Những bê bối liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường

Những bê bối liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường

Dương Thị Thu Nga
Thứ 2, 05/03/2018 | 21:07
4

Thông tin nam ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái đang khiến cho dư luận vô cùng hoang mang. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường (SN 1984, quê ở Thanh Hóa), từng học trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Những bê bối liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường

Nam ca sĩ Châu Việt Cường.

Với hơn 10 năm theo nghiệp ca hát, Châu Việt Cường đã chọn cho mình dòng nhạc thị trường để đồng hành. Không phải là một tên tuổi hot ở showbiz Việt Nam, cũng như chưa có nhiều đóng góp đáng kể cho nghệ thuật nước nhà, thế nhưng nam ca sĩ này lại được nhiều người biết đến thông qua những vụ bê bối.

Năm 2012, Châu Việt Cường từng dính vào 1 scandal bị fan hâm mộ tố “hiếp dâm”. Theo lời nữ sinh này thì Châu Việt Cường mời cô đến nhà chơi rồi khóa cửa phòng và thực hiện hành vi đồi bại với cô. Tuy nhiên, sau đó, Châu Việt Cường khẳng định không hiếp dâm mà đó là sự dâng hiến tự nguyện.

Điều đáng nói là kèm với lời chối tội, Châu Việt Cường còn đưa ra những thông tin khó hiểu. Cụ thể là ca sĩ này còn khẳng định với công an rằng nữ sinh trên không còn trinh trắng trước khi quan hệ với mình, vì anh ta có “kinh nghiệm của người yêu nhiều”.

Tiếp đó, Châu Việt Cường bồi thêm rằng: “Theo tôi biết, C.N - tên viết tắt của nữ sinh trên - đã yêu rất nhiều, cặp với nhiều người, cả với bầu show. Tôi nghĩ cô ấy đang cố tình tạo scandal để dựa vào bóng của tôi mà nổi tiếng”. Châu Việt Cường cũng không quên khoe thêm rằng có rất nhiều người hâm mộ xin tự nguyện được hiến dâng cho anh ta. Nam ca sĩ gốc Thanh Hóa này cuối cùng "không bị bóc lịch trong nhà đá" vì bên phía nhà nữ sinh đã rút đơn kiện sau đó.

Tháng 2/2014, ca sĩ Châu Việt Cường lên báo chia sẻ rằng mình bị Mr. Đàm ức hiếp. Theo đó, trong một đêm diễn tại Mạo Khê, Quảng Ninh, khi đang hát ca khúc Tình nhạt phai (nhạc Hoa, lời Việt), micro của anh bỗng tắt tiếng. Nam ca sĩ gốc Thanh Hóa vội xuống sân khấu khắc phục sự cố thì mới biết người quản lý của Đàm Vĩnh Hưng đã yêu cầu cắt tiếng vì đây là bài hát của “ông hoàng nhạc Việt”. Sự việc trên khiến anh phải đổi bài và hát ít hơn dự kiến. Đàm Vĩnh Hưng chọn cách im lặng trước vụ tai tiếng này.

Cũng trong năm 2014, anh tiếp tục làm dư luận hoang mang khi bị tung một đoạn clip dài gần 4 phút mang tựa đề: "Châu Việt Cường cậy giang hồ định giết chủ quán trà đá". Không những vậy, nam ca sĩ còn chửi tục và dùng những lời lẽ khiếm nhã nhằm thách thức và đe dọa chủ quán. Nguyên nhân của vụ cãi vã này chỉ vì một lời nói vui vẻ của chủ quán nước với ca sĩ Châu Việt Cường khiến anh tức giận, cảm thấy mình không được tôn trọng.

Tháng 9/2016, tiếp tục một đoạn clip dài chưa đến một phút được tung lên mạng ghi lại hình ảnh ca sĩ Châu Việt Cường nổi nóng kèm theo những câu nói khiếm nhã với một người đàn ông. Mặc dù được nhiều người khuyên can song nam ca sĩ chưa chịu buông tha cho người đàn ông khiến mình ức chế, vẫn tiếp tục có những câu nói thóa mạ.

Những bê bối liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường (Hình 2).

Châu Việt Cường từng dọa "bóp cổ", "đập chết" người bán loa đài.

Vào tháng 11/2016, nam ca sĩ này lại dính líu đến một vụ ẩu đả khi đi diễn ở Quế Võ, Bắc Ninh. Châu Việt Cường khi đó vẫn đang mặc đồ đi diễn. Theo trình báo của nam ca sĩ, một nhóm thanh niên côn đồ tấn công anh và lái xe. Khi những đối tượng côn đồ lấy tuýp sắt ra truy đuổi, tấn công thì Châu Việt Cường chạy để bảo toàn tính mạng. Khi đó, người lái xe vẫn còn nằm bất tỉnh dưới đường, các đối tượng côn đồ vẫn hung hãn lao vào đánh. Do quá hoảng loạn, ngay trong đêm đó, Châu Việt Cường cùng lái xe đã về thẳng Hà Nội. Ngày hôm sau, Châu Việt Cường tới trình báo cơ quan chức năng.

Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.