Những bạn trai siêu hot của thiên thần nội y Victoria's Secret

Những bạn trai siêu hot của thiên thần nội y Victoria's Secret

Thứ 3, 14/05/2019 | 18:05
0
Các chân dài Victoria's Secret đều có tình yêu đẹp, gắn bó nhiều năm với người yêu. Các cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào.
Giải trí - Những bạn trai siêu hot của thiên thần nội y Victoria's Secret

1. Chân dài Sara Sampaio có chuyện tình đẹp, bắt đầu từ năm 2015 với doanh nhân hơn 10 tuổi - Oliver Ripley. Cả hai sánh đôi ở nhiều sự kiện giải trí và Sampaio thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp uyên ương trên trang cá nhân. Oliver Ripley từng có một đời vợ, cũng là người mẫu Brazil tên Jeisa Chiminazzo. 

Giải trí - Những bạn trai siêu hot của thiên thần nội y Victoria's Secret (Hình 2).

Sara Sampaio gia nhập hàng ngũ thiên thần nội y cách đây bốn năm, được giới mộ điệu gọi là "bản sao của Adriana Lima" bởi gương mặt có nhiều nét tương đồng. Cô sở hữu trang cá nhân với hơn 7 triệu lượt theo dõi. 

Giải trí - Những bạn trai siêu hot của thiên thần nội y Victoria's Secret (Hình 3).

2. Chân dài Jasmine Tookes đang hẹn hò Juan David Borrero - quản lý cấp cao của Snapchat. Theo truyền thông quốc tế, bạn trai cô thuộc thế hệ cuối 8X hoặc đầu 9X, được khen trẻ trung, điển trai. Jasmine là thiên thần da màu, gây chú ý bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. 

Giải trí - Những bạn trai siêu hot của thiên thần nội y Victoria's Secret (Hình 4).

3. Thiên thần Josephine Skriver đã đính hôn với nam ca sĩ Alex DeLeon, nổi tiếng với vai trò hát chính trong ban nhạc rock The Cab. Cả hai bắt đầu mối quan hệ từ năm 2013 trước khi quyết định gắn bó lâu dài. Skriver gọi đây là chuyện tình cổ tích, DeLeon là người bạn tốt nhất, tri kỷ của cuộc đời cô. 

Giải trí - Những bạn trai siêu hot của thiên thần nội y Victoria's Secret (Hình 5).

4. Chân dài sinh năm 1995 Romee Strijd cũng có chuyện tình yêu đẹp như mơ với bạn trai "soái ca" tên Laurens van Leeuwen - một cố vấn kinh doanh. Họ bên nhau suốt 9 năm qua, từ những ngày Strijd chưa nổi tiếng. 9X thường xuyên đăng ảnh người yêu trên trang cá nhân với hơn 5 triệu lượt theo dõi. 

Giải trí - Những bạn trai siêu hot của thiên thần nội y Victoria's Secret (Hình 6).

5. Người đàn ông bên cạnh bông hồng xinh đẹp Taylor Hill là người mẫu kiêm diễn viên Michael Stephen Shank. Anh hơn bạn gái 11 tuổi, sở hữu ngoại hình bảnh bao. Taylor Hill từng dành lời có cánh cho nửa kia của mình: "Cảm ơn anh đã ở bên và chịu đựng em suốt thời gian dài. Em sẽ không có được ngày hôm nay nếu không có anh. Anh là người yêu, người bạn tốt nhất và là thế giới của em. Anh rất đáng yêu". 

Giải trí - Những bạn trai siêu hot của thiên thần nội y Victoria's Secret (Hình 7).

6. Không thể không nhắc đến cặp tình nhân Barbara Palvin và Dylan Sprouse. Không chỉ đẹp đôi về ngoại hình, cả hai còn hợp về tính cách, được khen ngợi sinh ra để dành cho nhau. Thiên thần nội y 9X và bạn trai diễn viên đã dọn về sống chung một nhà từ đầu năm 2019. Sao nhí Disney một thời Dylan Sprouse đến Hungary gặp gia đình Palvin hai lần. 

Giải trí - Những bạn trai siêu hot của thiên thần nội y Victoria's Secret (Hình 8).

7. Thiên thần Grace Elizabeth đang hẹn hò Nicolas Krause - một cầu thủ bóng đá người Đức. Cô kín tiếng hơn những chân dài khác, nên thông tin về bạn trai cô không được bật mí nhiều. Trên trang cá nhân, Elizabeth bày tỏ cô may mắn khi có Krause bên cạnh, cho cô thấy mỗi ngày đều tràn ngập tình yêu và tiếng cười. 

Trang Dung (t/h)

Ai có sức hút nhất trong bốn thiên thần nội y  Victoria's Secret  

Thứ 3, 16/04/2019 | 21:00
Victoria's Secret chiêu mộ liên tiếp bốn gương mặt mới vào hàng ngũ thiên thần. Trong đó, cô gái được chú ý và ủng hộ nhiều nhất chính là Barbara Palvin.

Victoria’s Secret và thú chơi ngông gắn kim cương lên áo ngực

Thứ 4, 22/11/2017 | 10:53
Những bộ nội y dòng Fantasy của Victoria’s Secret luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Hãy cũng nhìn lại những bộ nội y kim cương siêu đắt của Victoria’s Secret từ năm 1996 đến nay.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.