Nhọc nhằn thắng

Nhọc nhằn thắng "tí hon", chỉ 2 cầu thủ Arsenal đáng được khen

Trần Hải Quân
Thứ 6, 20/10/2017 | 09:51
0
Arsenal gặp phải muôn vàn gian khó trong chuyến hành quân đến sân của đội bóng Serbia, Crvena Zvezda.

Có tới 9 sự thay đổi so với đội hình đá Ngoại hạng Anh cuối tuần qua nên dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ, nhưng các cầu thủ Arsenal vẫn có một trận đấu vô cùng khó khăn và chỉ có thể giành thắng lợi nhờ tài năng của Cech và bàn thắng duy nhất của Olivier Giroud.

Highlights Crvena Zvezda 0-1 Arsenal

Sau đây là số điểm mà các cầu thủ Arsenal được nhận sau trận đấu:

Thủ môn: Petr Cech - 8/10

Chỉ vào sân vì chấn thương bất ngờ của thủ môn dự bị David Ospina, Petr Cech đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Chỉ huy khu vực phòng ngự rất tốt và khi không thể kiểm soát trong những tình huống lộn xộn thì những pha phản xạ xuất thần của Cech đã giữ sạch lưới cho Arsenal.

Trung vệ: Mathieu Debuchy - 6/10

Đã rất lâu rồi Debuchy mới lại thi đấu cho Arsenal. Ở trận đấu này, cầu thủ người Pháp được ra sân ngay từ đầu ở hàng thủ 3 người và đã thi đấu khá tốt. Tốt hơn nhiều so với kỳ vọng.

Trung vệ: Mohamed Elneny - 5/10

Tiền vệ người Ai Cập bất ngờ được Giáo sư giao nhiệm vụ thi đấu ở vị trí trung tâm hàng thủ của Arsenal. Elneny tỏ ra vất vả khi thi đấu ở vị trí này, anh chuyền bóng tốt nhưng rất vất vả khi bị các cầu thủ Zvezda gây sức ép và khi phòng ngự.

Trung vệ: Rob Holding - 5/10

Rob Holding tiếp tục có màn trình diễn nghèo nàn khi được đá chính trong trận này. Anh thi đấu nhạt nhòa và không để lại ấn tượng gì. Đà phát triển của cầu thủ này đang bị chững lại dù được xếp đá khá nhiều vị trí khác nhau.

Cầu thủ chạy cánh phải: Reiss Nelson - 8/10

Nelson có màn trình diễn ấn tượng bên cánh phải. Hầu như tất cả mọi tình huống tấn công tốt mà Pháo thủ tạo ra được đều xuất phát từ hành lang cánh phải và Nelson đang dần khẳng định mình.

Tiền vệ phòng ngự: Francis Coquelin - 5/10

Coquelin chỉ thi đấu tròn vai ở vị trí đánh chặn khi chỉ có 3/6 cú tắc bóng thành công. Ngoài ra cầu thủ này để lại hình ảnh khá xấu khi ăn vạ khiến Rodic bị đuổi ở phút 88.

Tiền vệ trung tâm: Joe Willock - 8/10

Được đặt đúng vị trí sở trường, Willock có màn trình diễn xuất sắc. Cầu thủ trẻ này tỏ ra tự tin và có kỹ năng kiểm soát bóng, tạo được mối liên kết khá tốt với hàng công. Willock là một tài năng đặc biệt.

Cầu thủ chạy cánh trái: Ainsley Maitland-Niles - 6/10

Thi đấu cần cù, chịu khó và khá tròn vai khi lên công về thủ nhịp nhàng. Thật khó để bắt lỗi Maitland-Niles nhưng để nói cầu thủ này thi đấu xuất sắc thì không bởi anh phải thi đấu vị trí trái sở trường.

Tiền vệ tấn công: Jack Wilshere - 8/10

Bình luận - Nhọc nhằn thắng 'tí hon', chỉ 2 cầu thủ Arsenal đáng được khen

Wilshere khởi đầu trận đấu khá tốt nhưng phần lớn thời gian sau đó anh thi đấu không nổi bật. Tuy nhiên pha xử lý xuất thần của cựu thần đông đã đem tới bàn thắng quan trọng cho Pháo thủ. 

Tiền đạo: Theo Walcott - 3/10

Theo Walcott có màn trình diễn nghèo nàn, cầu thủ này gần như mất hút cả trận và không để lại dấu ấn gì ngoài pha đánh đầu cho Giroud ghi bàn.

Trung phong cắm: Olivier Giroud - 7/10

Bình luận - Nhọc nhằn thắng 'tí hon', chỉ 2 cầu thủ Arsenal đáng được khen (Hình 2).

Olivier Giroud về cơ bản là mất hút trong 87 phút đầu tiên của trận đấu. Nguyên nhân là cầu thủ này quá đơn độc trên hàng công khi bị chia cắt hoàn toàn với Theo Walott. Tuy nhiên, khi có cơ hội thì cầu thủ này đã tỏa sáng đúng lúc để ghi bàn.

Đi thôi Wenger, đâu ai còn động lực cống hiến

Thứ 3, 17/10/2017 | 07:00
Việc Arsenal thất bại trước những đội bóng nhỏ không còn là vấn đề, vấn đề là cách thua của đội bóng này.

Wenger và Conte rủ nhau biện minh sau thất bại muối mặt

Chủ nhật, 15/10/2017 | 09:44
Vòng 8 giải Ngoại hạng Anh chứng kiến những trận thua sốc của Chelsea trước đội bét bảng Crystal Palace và Arsenal trước Watford.

Wenger: Arsenal có thể bán Sanchez và Ozil trong tháng Một

Thứ 5, 12/10/2017 | 16:59
HLV của Arsenal, Arsene Wenger vừa tuyên bố với báo giới về khả năng bán bộ đôi ngôi sao của mình ngay trong tháng Một này.

Lịch thi đấu của Arsenal thật "tàn nhẫn"

Thứ 3, 26/09/2017 | 09:05
Sau trận đấu giữa Arsenal và West Brom, HLV Wenger đã chỉ trích lịch thi đấu của Arsenal trong tuần này.

Arsenal vẫn sống khỏe khi không có Sanchez và Ozil

Thứ 3, 19/09/2017 | 17:00
Trận đấu với Chelsea cho thấy Arsenal vẫn có thể chơi tốt mặc dù không có Sanchez và Ozil trong đội hình.
Cùng tác giả

Clip: Cận cảnh cầu thủ U23 Việt Nam bước xuống máy bay

Chủ nhật, 28/01/2018 | 15:25
Khi các cầu thủ bước xuống cầu thang máy bay, đón chào họ là những vòng tay của người hâm mộ.

HLV Lê Thụy Hải: Hãy chỉ buồn một chút thôi

Thứ 7, 27/01/2018 | 20:41
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã kết thúc, nỗi buồn vẫn bao trùm người hâm mộ bóng đá nước nhà, nhưng với HLV Lê Thụy Hải, ông thấy một tương lai tươi sáng của bóng đá Việt Nam.

U23 Việt Nam đối đầu U23 Uzbekistan qua những con số thống kê

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:53
Hành trình tới trận chung kết của U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan qua những con số thống kê cho thấy đây là một trận đấu cân sức cân tài.

Thành Lương: Cơ hội cho U23 Việt Nam là 50/50

Thứ 6, 26/01/2018 | 19:00
Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương đã có những nhận định về khả năng giành chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á với U23 Uzbekistan vào chiều mai (27/1).

Cựu thủ môn ĐTQG Quang Huy: Thủ môn là chỗ dựa tinh thần cho đồng đội

Thứ 6, 26/01/2018 | 13:38
Cựu thủ môn ĐTQG Bùi Quang Huy cho rằng trận chung kết sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam và các em cần nhất là bản lĩnh thi đấu.