Nhờ chồng em thành 'gái hư'

Nhờ chồng em thành 'gái hư'

Thứ 7, 12/01/2013 | 08:45
0
Giờ thì em hiểu vì sao đàn ông muốn có được người vợ - tình nhân trên giường ngủ và hóa ra luôn luôn mới mẻ không phải là giấc mơ phù phiếm.

Ngày chưa chồng, các bà chị đồng nghiệp mỗi lần buôn chuyện "xxx" thì lại tế nhị nhắc nhau "đừng làm... hư em nó, em nó còn chưa chồng". Tò mò thì cũng chẳng phải, giờ những chuyện này đầy trên mạng, trên sách... Có điều, đúng là ở vị thế của mình hóng chuyện thì cũng vô duyên.

Rồi xe hoa cũng làm xong nhiệm vụ rước em về với chàng. Đêm tân hôn ngọt ngào vô bờ. Chồng biến em thành đàn bà. Nhưng sau này em hiểu thời khắc thiêng liêng ấy mới chỉ là điểm khởi đầu con đường làm vợ!

Kiến thức tình dục tích trữ trong lúc hóng chuyện các chị đồng nghiệp hóa ra mới chỉ là những điều sơ đẳng. Thế giới chồng vợ rất nhiều mới mẻ và bất ngờ.

Gia đình - Nhờ chồng em thành 'gái hư'

Ảnh minh họa

Em phải tập cách làm người tình - vợ chàng trong vòng tay dẫn lối của chàng. Ánh sáng đèn ngủ ở mức sáng hơn theo  ý chàng, em ngần ngại trong khi chàng muốn không có vùng nào là "vùng cấm ngắm". Em hiểu mình là "của chàng", nhưng mớ sách báo đọc hồi trước cũng có lúc nói rằng khi chàng "thấy hết" thì cũng là bắt đầu quãng đường không còn gì cho bản năng khám phá chinh phục của đàn ông. Chàng thì thầm dụ để em rốt cuộc hiểu ra rằng, cái chàng ngắm ấy chỉ là một phần của thế giới em mà chàng yêu, chàng muốn khám phá. Chàng dụ em vào con đường sáng tạo ái tình.

Bắt đầu là mở net rủ xem hình, đọc sách, tạp chí. Xem như em được theo hệ "đại học tại chức" cùng chàng. Riết rồi cảm thấy hành phúc hơn vài cô bạn vì có chàng tâm lý đầy mình, cùng chia sẻ cả phần "kỹ thuật" lẫn sáng tạo "mỹ thuật". Em cũng thấy mình đủ hiện đại sánh vai cùng chồng vì không còn ngại ngần áp dụng những kiểu cách yêu đương diệu kỳ hơn tư thế kinh điển. Em được giới thiệu công dụng dịu dàng của những "vũ khí" khác từ chàng, và được chàng dìu trải qua giấc mơ có thật của những âu yếm của lưỡi, môi.

Đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, em mới hiểu rằng chả có gì trên đời này lại không thể chia, chỉ cần cùng muốn, cùng vì nhau, cùng... thỏa thuận.

May mắn, chàng là một thiên thần kiên nhẫn, biết chờ đợi để em từ từ quen, hiểu những điều mà nếu trước hoặc ngay khi kết hôn nếu chàng đề cập tới thì có lẽ em đã bỏ chạy. Dù sách vở có nói bao nhiêu cũng không thể tưởng tượng rằng thực tế đòi hòi nhiều cảm thông, yêu thương, chừng đó và đem lại hiệu quả "đỉnh cao" đến mức chỉ còn có thể phó mặc con đường cảm xúc cho kẻ được tin yêu tuyệt đối là chàng như thế.

Chàng khiến em hiểu rằng, mở lòng đón nhận với niềm tin yêu trọn vẹn mới thực sự là điều quan trọng để đời sống vợ chồng trở thành thiên đường.

Trong mỗi chuyến "du hành", niềm tin ấy hóa thành sức mạnh thể chất khiến em không bỗng dưng khép lại ở những bậc thang thấp, mỗi lúc chàng tăng thêm khả năng kéo dài đón nhận, dần leo lên những đỉnh cao hơn. Thả lỏng, thả lòng để mỗi ngày đều mới.

Cô nàng tinh quái của anh

Một ngày, trong em thức dậy khả năng "ngửi thấy" mùi hương khao khát tỏa ra từ chàng. Ngửi thấy, chưa cần chàng lôi kéo, em đã thấy đất trời rạo rực quanh mình. Đôi lúc cũng ngại, dù biết rằng chàng có ưu điểm tuyệt vời là luôn luôn đón nhận em như chính em, nhưng đêm hôm bận con nhỏ, con nhỡ và mẹ chồng ngay bên cạnh.

Nhưng chàng là kẻ đầy sáng tạo! Đâu phải chỉ phòng ngủ mới là chốn giao ban. Phòng tắm cũng đầy đủ cơ hội để giấc mơ hóa thành mới lạ.

Và tình yêu đã biến em thành một cô nàng mà chàng gọi là "tinh quái của anh". Một ngày kia, xúc động tràn trề vì chàng là ông bố chăm con đỡ vợ, em bỗng quá muốn chàng biết rằng em đang cháy... Em chủ động. Sợi dây ràng buộc quyền chủ động tìm yêu đứt tung khiến chàng hào hứng và tất nhiên điều đó khiến cảm xúc bứt phá hơn mọi lần.

Chàng rì rào "anh muốn em như thế, tinh quái và mãnh liệt, để anh biết em rất yêu anh, anh rất đáng được em khao khát". Chuyện làm "gái hư" của em thế là... xong!

Giờ thì em hiểu vì sao đàn ông muốn có được người vợ - tình nhân trên giường ngủ và hóa ra luôn luôn mới mẻ không phải là giấc mơ phù phiếm.

Đôi khi, một tin nhắn gợi tình bay từ em tới chàng và ngược lại trong giờ làm việc. Lời hò hẹn "tối nay tiếp tục nhé" ngay sau đợt giao ban buổi sáng lại khiến cuộc chiến đêm được chờ đợi trong những dào dạt yêu thương mới mẻ ở đôi vợ chồng đã sang tuổi băm vài nhát, bất chấp gánh lo cơm áo, công việc.

Thú vị nhất là sự bình đẳng ấy khiến chúng ta thực sự hạnh phúc lại không do em đấu tranh giành lấy, mà do những sẻ chia từ đời thường tới mộng mơ chàng từng bước đưa em tới. Có lẽ, trong cuộc đấu tranh bình đẳng giới rất nên xem khía cạnh bình đẳng này - là yếu tố quan trọng chả kém những tiêu chí phấn đấu khác.

Theo Lửa ấm

 

Đàn ông thành đạt thích yêu "gái hư"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Hò hẹn với gái hư là mong ước của hầu hết đàn ông trưởng thành. Cho dù họ không định yêu lâu, không định cưới gái hư, thậm chí, vẫn nung nấu ý định phải kiếm bằng được một cô gái trinh làm vợ.

Trai khôn, dại bởi gái hư

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Những câu trả lời của các đối tượng tuổi ô mai khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi không ai ngờ nguyên nhân khiến chúng sử dụng đến hung khí manh động và sẵn sàng giết người chỉ đơn thuần bởi vì một phút sĩ diện, muốn chứng tỏ với bạn gái.

Bi hài lấy chồng “quý tử”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
– Với các cô gái lấy được chồng là con một vừa là niềm hạnh phúc nhưng cũng là trách nhiệm và rất nhiều những khó khăn, rắc rối kèm theo.

Chiều chồng suốt đêm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Nửa đêm, chồng quay sang vợ thủ thỉ: "Em, mai anh phải đi công tác rồi, em chiều anh đêm nay được không?"

Thành gái nạ dòng vì... bộ đồ lót đêm tân hôn

Thứ 5, 10/01/2013 | 14:18
Anh đã vô tình đẩy tôi vào hoàn cảnh chớ trêu, là gái bỏ chồng nhưng bản thân tôi vẫn chưa hề "ăn trái cấm". Một cô gái nạ dòng nhưng vẫn còn trinh...
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.