Nhìn lại những khoảnh khắc ngột thở của Brad Pitt

Nhìn lại những khoảnh khắc ngột thở của Brad Pitt

Thứ 4, 02/10/2013 | 09:31
0
Gương mặt điển trai và body cực kỳ nam tính đã biến những màn cởi áo của Brad Pitt trên màn ảnh trở thành “hàng nóng”.

The Favor

Sự kiện - Nhìn lại những khoảnh khắc ngột thở của Brad Pitt 
The Favor không mang lại danh tiếng và tiền bạc cho Brad Pitt tại thời điểm nó ra mắt, nhưng nó lại trở thành hàng nóng sau khi Brad nổi tiếng. Có điều này là do cảnh cởi áo khoe ngực và khuôn mặt hút hồn chết người của anh chàng. Phân cảnh này đã khiến hàng triệu quý cô mê đắm. Đến nay, cảnh cởi áo này vẫn được coi là một trong những phân cảnh “đốn tim” nhất của Brad trên màn ảnh.

Dark Side of the Sun

Sự kiện - Nhìn lại những khoảnh khắc ngột thở của Brad Pitt (Hình 2).

Trong bộ phim truyền hình Dark Side of the Sun, Brad đóng vai Rick một thanh niên vạm vỡ mang trong mình căn bệnh kỳ lạ. Anh sẽ bị chết trong 3 ngày, nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đây là một vai diễn ấn tượng của Brad. Nó không chỉ là vai diễn giúp Brad khoe body siêu nóng bỏng mà còn là một trong số ít những cơ hội hiếm hoi Brad khoe tài diễn xuất, thời gian đầu gia nhập làng giải trí.

Johnny Suede

Sự kiện - Nhìn lại những khoảnh khắc ngột thở của Brad Pitt (Hình 3).

Johnny Suede là vai diễn có khá nhiều cảnh nóng của Brad. Trong đó, cảnh ướt át của Brad với Catherine Keener trong bộ phim bồn tắm đã khiến nhiều người ngồi trước màn hình phải loạn nhịp. Johnny Suede là vai diễn mang lại cho Brad nhiều điều, giúp sự nghiệp của anh chàng thẳng tiến sau đó.

Thelma and Louise

Sự kiện - Nhìn lại những khoảnh khắc ngột thở của Brad Pitt (Hình 4).

Trong phim Thelma and Louise, Brad đóng vai anh chàng tay chơi J.D. Cũng giống như những vai diễn khác trong giai đoạn đầu nghiệp diễn xuất, cơ thể vạm vỡ của Brad đã được khai thác tối đa. Trong các cảnh ấu yếm, hình thể của Brad luôn trở thành tâm điểm của màn hình với nhiều góc quay khác nhau. Chính vì vậy mà sau Thelma and Louise, Brad trở thành người tình lý tưởng của hàng triệu cô gái.

Legends of the Fall

Sự kiện - Nhìn lại những khoảnh khắc ngột thở của Brad Pitt (Hình 5).

Legends of the Fall kể về cuộc sống của ba anh em trai và bố của họ ở thảo nguyên tại một vùng xa xôi nước Mỹ. Trong phim, Brad đóng vai Tristan Ludlow, một anh chàng lãng tử và là một người tình nồng nàn. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút với mái tóc dài và đôi mắt xanh hút hồn, Tristan còn “đốn tim” các cô gái khi sẵn sàng bước qua các chuẩn mực giáo lý để được yêu hết mình.

Meet Joe Black

Sự kiện - Nhìn lại những khoảnh khắc ngột thở của Brad Pitt (Hình 6).

Brad có khá nhiều cảnh ngọt ngào với bạn diễn xinh đẹp trong bộ phim này, nhưng body nóng bỏng của Brad vẫn chưa đủ để giúp Meet Joe Black thành công tại phòng vé. Dù được đầu tư 90 triệu đô, nhưng doanh thu phòng vé tại Mỹ chỉ thu đạt 44 triệu đô. Đây là một thất bại đáng xấu hổ của Brad Pitttại phòng vé. Tuy nhiên, bộ phim này lại mang đến cho Brad điều tuyệt vời khác. Mái tóc vàng bồng bềnh, body siêu nóng và những phân cảnh âu yếm ngọt ngào với bạn diễn đã giúp Brad trở thành Nam diễn viên được thèm muốn nhất.

The Curious Case of Benjamin Button

Sự kiện - Nhìn lại những khoảnh khắc ngột thở của Brad Pitt (Hình 7).

The Curious Case of Benjamin Button là một trong những bộ phim thành công nhất của Brad Pitt. Đây có thể xem là một trong những vai diễn ấn tượng và xuất sắc nhất của Pitt từ trước đến nay. Trong bộ phim đậm chất nghệ thuật của đạo diễn David Fincher, Brad Pitt thực sự có sự lột xác ngoạn mục so với những vai diễn của anh trước đó.

Brad vào vai một người “trẻ hóa”, già lọm khọm từ lúc mới sinh và ngày càng trẻ ra theo thời gian. Đó là một hành trình sống ngược quy luật tự nhiên, một cuộc sống kỳ lạ và nhiều điều trái khoáy. Nhưng, cuộc sống trái khoáy đó vẫn ban cho anh một mối tình lãng mạn và ngọt ngào với cô bạn từ thủa ấu thơ, Daisy.

Mr. And Mrs. Smith

Sự kiện - Nhìn lại những khoảnh khắc ngột thở của Brad Pitt (Hình 8).

Phim kể về một cặp vợ chồng sát thủ. Họ gặp nhau và yêu nhau trong một lần bị cảnh sát truy lùng. Sau khoảng thời gian chung sống, mối quan hệ có nguy cơ tan rã vì những bí mật riêng, nhưng họ vẫn cố níu kéo mối quan hệ vợ chồng. Trong bộ phim có khá nhiều cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi và đỉnh điểm là màn “yêu” cuồng nhiệt trước khi đấu súng để tiêu diệt nhau.

Troy

Sự kiện - Nhìn lại những khoảnh khắc ngột thở của Brad Pitt (Hình 9). 

Trong Troy, Brad vào vai chàng dũng sĩ Archill vĩ đại, chiến binh xuất sắc nhất trong số những chiến binh xuất sắc. Phim ngoài cuộc chiến giữa Hector và Archill để bảo vệ thành Troy còn là câu chuyện tình yêu cảm động lòng người. Phim không chỉ ca ngợi tình yêu trai gái, tình yêu đất nước mà còn ca ngợi những anh hùng quả cảm như Archill.

Troy cũng là bộ phim có nhiều cảnh quay nóng bỏng, thậm chí Brad gần như khỏa thân hoàn toàn trong các cảnh quay giường chiếu. Troy có lẽ sẽ là bộ phim cuối cùng khán giả được ngắm trọn body của Brad. Bởi ông bố 6 con này đã tuyên bố sẽ không bao giờ nude trước máy quay nữa.

Theo Tri thức trẻ

Madonna: 'Tôi mơ được ngủ với Brad Pitt'

Thứ 4, 18/09/2013 | 20:09
Nữ hoàng nhạc pop tiết lộ với các fan giấc mơ kỳ cục mà ngọt ngào của cô về hôn phu của Angelina Jolie.

Angelina Jolie chạy theo Brad Pitt trên thảm đỏ

Thứ 3, 30/07/2013 | 19:58
Trong bộ váy tha thướt và đôi giày cao gót, Angelina không thể đi nhanh. Cô luống cuống níu tay hôn phu khi anh bước nhanh hơn cô trên thảm đỏ ở Tokyo, Nhật Bản.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã lên lịch làm đám cưới

Thứ 6, 28/06/2013 | 15:52
Cặp đôi quyền lực của Hollywood sắp tổ chức lễ cưới sau khi luật hôn nhân đồng tính được thông qua.

Chùm ảnh đời thường của Angelina Jolie qua ống kính Brad Pitt

Thứ 5, 23/05/2013 | 08:35
Đời thường, trần tục nhưng cũng ngọt ngào và thánh thiện nhất, những bức hình đen trắng không lời nhưng là tất cả tình yêu Brad Pitt dành cho bạn đời của anh.

Brad Pitt hối tiếc về cuộc hôn nhân với Jennifer Anison

Thứ 4, 22/05/2013 | 20:54
Ngôi sao Brad Pitt đã có những tâm sự về cuộc sống trước khi gặp và cưới Angelina trên tạp chí Esquire số ngày 31/5

Brad Pitt bị chỉ trích hủy hoại môi trường

Thứ 7, 27/04/2013 | 21:37
Dạy con lái xe bốn bánh trên biển trong kỳ nghỉ cuối tuần cuối tháng 3, ngôi sao Hollywood bị những người dân địa phương lên án.