Những bài tập, bài thuốc chữa hiếm muộn hiệu quả của “Lão nhà quê”

Những bài tập, bài thuốc chữa hiếm muộn hiệu quả của “Lão nhà quê”

Chủ nhật, 03/10/2021 | 19:07
0
Nguyễn Trọng Hùng – Lão nhà quê kể: “Vợ chồng anh Tâm, chị Chi thực hiện đầy đủ mục bài “Gửi các mẹ mong con” và đã thành công”.

Hồi sinh những khát vọng mong con

Vợ chồng chị Phạm Thị Chi, anh Nguyễn Thành Tâm (ở quận Dương kinh, TP Hải Phòng) cưới nhau vào tháng 4/2015. Tuy nhiên, sau 8 tháng, anh chị vẫn chưa có em bé.

Chậm sinh con, khiến anh chị bị áp lực rất lớn về từ hai bên nội ngoại, người ngoài nói ra, nói vào. Nhiều người nói bâng quơ, hay biết họ hỏi đùa, nhưng anh chị vẫn bị tổn thương tinh thần.

2 năm sau, anh Nguyễn Thành Tâm lại bị tai nạn, chấn thương cột sống, gẫy xương đùi trái, tắc tĩnh mạch chân phải. Mọi vận động gần như không còn, anh phải mất 6 tháng để tập ngồi, 9 tháng tập đứng và một năm mới tập đi lại. Sinh khí, tinh lực hầu  như mất hoàn toàn, nên lại càng khó khăn gấp bội phần.

Kết nối - Những bài tập, bài thuốc chữa hiếm muộn hiệu quả của “Lão nhà quê”

Niềm hạnh phúc được làm cha mẹ đã đến với anh chị.

Một lần mình tìm thấy trang Facebook của bác Hùng Lão nhà quê, có rất nhiều bài thuốc, bài tập hoàn toàn miễn phí. Hai vợ chồng đã kiên nhẫn áp dụng bài tập đạp xe trên không, xoa bụng thì thấy cơ thể khoẻ hơn. Trong vòng một tháng, mình có tin vui. Sau khi sinh em bé đầu, vợ chồng mình duy trì bài tập và mang bầu em bé thứ hai”.

Không chỉ gia đình chị, kiên trì theo bài “Gửi các mẹ mong con” của Lão nhà quê, mà nhiều bố mẹ sau bao năm, tháng mong đợi, chạy chữa, vô cùng tốn kém, thậm chí hết hy vọng đã đón được “thiên thần”, có con tự nhiên.

Một người mang nick name Facebook Mydo Tran kể, chị từng lưu sẩy thai 2 lần, khi có duyên được biết đến Bác Hùng. Chị đã bỏ thời gian hơn nghiền ngẫm các bài đăng của ông, cũng như phản hồi của mọi người. Kiên trì, cố gắng, tỉ mỉ tất cả các mục trong bài, 4 tháng. Tích cực ăn cao ban long của bác Lão nhà quê Hùng. “Mọi thứ thật nhiệm màu, và giờ mình đã có hai nhóc thật đáng yêu”, chị cho biết.

Kết nối - Những bài tập, bài thuốc chữa hiếm muộn hiệu quả của “Lão nhà quê” (Hình 2).

Trang Facebook của bác Hùng Lão nhà quê, có rất nhiều bài thuốc, bài tập hoàn toàn miễn phí.

“Thuốc” không ở đâu xa

Theo nhiều thầy thuốc tình trạng hiếm muộn, yếu sinh lý ngày nay, có tỷ lệ cao hơn rất nhiều những năm 60 – 70 thế kỷ trước. Người ta cho rằng; nguyên nhân chính là do ô nhiễm không khí, thực phẩm, lười vận động…

Với tâm nguyện tìm ra các bài thuốc dân gian, ông muốn giúp mọi người, giảm bớt chi phí đi lại, khám, chữa bệnh, tiền thuốc. Quỹ bảo hiểm bớt phải chi trả cho bệnh nhân, để đầu tư vào nhiều việc khác “ích nước, lợi nhà”. Ông đã tìm ra nguyên nhân chính, là do ngày nay người ta vận động rất ít, nhất là đi bộ.

Nhưng yêu cầu vận động, đi bộ như ngày xưa là việc cực khó. Bởi không phải ai cũng có thời gian, do làm ca kíp, nơi dân cư quá đông đúc, bụi bặm, công việc nặng nhọc, mệt mỏi về đến nhà đã hết hơi.

Kết nối - Những bài tập, bài thuốc chữa hiếm muộn hiệu quả của “Lão nhà quê” (Hình 3).

Những bài thuốc, bài tập của bác “Lão nhà quê” đơn giản mà thật sự diệu kỳ”.

Lão nhà quê Nguyễn Trọng Hùng đã tìm ra cách, “nằm ngửa đạp xe”, động tác ép đầu gối vào sát bụng, vung chân thẳng mạnh ra, tác động trực tiếp đến phần bụng dưới, giúp đẩy ứ dịch ra ngoài, nhờ vậy mà thông tắc được vòi trứng. Khi cơ quan sinh sản được tác động trực tiếp, sẽ giúp cho khí huyết lưu thông. Nhờ vậy mà chúng khỏe mạnh lên, tự sửa chữa các khiếm khuyết, ứ trệ…

Chỉ với 15 phút nằm trên giường, tập mỗi ngày, tác dụng tương đương 1 đến 1,5 giờ đi bộ tích cực. Sự tiện lợi còn nằm ở chỗ, có thể chia ra 2 – 3 lần tập trong ngày, mỗi lần chỉ cần 5 – 10 phút, tranh thủ vào bất cứ lúc nào, và ở chỗ nào cũng được. Chính nhờ bài tập đơn giản này, mà các hiện tượng viêm tắc vòi trứng, trứng kém, sinh lý yếu, được cải thiện rất nhiều. Cùng với những bài thuốc đơn giản như lá tre làm thông tắc, dứa giúp phá vỡ các cục máu đông, tẩy sạch các mạch máu... có thể giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn sinh con tự nhiên”.

Kết nối - Những bài tập, bài thuốc chữa hiếm muộn hiệu quả của “Lão nhà quê” (Hình 4).

“Lão nhà quê" - Nguyễn Trọng Hùng.

Chị Hoàng Hằng Nga, từng bị vô sinh thứ phát vô tình biết đến bác Hùng Lão nhà quê. Thế là như vớ được vàng, chị đọc nghiền ngẫm bài “Gửi các mẹ mong con” và thực hiện theo. Kiên trì, kết hợp mấy bài cùng một lúc với ý nghĩ vừa đào thải, vừa bồi bổ, để khí huyết lưu thông. Mẹ khoẻ bào thai mới khoẻ được. Sau 2 tháng thì “đậu”. Lúc mình bầu bị nghén cũng nhắn tin hỏi bác Hùng, ngày hôm sau mình đỡ luôn. Bé con được sinh ra nặng 3,8kg.

Những bài thuốc, bài tập của bác “Lão nhà quê” đơn giản mà thật sự diệu kỳ.

Lê Lam

Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn nức tiếng của “người mẹ trăm con” xứ Mường

Thứ 3, 25/08/2020 | 07:00
Lương y Bạch Thị Được (1957, Ba Vì, Hà Nội) được người dân quanh vùng ưu ái gọi là "người mẹ trăm con”. Nguyên do bởi bà là truyền nhân của gia đình có truyền thống 6 đời làm nghề y hành thiện cứu người, đặc biệt nổi tiếng với bài thuốc nam chữa vô sinh hiếm muộn. Nhờ có bài thuốc của bà lang Được, hàng trăm cặp vợ chồng từ Nam chí Bắc được tận hưởng niềm hạnh phúc làm cha, làm mẹ khi “tìm con” thành công.

Lương y Nguyễn Long Sùng – Người thầy thuốc “mát tay” chữa vô sinh hiếm muộn

Thứ 6, 04/05/2018 | 17:10
Con cái chính là cái vốn quý giá nhất của cha mẹ, là lộc trời ban. Trên thực tế hiện nay, không ít gia đình hiếm muộn về đường con cái. Trong những chứng nan y, thì vô sinh chính là bài toán khó không chỉ đối với riêng những người nghiên cứu y học mà là đối với nền y học thế giới.

Hạnh phúc vỡ òa sau 12 năm chữa vô sinh của người phụ nữ xinh đẹp

Thứ 5, 01/06/2017 | 14:36
"Có những lúc tuyệt vọng, muốn từ bỏ tất cả, nhưng rồi số phận đã mỉm cười với gia đình tôi... Giây phút nghe thấy tiếng các con khóc, tôi đã quên hết mọi đau đớn".
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.

Sau mưa dông, nắng nóng "quay lại" bao trùm miền Bắc, có nơi trên 39 độ C

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:00
Dự báo trong vòng một tháng tới, áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh dần nên nắng nóng có xu hướng gia tăng nhiều hơn tại khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.