Như Quỳnh:

Như Quỳnh: "Tôi bị áp lực, sợ mình hát không còn hay như xưa"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 25/01/2018 | 11:48
0
Tại cuộc gặp gỡ với khán giả ở Hà Nội mới đây, ca sĩ Như Quỳnh đã có những chia sẻ rất chân thành về cuộc sống và nghề ca hát của mình.

Mới đây, ca sĩ Như Quỳnh đã có buổi gặp gỡ báo chí tại quê nhà để giới thiệu về hai liveshow tại Hà Nội và TP.HCM.

Buổi họp báo của Như Quỳnh được tổ chức trùng với thời gian diễn ra trận bóng đá U23 Việt Nam và U23 Qatar nên nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian để nói về thể thao.

Ngôi sao - Như Quỳnh: 'Tôi bị áp lực, sợ mình hát không còn hay như xưa'

Như Quỳnh cho biết, nếu còn trẻ, chắc tôi sẽ diện quần soóc, áo phông ngắn để chạy ra phố cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Như Quỳnh cho biết, chị mê thể thao, và từng rất thích bóng đá. Nữ ca sĩ có nhiều kỷ niệm thơ ấu ở Việt Nam liên quan đến bóng đá. 

Chia sẻ về chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam vào chiều ngày 23/1, Như Quỳnh cho PV báo Người Đưa Tin biết: "Tôi thấy hạnh phúc và chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Chiến thắng này như một kỳ tích của U23. Nếu còn trẻ, chắc tôi sẽ diện quần soóc, áo phông ngắn để chạy ra phố cổ vũ cho đội tuyển rồi".

Như Quỳnh hài hước bảo trông chị như vậy, nhưng lại rất giống đàn ông. Nữ ca sĩ không quá chăm chút cho vẻ ngoại hình, thậm chí sẵn sàng ăn những món ngon, ngay cả những món biết sẽ gây béo. Như Quỳnh cũng là người thích môn đấm box. Theo chị, môn thể thao này giúp cơ thể khỏe khoắn và eo thon hơn.

Ngôi sao - Như Quỳnh: 'Tôi bị áp lực, sợ mình hát không còn hay như xưa' (Hình 2).

Lần đâu tiên, Như Quỳnh chia sẻ, chị bị chứng mất ngủ 20 năm nay.

Để chuẩn bị cho live show lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Như Quỳnh thừa nhận chị gặp nhiều áp lực. Không chỉ từ việc giữ gìn sức khỏe để có giọng hát tốt nhất mà còn không biết khán giả sẽ đón nhận mình như thế nào.

“Tôi áp lực việc mình hát có còn hay hay không, mình hát có còn được khán giả yêu thương hay không vì thế hệ của Như Quỳnh so với các bạn trẻ bây giờ đã khác xa rất nhiều. Đối với Như Quỳnh mà nói, các bạn trẻ giờ rất giỏi, và nói thật rằng, tôi cũng phải học hỏi rất nhiều”, danh ca tâm sự.

Ngôi sao - Như Quỳnh: 'Tôi bị áp lực, sợ mình hát không còn hay như xưa' (Hình 3).

Ca sĩ Như Quỳnh cùng ê-kíp thực hiện liveshow quyết tâm nỗ lực hết mình để làm nên thành công cho đêm diễn.

Như Quỳnh hiện là bà mẹ đơn thân, con gái của nữ ca sĩ năm nay 11 tuổi - bé Melody. Về Việt Nam lần này, nữ ca sĩ phải nhờ mẹ đẻ chăm sóc con gái.

Con gái Như Quỳnh cũng yêu thích ca hát, nghệ thuật giống mẹ. Từ nhỏ, Melody đã biết bắt chước điệu bộ, cử chỉ của mẹ trên sân khấu, tivi. Tuy vậy, nữ ca sĩ không ép con nối nghiệp mình.

"Tôi vừa làm cha, vừa làm mẹ khi nuôi dạy con. Đó là việc cực kỳ khó. Tôi cũng là người vô cùng khó tính và nghiêm khắc. Mọi người thấy trên sân khấu Như Quỳnh mặc áo dài dịu dàng, nhưng thực ra tôi là người mạnh mẽ. Con gái rất sợ và ngại nói chuyện với tôi. Cháu hay vòi vĩnh ông bà ngoại và người thân của tôi nhiều hơn", giọng ca Người tình mùa đông tâm sự.

Ngôi sao - Như Quỳnh: 'Tôi bị áp lực, sợ mình hát không còn hay như xưa' (Hình 4).

Mạnh Đình cũng xuất hiện tại đêm nhạc của Như Quỳnh.

Chia sẻ về lần trở về có ý nghĩa vô cùng đặc biệt này, Như Quỳnh cho biết, trong suốt hơn 20 năm sinh sống và định cư ở nước ngoài, chị chưa bao giờ vơi nỗi nhớ quê hương. Một trong những điều khiến giọng ca Người tình mùa đông cảm động nhất là cho đến tận bây giờ, chị vẫn nhận được những email, tin nhắn, thậm chí là thư tay từ người hâm mộ ở quê nhà gửi sang để động viên, chia sẻ và bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho mình.

Cũng chính bởi những tình cảm trân quý ấy nên Như Quỳnh luôn có cảm giác “mắc nợ” khán giả. Nữ ca sĩ thổ lộ, đó là “món nợ” ân tình mà chị vẫn luôn tự nhủ: “Một ngày nào đó Như Quỳnh nhất định sẽ trở về, đứng trên sân khấu và cảm tạ mọi người bằng tình yêu và tiếng hát của mình”.

Nói thêm về việc chọn thời điểm tổ chức liveshow lần này, Như Quỳnh nói vui, năm 2018 theo cách tính lịch phương Đông là năm Mậu Tuất – cũng là năm tuổi của chị. Vì thế, Như Quỳnh hy vọng liveshow tới đây sẽ khởi đầu cho một năm đầy ắp niềm vui, hạnh phúc với những dấu ấn không thể nào quên trong sự nghiệp ca hát của mình. 

Như Quỳnh tiết lộ lý do gọi “chị” xưng “em” với mẹ

Thứ 2, 15/01/2018 | 18:00
Trước thềm liveshow riêng tại quê nhà diễn ra vào tối 26 và 27/1/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Như Quỳnh đã có những giây phút trải lòng xúc động về người mẹ của mình.

Tiết lộ về lịch trình tại Việt Nam của ca sĩ Như Quỳnh với bài hát Duyên Phận

Thứ 4, 10/01/2018 | 11:45
Như Quỳnh đã có mặt tại Việt Nam, cô chia sẻ thực sự xúc động với tình cảm mà mọi người dành cho mình. Ca sĩ của những bài hát "đi vào lòng người" như Duyên phận, Người tình mùa đông sẽ có lịch trình dày đặc tại quê nhà.

Ca sĩ Như Quỳnh nói về chuyện kiếp sau và sự ra đời bài hát Duyên phận

Thứ 4, 27/12/2017 | 15:22
Lần đầu tiên, danh ca Như Quỳnh đã kể về bài hát Duyên phận đã gắn bó với tên tuổi của cô nhiều năm nay với những cảm xúc thân thương, lắng đọng. Song ít ai biết số phận kỳ lạ của bài hát Duyên phận.

Đàm Vĩnh Hưng bật mí về tình bạn hiếm có với Như Quỳnh

Thứ 6, 22/12/2017 | 18:00
“Ông hoàng nhạc Việt” đã tiết lộ nhiều điều thú vị về tình bạn thân giữa anh với Như Quỳnh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.