Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí

Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí

Thứ 7, 28/01/2017 | 17:38
0
MC Phan Anh, Chi Pu, Lý Nhã Kỳ,...là những sao Việt để lại dấu ấn nổi bật trong năm 2016.

MC Phan Anh

MC Phan Anh - nhân vật được xem là hiện tượng và có tầm ảnh hưởng nhất showbiz Việt cũng như cộng đồng trong năm 2016. Công chúng yêu mến và nể phục Phan Anh chính bởi tài năng, cách hành xử, lối sống văn minh cùng hành động “nói được, làm được” vì cộng đồng của anh.

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí

MC Phan Anh được xem là "hiện tượng" trong làng giải trí Việt 2016.

Đầu tiên, phải kể đến một Phan Anh bản lĩnh và kiên định bảo vệ quan điểm trước nhiều chuyên gia, tiền bối khi tham gia chương trình “60 phút mở” với chủ đề “Chia sẻ trên mạng xã hội để làm gì”.

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 2).
Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 3).

Hành động "nói được, làm được" của MC Phan Anh khi hướng về đồng bào miền Trung bị lũ lụt khiến công chúng nể phục và yêu mến.

“Cơn bão” 60 phút mở kết thúc không lâu thì MC Phan Anh tiếp tục “gây bão” cộng đồng mạng khi sẵn sàng ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung đang “oằn mình” giữa trận lũ lịch sử vào tháng 10/2016. Ngoài sự ủng hộ cá nhân, anh còn kêu gọi mọi người cùng anh chung tay giúp đỡ bà con “rốn lũ” miền Trung.

Và Phan Anh đã tạo “cú sốc” lớn khi công bố số tiền không thể tin nổi: 24 tỷ đồng sau 1 tháng phát động mọi người quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung. Suốt thời gian ấy, câu chuyện xung quanh “hiện tượng Phan Anh” trở thành đề tài “hot” trên các trang báo và mạng xã hội. Công chúng hâm mộ gọi anh với những mỹ từ như “anh hùng quốc dân, soái ca”.

Chi Pu

7 năm kể từ ngày gia nhập làng giải trí Việt, Chi Pu từ một “hotgirl kẹo ngọt” đang từng bước khẳng định tên tuổi một nghệ sĩ trẻ tài năng bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng của bản thân. Đặc biệt, 2016 có lẽ là năm đánh dấu sự thành công vượt bậc và nâng tầm tên tuổi của Chi Pu. 

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 4).

2016 là một năm thành công rực rỡ của Chi Pu.

Trong lĩnh vực diễn xuất, Chi Pu liên tục nhận được những tin vui. Chỉ trong tháng 11/2016, lần đầu tiên Chi Pu được xướng tên cho hai giải thưởng điện ảnh quốc tế. Đó là giải "Rising Star - Nghệ sĩ mới châu Á" trong lĩnh vực điện ảnh tại Asia Artist Awards 2016 của Hàn Quốc và hạng mục Most Popular Online Drama - "Gương mặt phim mạng" tại WebTV Asia 2016 với loạt phim ngắn đình đám “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” do cô thủ vai chính kiêm nhà sản xuất. Chi Pu còn đảm nhiệm vai trò MC cho "The Voice Kids 2016".

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 5).

Chi Pu nhận giải Nghệ sĩ mới châu Á tại Asia Artist Awards 2016.

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 6).

Diễn viên Chi Pu đã được xướng tên cho hạng mục "Most Popular Online Drama" với loạt phim ngắn "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai".

Bên cạnh đó, sự thay đổi về nhan sắc và phong cách trong năm 2016 cũng giúp tên tuổi của Chi Pu “thăng hoa” hơn. Xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Chi Pu khiến người hâm mộ khó rời mắt bởi diện mạo xinh đẹp, đường cong gợi cảm và khí chất quyến rũ của một mỹ nhân. Có thể nói, cô nàng sinh năm 1993 đã “lột xác” hoàn toàn từ “hot girl kẹo ngọt” dễ thương, trong sáng để trở thành một mỹ nhân quyến rũ, kiêu sa, tài sắc vẹn toàn.

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 7).

Một Chi Pu sang trọng, quyến rũ, gợi cảm.

Với những thành quả đang có chứng tỏ Chi Pu là một trong những trường hợp “thăng hạng” ngoạn mục nhất của showbiz Việt. 23 tuổi, cô nàng đa-zi-năng Chi Pu đã có trong tay một “gia tài” mà nhiều sao Việt phải mơ ước.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ được biết đến như một một "bà hoàng" trong làng giải trí hiện nay với sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có... làm bao người ngưỡng mộ ước ao. Lý Nhã Kỳ của năm 2016 vẫn nghiễm nhiên đứng ở một vị trí cao quý nổi bật trong Vbiz và có vẻ như cô chưa bao giờ chịu ngồi yên hưởng thụ danh vọng đang có.

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 8).

Lý Nhã Kỳ vẫn luôn giữ vị trí "bà hoàng" trong làng giải trí.

Đầu năm 2016, Lý Nhã Kỳ nhậm chức Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Liên đoàn xe đẹp – moto Việt Nam, một chức vị trong lĩnh vực không hề liên quan gì đến nghệ thuật.

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 9).

Lý Nhã Kỳ nổi bật trên thảm đỏ LHP Cannes 2016.

Tiếp đó, Lý Nhã Kỳ khiến cả dư luận và truyền thông xôn xao khi tham dự LHP Cannes lần thứ 3 với vai trò mới - nhà tài trợ của tổ chức Cinéfondation Cannes 2016. Không chỉ làm nức lòng fan trong nước, mỹ nhân sinh năm 1982 còn thu hút truyền thông quốc tế. Tạp chí Flash (Pháp) đã có ưu ái dành cho đại diện Việt Nam một bài viết về sự xuất hiện của cô tại Liên hoan phim Cannes 2016.

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 10).

Lý Nhã Kỳ được sắc phong công chúa bộ tộc Mindanao.

Đến cuối năm 2016, Lý Nhã Kỳ lại gây sốc khi được bộ tộc Mindanao, Philippines sắc phong danh hiệu “Công chúa Châu Á”. Đây là ngôi vị lớn mà Lý Nhã Kỳ nhận được tại quốc gia này và khiến khán giả Việt vô cùng bất ngờ. Những hình ảnh về Lễ sắc phong Công chúa của Lý Nhã Kỳ liên tục được truyền thông trong nước cập nhật, đưa tin.

Đông Nhi

Sau năm 2015 với nhiều thành công, 2016 tiếp tục là một năm bùng nổ và bội thu của Đông Nhi. Bên cạnh việc tiếp tục tạo sức hút mạnh mẽ, Đông Nhi còn có những dấu ấn lớn hơn, đưa tên tuổi "thăng hạng" đầy thuyết phục và trở thành giọng ca trẻ "quyền lực" nhất hiện nay của làng nhạc Việt.

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 11).

Năm 2016 là một năm bùng nổ và bội thu giải thưởng của Đông Nhi.

Năm qua, cái tên Đông Nhi liên tục được truyền thông nhắc đến thông qua những giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Đầu năm 2016, Đông Nhi lần thứ 3 liên tiếp nhận được giải “Nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất” cùng giải “Top 10 Nghệ sĩ của năm” tại Mai Vàng lần thứ 21. Ở giải thưởng truyền hình HTV Awards lần thứ 10, lần thứ 2 cô nhận giải “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất” với chiến thắng thuyết phục.

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 12).

Đồng thời, Đông Nhi là 1 trong 30 gương mặt trẻ nổi bật của năm được tạp chí Forbes Việt Nam tôn vinh. Với vai trò là nhạc sĩ, ca sĩ không ai có thể phủ nhận tài năng của Đông Nhi với hàng loạt bài hát hit.

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 13).

Và giải thưởng “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất” tại MTV EMA (European Music Awards) là giải thưởng lớn tiếp theo mà Đông Nhi vinh dự nhận được trong năm 2016. Nữ ca sĩ cũng là nghệ sĩ thứ 3 tại Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng này. Với tần suất hoạt động dày đặc, Đông Nhi tiếp bước những cái tên hạng A khác để trở thành "Nữ hoàng quảng cáo" mới của Vbiz.

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 14).

Không chỉ khẳng định vị thế nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, Đông Nhi còn thành công rực rỡ khi đảm nhận vai trò HLV The Voice Kids. Bằng tài năng của mình, team Đông Nhi – Ông Cao Thắng xuất sắc đưa cậu học trò nhỏ Nhật Minh trở thành Quán quân tiếp theo của "The Voice Kids".

Năm 2016 cũng đánh dấu một bước ngoặt lớn của Đông Nhi khi cô và Ông Cao Thắng lần đầu bước sang lĩnh vực đào tạo nghệ sĩ khi cho ra mắt hai nhóm nhạc mới là LipB và Uni5 theo mô hình Hàn Quốc.

Noo Phước Thịnh

Cùng với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh là ca sĩ gặt hát nhiều thành công và may mắn nhất năm 2016. Sau nhiều năm tập trung xây dựng sự nghiệp, năm 2016 Noo đã “xông pha” trên 2 show truyền hình thực tế và đều gặt hái nhiều thành công. Sau khi giành ngôi vị Quán quân "The Remix mùa 2", nam ca sĩ tiếp tục thu về một lượng fan không nhỏ với hình ảnh hoạt bát, lém lỉnh và hết sức gần gũi trên chiếc “ghế nóng” "Giọng hát Việt nhí 2016".

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 15).

2016 là năm thành công của Noo Phước Thịnh.

Song song đó, anh cũng cùng ca sĩ Minh Tuyết vào vị trí HLV cuộc thi “Tuyệt đỉnh song ca”. Và Noo Phước Thịnh đã kết lại một năm vẻ vang của mình khi có một live concert cực kỳ thành công tại TP.HCM với khoảng 35.000 khán giả hòa giọng tại SVĐ QK7 và hơn 2 triệu lượt người xem trực tuyến.

Ngôi sao - Nhìn lại một năm rực rỡ của Top 5 sao Việt ‘hot’ nhất làng giải trí (Hình 16).

Noo Phước Thịnh vinh danh nhận giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016). 

Anh cũng được phía Hàn Quốc mời tham gia Liên hoan Bài hát châu Á 2016 và ghi dấu ấn mạnh mẽ tại đấu trường châu lục khi "ẵm" luôn giải "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016) diễn ra ở Hong Kong. 

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.