Cái chết bất thường của một bảo vệ tại trụ sở công ty

Cái chết bất thường của một bảo vệ tại trụ sở công ty

Thứ 6, 12/04/2013 | 11:50
0
Việc một bảo vệ treo cổ chết ngay tại trụ sở công ty khiến nhiều người bất ngờ, sửng sốt. Trước đó, nạn nhân vẫn đi làm bình thường, không có biểu hiện gì lạ...

Cái chết bất thường

Vào khoảng 7h sáng 8/4, một nhân viên của công ty cổ phần bao bì Tín Thành (trụ sở tại đường D9, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM) chết trong tư thế treo cổ. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Đ.V.T (39 tuổi, ngụ tại phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM), là nhân viên bảo vệ đã làm việc lâu năm tại công ty. Cái chết khó hiểu của nạn nhân ngay tại công ty đã khiến nhiều người bất ngờ. Mới chỉ hôm trước thôi, họ vẫn thấy anh T. đi làm, nói chuyện vui vẻ với đồng nghiệp.

Sau cái chết của anh T., nhiều người đặt câu hỏi tại sao nạn nhân lại hành động khó hiểu như vậy? Anh L.V.T (nhân viên công ty Tín Thành, người đầu tiên phát hiện thi thể nạn nhân) cho biết: "Sáng hôm xảy ra sự việc, khi đến công ty làm việc, tôi có cảm giác bất ổn khi thấy sắp đến giờ làm việc mà cửa vẫn chưa mở lại bị khóa trái bên trong. Tưởng anh T. ngủ quên nên tôi gọi điện thoại cố định để đánh thức nhưng không ai nhấc máy, gọi vào di động của anh T. cũng không liên lạc được. Nghi có chuyện không hay, tôi trèo lên tầng 2 của ngôi nhà và phá cửa vào công ty thì phát hiện anh T. đã chết trong tư thế treo cổ ở giữa tầng trệt. Quá hoảng sợ, tôi đã trèo xuống và cấp báo với cơ quan công an".

Nhận được tin báo, công an quận Tân Phú đã phối hợp với công an và lực lượng dân phòng phường Tây Thạnh tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra cái chết của nạn nhân. Tại hiện trường, CSĐT công an quận Tân Phú phát hiện điện thoại anh T. đã tháo pin và sim. Chiếc xe máy của nạn nhân vẫn để trong công ty, đồ đạc trong công ty cũng không thấy có sự xáo trộn nào. Điều mà các điều tra viên quan tâm nhất đó là có một cuốn sổ tay, bên trong ghi nhiều tâm sự nhưng hiện vẫn chưa xác định được có phải là chữ viết của nạn nhân hay không.

Cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được đưa về bệnh viện An Bình (quận 5) để khám nghiệm tử thi, phục vụ cho công tác điều tra.

Pháp luật - Cái chết bất thường của một bảo vệ tại trụ sở công ty

Chi nhánh công ty, nơi nạn nhân T. treo cổ tự tử

Còn nhiều uẩn khúc

Được biết anh T. làm việc tại chi nhánh của công ty Tín Thành (trụ sở chính của công ty tại tỉnh Long An) từ nhiều năm nay. Chị N.T.H (30 tuổi, đồng nghiệp của nạn nhân) cho biết: "Trước khi chết, anh T. không có biểu hiện lạ, hàng ngày anh vẫn làm việc bình thường và không có thù oán với ai trong công ty. Nạn nhân thường ở lại công ty vào ban đêm để trực. Và mặc dù đã 39 tuổi nhưng anh T. vẫn chưa có vợ con. Cái chết của anh T. đã khiến chúng tôi rất bất ngờ". Tuy nhiên khi chúng tôi hỏi những vấn đề khác liên quan đến nạn nhân thì đồng nghiệp của anh T. từ chối cung cấp. Liên hệ với lãnh đạo công ty, PV cũng nhận được cái lắc đầu tương tự.

Những người sống gần văn phòng công ty, nơi nạn nhân làm việc vẫn còn nhiều thắc mắc sau cái chết của anh T.. Anh N.V.Q (32 tuổi, ngụ đường D9, quận Tân Phú) cho biết: "Sáng hôm xảy ra sự việc, rất đông người dân hiếu kỳ tìm đến xem. Nhiều người vẫn không hiểu vì sao anh T. chết, trong khi trước đó tôi không thấy nạn nhân có biểu gì bất thường. Thường ngày, nạn nhân lúc nào cũng vui vẻ. Duy nhất có một lần cách đây không lâu, tôi nghe anh T. than vãn rằng đang buồn chuyện tình cảm và bế tắc trong cuộc sống. Không biết đó có phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân hay không, hay cái chết đó có ngoại lực tác động?".

Để tìm hiểu rõ nguyên nhân khiến anh T. tìm đến cái chết, chúng tôi đã lên đường xác minh nhân thân của nạn nhân. Từ địa chỉ mà CSĐT công an quận Tân Phú cung cấp, chúng tôi đến địa chỉ của anh T. tại đường Nguyễn Văn Nghi (quận Gò Vấp, TP.HCM) thì được biết anh T. chưa từng sống ở đây. Chị N.T.C (50 tuổi, trưởng KP 6, phường 7, quận Gò Vấp) cho biết, ngôi nhà được cho là nơi tạm trú của anh T. đã qua rất nhiều chủ. Và từ trước đến nay, không có ai tên là Đ.V.T đến đăng ký tạm trú. Những người dân sống trong khu vực cũng không ai biết gì về nạn nhân.            

Nạn nhân tự thắt cổ chết

Chiều 8/4, Thiếu tá Hà Hồng Lãm, Phòng Điều tra tổng hợp công an quận Tân Phú cho biết: "Sau khi nhận được tin báo từ doanh nghiệp về cái chết của một nạn nhân, chúng tôi đã tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra, đưa thi thể anh T. đi khám nghiệm tử thi. Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân tự treo cổ và bị chết ngạt. Tại hiện trường có một cuốn sổ nghi là của nạn nhân, trong đó ghi những điều khó hiểu. Hiện cơ quan CSĐT công an quận đang tiếp tục điều tra vụ việc và sẽ thông tin đến dư luận khi có kết luận điều tra". 

Công Thư- Hạ Du

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Chết bất thường sau khi bị công an 'bắt bạc' ở Hải Phòng

Thứ 5, 11/04/2013 | 20:21
Cho rằng cái chết của anh Nguyễn Văn Q. (SN 1966, trú tại xã Chính Mỹ, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) có liên quan trực tiếp đến lực lượng công an tham gia triệt phá sới bạc tối 7/4, sáng hôm sau (8/4), hàng trăm người dân địa phương cùng người thân của anh Q. đã mang xác người xấu số đến "quây" kín UBND xã Chính Mỹ, gây sức ép và đòi hỏi "một câu trả lời chính đáng". Sự việc đã gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng nghiêm trọng đến trật tự công cộng.

Lời khai bất thường của 'nạn nhân' vụ 5 phu trầm bị giết

Thứ 4, 03/04/2013 | 13:52
Vụ án mạng 5 phu trầm ở Quảng Bình bị sát hại dã man tại khu vực biên giới Việt - Lào (giáp ranh tỉnh Quảng Trị) đã làm rúng động cả miền Trung trong suốt mấy ngày qua.
Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.