Nhiều người tham dự lễ tang của một người đang sống

Nhiều người tham dự lễ tang của một người đang sống

Thứ 4, 19/06/2013 | 10:11
0
Một người đàn ông ở Trung Quốc đã tổ chức tang lễ cho chính mình sau khi quyết định hiến xác phục vụ nghiên cứu khoa học.

Ngày 16/6, một người đàn ông 60 tuổi ở thành phố Thẩm Dương tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã tự tổ chức lễ tang cho chính mình sau khi quyết định hiến toàn bộ cơ thể mình cho mục đích nghiên cứu y tế.

Lạ & Cười - Nhiều người tham dự lễ tang của một người đang sống

Người đàn ông 60 tuổi bên lễ tang của chính mình

Ông Lang Enhui giãi bày: “Vì các con tôi sẽ không có cơ hội tổ chức cho tôi một lễ tang hoàn chỉnh sau khi tôi chết nên giờ đây tôi phải tổ chức lễ tang để có thể tự mình nhìn thấy. Đây cũng là dịp để kỷ niệm việc hiến tạng thành công của tôi.”

Ông Lang đứng đón tiếp những người đến viếng trong nhà tang lễ bên cạnh một bức chân dung lớn với hình ảnh ông đang mỉm cười. Lễ tang của ông được hoàn chỉnh với nhạc tang lễ và lễ đốt vàng mã truyền thống.

Gần 300 gia quyến và bạn bè đã tham dự tang lễ này, và nhìn ai cũng có vẻ thương đau khi tham dự lễ tang của một người thân yêu, ngay cả khi ông vẫn còn đang sống, và họ không biết nên chia buồn hay nên chúc mừng ông Lang.

Trong vòng một giờ sau khi ông chết, thi thể của ông Lang sẽ được chuyển tới Đại học Y khoa Trung Quốc ở Thẩm Dương. Bởi vậy con cái của ông Lang tổ chức tang lễ này vì họ muốn để ông làm điều mà ông thực sự mong ước.

Hiền Nhung

 

 

Sinh viên tự tổ chức... lễ tang cho chính mình

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:52
Để trải nghiệm cảm giác chết, một nữ sinh viên ở Trung Quốc đã tự tổ chức tang lễ cho chính mình, khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên

Lễ tang đẫm nước mắt của bạn gái 'Người không chân'

Thứ 5, 21/02/2013 | 10:02
Hôm qua, người thân, bạn bè tới Port Elizabeth, Nam Phi, nói lời tiễn biệt với người mẫu xấu số Reeva Steenkamp.