Nhiều thiếu nữ không dám ra đường vì sợ bị rạch đùi

Nhiều thiếu nữ không dám ra đường vì sợ bị rạch đùi

Thứ 3, 07/05/2013 | 09:01
0
Mấy ngày nay, sau khi mạng xã hội đăng thông tin cảnh báo mọi người về việc có một số đối tượng xấu đi xe máy, bịt khẩu trang sử dụng dao lam dính máu, có HIV lượn lờ trên đường rình mò, rạch đùi các thiếu nữ, khiến nhiều phụ huynh và các thiếu nữ hết sức hoang mang.

Chiều 5/5, Thượng tá Lê Hồng Thắng, Phó phòng Cảnh sát điều tra tội phạm hình sự, kiêm Phó thủ trưởng cơ quan CSĐT (CA Hải Phòng) cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin cho rằng có đối tượng sử dụng dao lam dính máu đi rạch đùi thiếu nữ, CA Hải Phòng đã tung hàng chục trinh sát làm vùng trên các tuyến đường trọng yếu để trấn áp loại tội phạm này.

Sau 2 ngày ra quân, đến nay lực lượng điều tra không phát hiện ra vụ việc nào. Tất cả bệnh viện lớn nhỏ trong và ngoài khu vực nội thành Hải Phòng đều được điều tra viên xác minh. Kết quả không tìm thấy bất cứ nạn nhân nào đến khám, điều trị vết thương do bị kẻ xấu rạch đùi. Nhiều khả năng đây là thông tin bịa đặt.

Xã hội - Nhiều thiếu nữ không dám ra đường vì sợ bị rạch đùi

Ngày 4/5, trên một trang mạng xã hội xuất hiện thông tin với tiêu đề “Các bạn nữ ở Hải Phòng nhớ đề phòng nha”. Nội dung thông tin mô tả những ngày gần đây xuất hiện tình trạng 2 thanh niên đi xe máy, đeo khẩu trang chuyên dùng dao lam dính máu HIV rạch đùi thiếu nữ mặc váy hoặc quần ngắn. Địa điểm các đối tượng ra tay rạch đùi nữ sinh diễn ra trên tuyến đường Lê Hồng Phong (đoạn trước siêu thị BigC), Nhà hát thành phố, đường An Đà, đường Trần Nguyên Hãn.

Xã hội - Nhiều thiếu nữ không dám ra đường vì sợ bị rạch đùi (Hình 2).

Sau khi thông thông tin đăng tải trên trang mạng xã hội, lập tức nó được lan truyền với tốc độ chóng mặt, trên internet gây hoang mang dư luận.

“Nhiều khả năng đây là thông tin bịa đặt. Tuy nhiên với trách nhiệm của lực lượng công an Hải Phòng, chúng tôi vẫn tiếp tục điều tra...”, Thượng tá Lê Hồng Thắng cho biết thêm.

 Để làm rõ thông tin, cũng như đấu tranh phòng chống loại tội phạm này, trấn an dư luận, Cơ quan CSĐT (CA Hải Phòng) đề nghị, ai là nạn nhân của các vụ rạch đùi thiếu nữ như thông tin đã đăng tải trên mạng internet đến cơ quan công an gần nhất trình báo.

Theo An ninh Thủ đô

Lại rộ tin đồn dùng dao lam 'dính' HIV rạch đùi thiếu nữ

Thứ 2, 06/05/2013 | 13:42
Tại Hải Phòng đang rộ lên thông tin một số kẻ xấu đi xe máy bịt khẩu trang sử dụng dao lam dính máu nhiễm HIV lượn lờ trên đường để rạch đùi các thiếu nữ.

Ăn chơi kiểu thiếu nữ Việt: Hè đến, mặc… đồ lót ra phố

Thứ 7, 04/05/2013 | 16:20
Ngay khi được up lên facebook, bức ảnh đã nhận được nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng về lối ăn mặc khó chấp nhận của thiếu nữ này.

Thiếu nữ Hà thành duyên dáng với áo dài

Thứ 2, 22/04/2013 | 10:45
Trong trang phục áo dài truyền thống, các nữ sinh Hà thành tỏa sáng với vẻ dẹp dịu dàng, nữ tính. Đây là phần thi đầu tiên trong đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng Hà thành 2013 vừa qua.