà P. ra khỏi phòng ngủ đánh và cắt tóc. Ông T. cũng bị những người khác lôi ra phòng khách. Sau sự việc này, người vợ cùng những người đi cùng vướng vòng lao lý còn người chồng cũng bị đề nghị giáng cấp hàm, hạ bậc lương. 

Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Xin đừng vô cảm như những con robot

Thứ 5, 14/06/2018 | 07:00
Gần đây, các vụ đánh ghen kinh hoàng ngày càng xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội. Mới đây nhất là đêm 12/6, cả cộng đồng mạng xôn xao vụ đánh ghen lột đồ, đổ nước mắm ở Thanh Hóa.
Cùng tác giả

EVN tăng giá điện: "Cứ tăng vào lúc chuyển mùa rồi "đổ" cho thời tiết là hợp lý nhất"

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:15
“Một số nước, nắng nóng thì họ giảm giá điện cho người dân mà chẳng thấy ai so sánh. Cứ rao giảng tăng giá điện thì các bên đều được lợi, nhưng người dân chưa thấy được lợi mà răng đã chẳng còn”, ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nêu quan điểm tại buổi thảo luận về Kinh tế xã hội và Ngân sách sáng nay 30/5.

Ông Triệu Tài Vinh rảo bước nhanh khi được hỏi về tiêu cực thi cử ở Hà Giang

Thứ 4, 29/05/2019 | 19:00
Bên hành lang Quốc hội ngày 29/5, khi phóng viên báo Người Đưa Tin đặt câu hỏi liên quan tới việc xử lý cán bộ sai phạm trong vụ gian lận thi cử ở Hà Giang, đại biểu Quốc hội Triệu Tài Vinh, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang nói: “Chờ”.

Giám đốc Công an Điện Biên: Chính mẹ nữ sinh giao gà làm chậm quá trình tìm ra con gái

Thứ 2, 27/05/2019 | 14:06
Không ai thuê đối tượng Bùi Văn Công giết nữ sinh Cao Mỹ D. bởi nhóm đối tượng đều thuộc cùng một đường dây. Ân oán của nhóm như thế nào dẫn tới việc nữ sinh xinh đẹp bị sát hại vẫn đang được làm sáng tỏ.

Tiết lộ mối quan hệ "đen tối" của mẹ nữ sinh giao gà với nhóm giết con mình

Thứ 2, 27/05/2019 | 11:41
Có nội tình “đen tối” nên khi khai báo về việc con gái mình bị bắt, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi, trú huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên), mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997) bị sát hại đợt Tết vừa qua cũng không cung cấp những thông tin quan trọng.

Hàng vạn giáo viên mầm non đi “nâng chuẩn”, ai sẽ dạy học?

Thứ 3, 21/05/2019 | 19:11
Hàng vạn giáo viên mầm non sẽ phải đi học để nâng cao trình độ. Trong khi đó, lượng giáo viên đang rất thiếu. Các trường sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm người dạy.
Cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Bắt 4 đối tượng mua bán một cô gái phục vụ khách hát karaoke

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:07
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an vừa bắt giữ 4 đối tượng mua bán một cô gái với giá 20 triệu đồng để phục vụ khách hát karaoke.

Kiên Giang: Chém bạn suýt mất mạng, 2 thanh niên lãnh án

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:44
Ngày 19/3, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt 2 bị cáo Phúc và Hào tổng cộng 14 năm tù tội giết người.

Tp.Đà Nẵng: Bắt đối tượng mới ra tù, tiếp tục buôn bán ma tuý

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:19
Từng có tiền án 7 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma tuý, mới ra tù năm 2023, nhưng Huy vẫn tiếp tục "ngựa quen đường cũ".

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.
     
Nổi bật trong ngày

Bất ngờ thứ bên trong chiếc vali vứt ở vỉa hè khiến công an phong tỏa

Thứ 2, 18/03/2024 | 10:58
Lực lượng chức năng phong tỏa đường Việt Bắc, Đà Nẵng sau khi phát hiện chiếc vali lạ để kiểm tra nhưng sau đó xác định bên trong không có gì nguy hiểm.

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Đắk Lắk: Bắt 4 đối tượng mua bán một cô gái phục vụ khách hát karaoke

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:07
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an vừa bắt giữ 4 đối tượng mua bán một cô gái với giá 20 triệu đồng để phục vụ khách hát karaoke.

Cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:25
Ngày 17/3, Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác trò lừa đảo giả danh các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy.