Nhìn thi thể chằng chịt vết thương cũ - mới của cháu, ông nội tiết lộ sự thật gây sốc

Nhìn thi thể chằng chịt vết thương cũ - mới của cháu, ông nội tiết lộ sự thật gây sốc

Thứ 2, 17/08/2020 | 15:15
0
Nhìn thi thể cháu trai lạnh ngắt, chi chít vết thương, ông nội lên tiếng, bóc trần bản chất thật người con trai và con dâu mình. Sự việc đã khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ.

Ngày 16/8, trang 163 đưa tin về một vụ bạo hành trẻ em nghiêm trọng của Giang Tây, Trung Quốc. Theo đó nạn nhân là cậu bé 12 tuổi, Khang Khang, bị chính cha mẹ ruột đánh đến tử vong.

Khoảng 10h sáng 24/7, ông nội của Khang Khang, Khang Vĩnh Kiện nhận được điện thoại của người cậu thông báo: “Ông mau qua đây đi. Cháu của ông không ổn rồi”.

Ý nghĩ đầu tiên nảy ra trong đầu người ông là: Không lẽ thằng bé lại bị cha mẹ đánh rồi!

An ninh - Hình sự - Nhìn thi thể chằng chịt vết thương cũ - mới của cháu, ông nội tiết lộ sự thật gây sốc

Ông Trương Vĩnh Kiện 

Vội vàng bỏ hết công việc đồng áng để chạy đến nhà con trai, nhưng khi bước vào cửa, những gì ông Kiện nhìn thấy chỉ là thi thể đã lạnh ngắt của cháu nội, chân tay chằng chịt những vết thương cũ, mới đè lên nhau. Trương Vĩnh Kiện tức giận tra hỏi con trai mình là Trương Quốc Huy. Hắn ta thản nhiên trả lời vì Khang Khang không nghe lời nên 2 vợ chồng đã trói rồi treo cậu bé lên, không hiểu vì sao lại ngưng thở.

Ông Kiện ngay lập tức gọi điện báo cáo cảnh sát đồng thời tố giác luôn hành động của con trai và con dâu.

Tại cơ quan chức năng ông cho biết, Khang Khang mới học xong lớp 5 đang trong kỳ nghỉ hè. Ngay từ khi sinh ra, Khang Khang đã bị gửi đến nhà ông bà nội. Cơm ăn áo mặc, sách vở của Khang Khang đều do ông bà Trương lo lắng. Vợ chồng Trương Quốc Huy chưa từng ghé thăm con hay gửi tiền cho ông bà.

An ninh - Hình sự - Nhìn thi thể chằng chịt vết thương cũ - mới của cháu, ông nội tiết lộ sự thật gây sốc (Hình 2).
An ninh - Hình sự - Nhìn thi thể chằng chịt vết thương cũ - mới của cháu, ông nội tiết lộ sự thật gây sốc (Hình 3).

Một số thương tích trên người của Khang Khang 

Đáng giận hơn, ông Trương Vĩnh Kiện còn cho biết, vợ chồng Trương Quốc Huy đã từng có thêm đứa con thứ hai vào năm 2012 nhưng sau đó liền bán cho 1 gia đình khác ở Chiết Giang, Trung Quốc với giá 40.000 NDT (khoảng 133 triệu đồng). Tuy nhiên, Tiểu Mỹ, vợ của Trương Quốc Huy chỉ giữ lại khoảng 8.000 NDT (khoảng 26 triệu đồng) còn lại phải trả cho bên trung gian.

Trương Quốc Huy và Tiểu Mỹ năm nay 35 tuổi, cặp đôi kết hôn vì tình yêu chứ không phải do mai mối. Sau khi kết hôn, 2 người kéo nhau đến vùng khác làm ăn nhưng không đến 1 năm đã quay về thôn. Tại đây, 2 vợ chồng kiếm sống bằng nghề đánh cá, sau đó hợp tác với người thân để mở xưởng may gia công quần áo ở Từ Khê, Chiết Giang. Việc làm ăn khá thuận lợi, dần dần cặp đôi mua được xe và 3 ngôi nhà.

An ninh - Hình sự - Nhìn thi thể chằng chịt vết thương cũ - mới của cháu, ông nội tiết lộ sự thật gây sốc (Hình 4).

Ảnh chụp Khang Khang cùng cha mẹ và em trai 

Thỏa mãn với công việc làm ăn của mình, 2 vợ chồng từ đó sinh ra thói lười biếng, thích hưởng thụ và đắm chìm vào bài bạc. Tiền tài cũng từ đó mà từng bước “đội nón ra đi”. Năm 2018, Khang Khang được đón về nhà. Kể từ khi đó, những vết thương trên người cậu bé xuất hiện.

Ông Kiện cho biết: “Khi đó, tôi giao đứa trẻ lại cho bố mẹ thì Khang Khang liền được đưa đi Chiết Giang chơi. Dường như bắt đầu từ khi đó, Khang Khang đã bị đánh rồi. Khang Khang từng nói với tôi, Tiểu Mỹ dùng kim, châm liên tục vào 10 đầu ngón tay. Tôi nghe kể thôi đã cảm thấy vô cùng đau đớn, lòng tự hỏi, cháu trai tôi khi đó cảm thấy như thế nào chứ?”

Không chỉ ông nội, những người hàng xóm cũng khai báo rằng, họ thường xuyên nghe thấy tiếng khóc của trẻ con trong nhà. Ban đầu ai ai cũng đến nhà Trương Quốc Huy khuyên bảo nhưng đâu vẫn vào đó khiến họ cũng dần từ bỏ.

Vài ngày trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, Khang Khang từng trốn nhà bỏ đi, cũng không ai biết là đi đâu. Tuy nhiên đến ngày 22/7, ông Kiện đã tìm được cháu trai đưa về nhà mình. Tối hôm đó, ông bà nấu 1 bữa ăn vô cùng thịnh soạn cho Khang Khang rồi khuyên bảo cậu bé trở về nhà bố mẹ. Khang Khang nghe vậy vội đứng dậy nắm lấy áo của bà nội, gào lớn: “Cháu không về. Nếu về cháu sẽ bị giết chết mất!”

Khi đó, ông bà Trương chỉ nghĩ do Khang Khang quá sợ hãi mà thôi vì suy cho cùng “hổ dữ không ăn thịt con”, không lẽ cha mẹ lại có thể nhẫn tâm giết hại con ruột của mình hay sao?

Song, không ai ngờ được, lời nói của Khang Khang đã trở thành sự thật.

Cái chết của Khang Khang đã khiến người dân Giang Tây vô cùng phẫn nộ, họ liên tục chửi mắng, nhục mạ Trương Quốc Huy và Tiểu Mỹ. Dưới sức ép của người dân, cặp đôi đã đầu thú vào ngày 26/7.

Ngày 15/8, Công an tỉnh Giang Tây chính thức ký quyết định bắt giữ Trương Quốc Huy và Tiểu Mỹ vì tội Bạo hành trẻ em dẫn đến tử vong.

Han (theo 163)

 

 

Làm thế nào để biến phép tính 5+5+5=550 trở thành phép tính đúng?

Thứ 6, 14/08/2020 | 15:19
Câu đố di chuyển que diêm tưởng chừng đơn giản những lại khiến cho nhiều người “căng não” vẫn không thể tìm ra đáp án đúng.

Thanh Hóa: Triệt phá "boong ke" ma túy trên đồi cao, sử dụng bà bầu làm cảnh giới

Thứ 5, 13/08/2020 | 10:58
Đối tượng hết sức ranh mãnh khi sử dụng cô "bồ" trẻ đang mang bầu để cảnh giới cho việc buôn bán ma túy, khi bị phát hiện sẽ tẩu tán tang vật.

Clip: Bị đàn báo dữ vây xung quanh, cô gái có hành động khiến ai cũng thán phục

Thứ 7, 08/08/2020 | 07:15
Khi bị đàn báo dữ vây xung quanh, cô gái này không những không quay lưng bỏ chạy mà còn chủ động tiến về phía chúng.

Tại sao Bao Chửng “cả gan” hành quyết Hoàng thái tử vẫn được vua Tống ân sủng?

Thứ 4, 05/08/2020 | 21:30
Vua Tống Nhân Tông thường xuyên lập đàn cầu nguyện, đi chùa xin con không kể ngày hay đêm. Cuối cùng, một hoàng tử đã xuất hiện. Tuy nhiên người này sau đó bị chém đầu. Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Hà Nội thông báo tìm 7 hành khách đi chung xe với bệnh nhân 620 mắc Covid-19

Thứ 4, 05/08/2020 | 14:48
Sở Y tế Hà Nội cho biết, đơn vị đang truy tìm gấp 7 hành khách đi chung chuyến xe cùng bệnh nhân 620 ra Hà Nôi. Yêu cầu 7 người này liên hệ ngay với y tế địa phương để được quản lý và giám sát sức khỏe.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Công ty Tâm Lộc Phát chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:43
Qua hình thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của các nhà đầu tư.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.