Nhiều nghệ sĩ Việt đứng lên kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương

Nhiều nghệ sĩ Việt đứng lên kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương

Nguyễn Văn Ngọc Thi
Chủ nhật, 19/08/2018 | 21:29
0
Xót xa trước hoàn cảnh của nữ diễn viên Hương phù sa, nhiều nghệ sĩ đã tự vận động quyên góp giúp sức cho Mai Phương trong hành trình chống chọi với bệnh tật.

Diễn viên Quốc Thuận xót xa chia sẻ lên trang cá nhân của mình: “Phương! Cô gái nhỏ hiền lành, yêu nghề và tử tế. Cần lắm sự mạnh mẽ của em những lúc này. Anh em, bạn bè, đồng nghiệp, các phóng viên và cộng đồng Facebook đang gọi tên em và sẽ có phép màu cộng với sự tận tình của các y bác sĩ, chắc chắn bầy virus đen thui kia sẽ bị tiêu diệt, trả lại em một cuộc sống yên bình mạnh khoẻ”.

Nam diễn viên này nói tiếp: “Quốc Thuận xin phép không nhắc hay kể thêm về em mà chỉ góp chút lời kêu gọi đến các khán giả, bạn hữu của gia đình mình và những ai đã từng biết quý mến Phương xin hãy góp một chút tấm lòng đến nữ nghệ sĩ trẻ Mai Phương để vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Ngôi sao - Nhiều nghệ sĩ Việt đứng lên kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương

Những dòng chia sẻ của nam diễn viên Quốc Thuận

Một số nghệ sĩ đã biết thông tin Mai Phương bị bệnh nhưng không thể ngờ căn bệnh lại chuyển biến nhanh như vậy. Họ càng bị sốc khi biết đó là căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối. Hiện rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi để ủng hộ giúp đỡ Mai Phương về tài chính lẫn tinh thần.

Nghệ sĩ Kim Chi chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Em gái yêu dấu, xinh xắn và nhỏ nhắn vậy đó nhưng gánh nặng cuộc đời sao lại dồn vào em nhiều quá như vậy. Cố gắng lên như em đã từng mạnh mẽ vượt qua em gái nhé”.

“Trước đây gần hai tuần khi vào thăm em, em vẫn không muốn truyền thông biết về bệnh tình của em, chỉ có anh chị em đồng nghiệp thân thiết đến với em là em cảm thấy ấm lòng, nhưng hôm nay chị muốn mọi người chia sẻ với em, để em vững tin hơn để vượt qua cô gái nhé”.

Ngôi sao - Nhiều nghệ sĩ Việt đứng lên kêu gọi giúp đỡ diễn viên Mai Phương (Hình 2).

Chú thích ảnh

Diễn viên Gia Bảo chia sẻ trên trang cá nhân: "Bạn tôi ơi! Bạn phải cố vượt qua nhé. Bạn đã cực nhiều rồi. Phải mạnh khoẻ đầy nghị lực để lo cho con gái nhé! Cháu còn nhỏ lắm".

Còn ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng kêu gọi mọi người ủng hộ: "Thương cho người em - diễn viên Mai Phương vô cùng dễ thương và có tâm với nghề. Mọi người có lòng thì cùng giúp đỡ cô ấy nhé. Cô ấy đang rất khó khăn và có con nhỏ".

Rất nhiều nghệ sĩ khác đã đăng lên trên trang cá nhân của mình để kêu gọi mọi người giúp đỡ nữ diễn viên Hương phù sa đang gặp những khó khăn ở tuổi 33.

Mai Phương sinh năm 1985, cô được nhiều khán giả yêu quý vì quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và một lối sống sạch, miễn nhiễm với scandal. Đến thời điểm hiện tại, Mai Phương đã góp mặt vào hàng loạt các bộ phim lớn nhỏ như: Trai nhảy, Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Hai Lúa lên đời,…

Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đặc biệt, ca khúc Tiếng dương cầm trong đêm từng một thời “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Thời điểm lúc bấy giờ, Mai Phương trở thành cái tên khá nổi tiếng trong showbiz Việt.

Mai Phương từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Phùng Ngọc Huy. Sau khi hai người có con chung thì tình cảm rạn nứt. Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư, còn Mai Phương một mình nuôi con. Thời gian đầu hai người xích mích, mâu thuẫn nhưng sau này nữ diễn viên khẳng định cả hai đã bình thường vì muốn làm điều tốt nhất cho con gái.

Từ lúc mang thai và trở thành người mẹ đơn thân, Mai Phương vấp phải nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Ở tuổi 33, Mai Phương mắc ung thư giai đoạn cuối, từng bị bạn trai bỏ rơi lúc đang mang thai

Chủ nhật, 19/08/2018 | 19:41
Diễn viên Mai Phương thừa nhận cô từng rơi vào hoàn cảnh bế tắc khi bị bạn trai bỏ rơi lúc đang mang thai, gia đình bố mẹ ruột không thừa nhận sau khi sinh con gái đầu lòng 5 năm trước. Hiện, diễn viên Mai Phương mắc ung thư phổi giai đoạn cuối và trong tình trạng khó khăn.

Mức độ nguy hiểm của căn bệnh ung thư phổi mà diễn viên Mai Phương mắc phải

Chủ nhật, 19/08/2018 | 18:20
Việc phát hiện bệnh ung thư phổi ở giai đoạn đầu lại rất khó khăn. Tại Việt Nam, đa phần bệnh nhân được phát hiện khi đã ở giai đoạn muộn, chỉ 10-20% được chẩn đoán ở giai đoạn sớm.

Sao Việt bàng hoàng khi biết tin Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối

Chủ nhật, 19/08/2018 | 11:04
Trên mạng xã hội, các sao Việt bất ngờ chia sẻ nhiều thông tin về việc nữ diễn viên Mai Phương đang mắc căn bệnh hiểm nghèo với hoàn cảnh vô cùng khó khăn.
Cùng tác giả

TP.HCM: UBND quận không đồng ý cho phát sinh thêm hộ mới do lối đi chung dưới 2m

Thứ 4, 26/06/2019 | 14:15
Ông Nguyễn Thành Phương, Phó chủ tịch UBND quận Phú Nhuận, phụ trách quản lý đô thị cho biết: “Do lối đi chung này dưới 2m nên UBND quận không đồng ý việc cho phát sinh thêm hộ mới”.

TP.HCM: Điều tra vụ ba phụ nữ bị nhóm người lạ hành hung

Thứ 4, 26/06/2019 | 13:18
Khi đến căn nhà đang xảy ra tranh chấp với chồng cũ để cung cấp các tài liệu, chứng cứ cho những người bên trong, bà H. cùng hai người thân bị nhóm người lạ hành hung. Phải đến khi lực lượng chức năng đến giải cứu, bà H. cùng người thân mới bảo toàn tính mạng.

Video: Bác sĩ Chiêm Quốc Thái cãi nhau "gay gắt" với mẹ vợ cũ trước giờ xét xử

Thứ 4, 26/06/2019 | 11:48
Sáng 26/6, TAND TP HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bà Vũ Thụy Hồng Ngọc, SN 1978, vợ cũ ông Chiêm Quốc Thái về tội Cố ý gây thương tích. Trước giờ xét xử, ông Thái và mẹ vợ cũ đã có tranh luận khá gay gắt tại sân tòa.

TP.HCM: Khánh thành trung tâm báo chí đầu tiên ở Việt Nam

Chủ nhật, 05/05/2019 | 20:17
Ngày 5/5, UBND TP.HCM đã chính thức khánh thành trung tâm Báo chí TP.HCM. Đây là trung tâm báo chí đầu tiên ở Việt Nam thực hiện chức năng cung cấp dịch vụ báo chí.

Vụ án 3 người chết ở Bình Tân: Lời kể kinh hoàng về "thảm án được báo trước"

Thứ 6, 03/05/2019 | 11:15
Biết Tín sử dụng ma tuý và đang có biểu hiện bất thường nên người nhà đều lo sợ và đã cất giấu các loại dao, kéo…Tuy nhiên, họ vẫn không thoát khỏi tay nghịch tử
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.