Nhóm bạn trẻ khởi nghiệp Comic Consumer nỗ lực phá kỷ lục Thế giới về livestream

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 7, 19/11/2022 11:18

Nhóm bạn trẻ khởi nghiệp thuộc công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch “Crazy but not Stupid” và thực hiện livestream suốt 30 ngày phá kỷ lục thế giới chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm Comic Condom.

Cần biết - Nhóm bạn trẻ khởi nghiệp Comic Consumer nỗ lực phá kỷ lục Thế giới về livestream

CEO dự án Comic Consumer Đào Vĩnh Hào.

Là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Công ty Comic One do 9X Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển đã chiếm được cảm tình của đông đảo các nhà đầu tư trong nước và Quốc tế.

Sau đợt dịch kéo dài, thị trường bị cuốn theo nhiều biến động, Comic One vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam mà công ty đã đề ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến những ‘’cái chết lâm sàng’’ của rất nhiều start up vẫn đã và đang diễn ra hàng ngày do vấn đề vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường. Từ đó - Công ty cổ phần Comic One quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start up. Chiến dịch mang tên “Crazy but not Stupid”.

Crazy but not Stupid là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (Dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 - 21/12/2022) trên nền tảng chính là Youtube: Comic Condom và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. Về nội dung livestream, các VJ sẽ luânb phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up…

Cần biết - Nhóm bạn trẻ khởi nghiệp Comic Consumer nỗ lực phá kỷ lục Thế giới về livestream (Hình 2).

Khách mời đến chúc mừng dự án đầy dấu ấn của các bạn trẻ khởi nghiệp.

Là một start-up về công nghệ, gần như tất cả các sản phẩm của Comic One đều ‘’dính líu’’ tới công nghệ, và Comic Condom cũng vậy, sẽ có những câu chuyện thú vị, đáng kể sau khi sản phẩm chính thức tung ra trên thị trường, dự kiến là vào 14/2/2023.

Cần biết - Nhóm bạn trẻ khởi nghiệp Comic Consumer nỗ lực phá kỷ lục Thế giới về livestream (Hình 3).

CEO Đào Vĩnh Hào, giám đốc dự án Nguyễn Võ Bảo Trức và Thành viên sáng lập Lê Hoàng Thạch (bìa cùng tay phải).

Phá kỷ lục Guinness Thế Giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của startup trong thời điểm kinh tế khó khăn. Giới thiệu và ra mắt sản phẩm comic condom (Bao cao su cao cấp phong cách comic) dự kiến mở bán 30,000 – 50,000 sản phẩm và hoạt động tuyên truyền an toàn tình dục cho 5 triệu người trên social media. Mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Startup,  giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream.

Cần biết - Nhóm bạn trẻ khởi nghiệp Comic Consumer nỗ lực phá kỷ lục Thế giới về livestream (Hình 4).

Giây phút công bố dự án với truyền thông của các thành viên sáng lập Comic Consumer.

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.