Nhờ sức hút

Nhờ sức hút "Về nhà đi con", Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài

Thứ 4, 14/08/2019 | 08:00
3
Quốc Trường thừa nhận sức hút quá lớn của bộ phim "Về nhà đi con" đã giúp anh rất nhiều trong công việc kinh doanh. Mới đây chàng Vũ đào hoa còn mở hẳn nhà hàng ăn uống ở nước ngoài.

Sinh năm 1988, xuất thân là một người mẫu nhưng diễn viên Quốc Trường lại được xem là "vua phim" ở phía Nam. Anh là diễn viên quen mặt vì xuất hiện ở nhiều dự án phim đình đám. Mới đây nhất là 2 phim gây sốt: Gạo nếp, gạo tẻ và Về nhà đi con.

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài

Vai diễn Vũ đào hoa trong bộ phim Về nhà đi con được xem là bệ phóng giúp tên tuổi Quốc Trường được khán giả biết đến nhiều hơn.

Trong đó vai diễn chàng trai Vũ đào hoa trong bộ phim Về nhà đi con được xem là bệ phóng giúp tên tuổi Quốc Trường được khán giả biết đến nhiều hơn. Cũng từ đây, mọi thông tin về đời sống cá nhân của chàng diễn viên điển trai được nhiều người quan tâm.

Tìm hiểu được biết, sau khi đoạt giải Nhất cuộc thi Ngôi sao ngày mai năm 2009 do Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, Quốc Trường bước vào nghề diễn viên bằng vai nam chính trong phim truyền hình Hạnh phúc có thật (phát sóng trên HTV9). 

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 2).

Xuất thân từ nghề người mẫu nhưng điện ảnh lại mang đến cho Quốc Trường nhiều thành công.

Năm 2011, Quốc Trường gây chú ý với vai diễn chính trong phim truyền hình Quyền lực tình yêu (đạt giải Mai Vàng). Kể từ đó, Quốc Trường được giao đóng vai chính trong nhiều phim truyền hình khác, như Ngày hôm qua, Chuyện tình rừng ngập mặn, Oan nghiệt, Vũ khí sắc đẹp, Canh bạc cuộc đời, Cuộc chiến quý ông, Đường hoang lạc bước, Huyền thoại tím, Tấm lòng của biển, Không có gì và không một ai, Muôn mặt cuộc đời, Con đường hoàn lương, Khi người đàn ông trở lại, Đuổi theo bóng mình… 

Chỉ trong hơn 6 năm vào nghề diễn viên, gia tài của Quốc Trường đã có trên 40 bộ phim truyền hình dài tập.

Không chỉ là một diễn viên tài năng, Quốc Trường “Về nhà đi con” còn là một doanh nhân thành đạt. Anh vừa là đồng sáng lập vừa là Giám đốc marketing của thương hiệu mỳ cay Sasin.

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 3).

Quốc Trường "Về nhà đi con" vừa là đồng sáng lập vừa là Giám đốc marketing của một thương hiệu mỳ cay khá nổi tiếng.

Như Quốc Trường từng chia sẻ với báo chí thì ngoài nghiệp diễn với gia tài cỡ vài chục bộ phim, Sasin là thành tựu mà Quốc Trường thấy tự hào nhất. Từ tay trắng, anh cùng 3 người bạn đã xây dựng nên cơ ngơi, dù "nhìn lên chưa bằng ai, nhưng nhìn xuống chẳng ai bằng mình".

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 4).

Quốc Trường tự nhận "nhờ thành công của phim "Về nhà đi con", cái tên Sasin đã được cả nước biết đến”.

Chia sẻ về lý do tập trung cho mảng marketing, Trường thật thà: “Em đi đóng phim liên tục thì làm sao có thời gian tìm mặt bằng, quản lý nhân sự hay quản lý tiền. Việc lôi kéo và kiếm khách hàng về là hợp nhất với em. Em là "Bộ trưởng bộ ngoại giao". Nhưng công việc của em rất quan trọng. Như lần này, nhờ thành công của phim "Về nhà đi con", cái tên Sasin đã được cả nước biết đến”.

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 5).

Hiện hệ thống kinh danh của Quốc Trường đã có trên 100 quán mỳ cay, trải dài từ Bắc vào Nam.

Quốc Trường từng cho biết mỗi ngày anh nhận không dưới 20 lời mời quảng cáo trên Facebook, giá cao nhất cho mỗi post là 60 triệu đồng.

"Một ngày nếu chịu khó nhận quảng cáo thì tôi có thể kiếm được 500 triệu nhưng tôi không làm. Với tôi cuộc sống giờ là đủ, muốn gì cũng được, gia đình hạnh phúc, ba mẹ khỏe mạnh", anh nói.

Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi nghĩ có nhiều tiền không để làm gì, kiếm 100 triệu 1 ngày giỏi lắm tiêu hết 10 triệu, nên quan trọng làm gì cho mình vui".

Lại nói về hệ thống kinh doanh của Quốc Trường, khoảng 3 năm trước, món mì cay 7 cấp độ từng gây sốt từ Nam ra Bắc bởi sự mới lạ. Vị cay ở các cấp độ khác nhau được xem như một thách thức đối với người ăn. Khi đó, rất nhiều người xem đây là thử thách dành cho bản thân hoặc các nhóm bạn. 

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 6).

Tại TP.HCM, món ăn này vẫn nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ.

Cho đến thời điểm hiện tại, tuy rằng mì cay 7 cấp độ không còn quá hot ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc nói chung, nhưng tại TP.HCM món ăn này vẫn nhận được sự yêu thích của mọi người bởi sự nhanh gọn, tiện lợi và vừa miệng.

"Vào thời điểm thị trường phim truyền hình phía Nam bắt đầu đi xuống, tôi chuyển hướng kinh doanh. Tôi lấy số vốn tự thân ít ỏi của mình mở quán ăn mì cay đầu tiên. Tôi làm thành công, mì cay gây sốt khắp nơi. Tôi tiếp tục mở rộng thị trường, chỉ trong vòng 6 tháng mà tôi có 50 quán ăn trên toàn quốc".

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 7).

Chàng Vũ đào hoa của "Về nhà đi con" đã mở thêm một chi nhánh kinh doanh ở Campuchia.

Quán mì cay Sasin của Quốc Trường là một trong những địa chỉ đầu tiên được mở ra khi cơn sốt mì cay 7 cấp độ bùng nổ. Sau  hơn hai năm thành lập, đến nay hệ thống của Quốc Trường đã có gần 100 cơ sở ở nhiều nơi từ TP. Hồ Chí Minh đến Hà Nội, Huế, Nha Trang, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu và nhiều tỉnh miền Tây Nam Bộ. Trong đó hệ thống ở miền Bắc khoảng 20 quán.

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 8).

Quán ăn mới này cũng rất đông khách.

Không dừng ở phạm vi trong nước, trên trang cá nhân Quốc Trường mới chia sẻ thông tin về một trong những "đứa con" của mình, đó là một chi nhánh mì cay mang tên Kimmo tại Campuchia. Theo chia sẻ này thì Kimmo chính là một "đứa con" nằm trong hệ thống mì cay Sasin của Quốc Trường ở Việt Nam.

Chưa dừng lại với chuỗi Mì cay Sasin vẫn tiếp tục mở rộng, từ giữa tháng 11 năm ngoái, Quốc Trường cùng với nhóm bạn là các nghệ sĩ trẻ thành lập một nhà hàng ăn uống khác, khai trương cửa hàng nước trái cây và món ăn vặt Thái Lan có tên Sỏng Kham đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh.

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 9).

Xe hơi hạng sang của Quốc Trường 

Đóng phim hay, kinh doanh giỏi nên chẳng có gì lạ khi Quốc Trường “Về nhà đi con” sỏ hữu khối tài sản chục tỷ.

Quốc Trường cũng sở hữu xe hơi hạng sang và một loạt các phụ kiện hàng hiệu không kém cạnh bất kì ai. Nam diễn viên đặc biệt mê xì gà, mỗi điếu có thể lên đến vài triệu đồng.

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 10).

Đồng hồ và nhẫn kim cương đắt giá.

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 11).

Mỗi điếu xì gà có giá cả triệu đồng.

Khán giả không khỏi trầm trồ trước độ hoành tráng của ngôi nhà mà nam diễn viên vừa xây dựng tại Cần Thơ vào đầu năm 2019. Theo Quốc Trường, anh tốn khoảng 25 tỉ và mất 2 năm để hoàn thiện căn biệt thự này, trong đó có 10 tỉ là phần thiết kế nội thất.

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 12).

Biệt thự 25 tỉ đồng của Quốc Trường.

Căn biệt thự của Quốc Trường rộng hơn 700m2 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cơ ngơi gồm 3 lầu, 7 phòng ngủ. Nam diễn viên tiết lộ đây là món quà dành tặng gia đình mình sau thời gian dài tập trung lập nghiệp ở TP.HCM.

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 13).

Nội thất sang trọng bên trong căn biệt thự

Tiêu dùng & Dư luận - Nhờ sức hút 'Về nhà đi con', Quốc Trường ăn nên làm ra, mở hẳn nhà hàng ở nước ngoài (Hình 14).

Biết tin bộ phim Về nhà đi con đóng máy, bố mẹ Quốc Trường đã tổ chức tiệc liên hoan chào đón con trai.

Sau khi bộ phim "Về nhà đi con" đóng máy, Quốc Trường đã trở về quê nhà Cần Thơ và tập trung vào công việc kinh doanh của mình. Anh cũng chia sẻ sẽ tham khảo các kịch bản, nếu thấy phù hợp sẽ nhận vai.

Đình Văn (Tổng hợp)

Ngắm căn nhà chục tỷ và siêu xe Range Rover của bố Luật "Về nhà đi con"

Thứ 3, 13/08/2019 | 10:00
Gia đình NSND Hoàng Dũng sống trong một biệt thự tại phố Kim Mã. Hoàng Dũng nổi tiếng trong giới biểu diễn là người chịu chơi. Áo sơ mi của ông đa phần là hàng hiệu, có cái hơn chục triệu đồng. Đồng hồ cũng là hãng tên tuổi có giá hàng trăm triệu đồng.

Nhà chồng là "siêu biệt thự" dát vàng nhưng nhà của bố mẹ Hà Tăng lại giản dị không ngờ

Thứ 2, 12/08/2019 | 08:00
Tăng Thanh Hà là một ngôi có nhiều điều khiến bao người mơ ước. Tuy sống trong nhà chồng là "siêu biệt thự" dát vàng song nhà ở của bố mẹ ruột nữ diễn viên lại giữ nếp giản dị đến không ngờ.

Tiết lộ về tổ ấm của Bảo Thanh-diễn viên xuất thần nhất Về nhà đi con

Thứ 6, 12/07/2019 | 08:00
Vai diễn Anh Thư trong bộ phim Về nhà đi con do Bảo Thanh đóng chính đang "làm mưa làm gió " sóng truyền hình. Để tiện công việc, gia đình của nữ diễn viên vừa chuyển từ Bắc Giang đến căn hộ mới tậu ở TP.Hà Nội.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Lễ 30/4 – 1/5: Vé máy bay tăng cao, du lịch lo ngại ế khách

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, vé máy bay khan hiếm, giá đắt đỏ nên các doanh nghiệp du lịch mở bán tour sớm để giữ chỗ và đo lường sức mua.

Đồng Nai: Gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:23
Doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Đồng Nai, mong muốn được các cơ quan ban ngành quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa, vì đang gặp vướng mắc trong thủ tục hành chính.

Tp.HCM: Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân sẽ tăng mạnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:13
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TpHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước, cũng là dự báo cho các tháng tiếp theo.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.

Giá xăng tăng mạnh, RON95 lên sát 25.000 đồng/lít

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (28/3).
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Tăng tần suất các chuyến bay đến Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 và hè 2024

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:34
Việc tăng tần suất bay cho các hãng hàng không nhằm đảm bảo và duy trì lực lượng vận tải, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và giai đoạn cao điểm Hè 2024.

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa trong chương trình One S

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:21
Vừa qua, Vietnam Airlines đã tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.